Tìm thấy người phụ nữ mất tích ở hẻm núi băng giá ,sống sót thần kỳ nhờ ăn cỏ và rêu suốt 6 tháng

| 376|hai2an
Một người phụ nữ 47 tuổi mất tích gần nửa năm trước trong một hẻm núi ở Utah gần đây đã được tìm thấy trong một căn lều nhỏ, sống sót chủ yếu bằng cỏ và rêu.

Được biết, người phụ nữ này mất tích vào tháng 11 năm ngoái sau khi xe hơi và thiết bị cắm trại của cô được tìm thấy trong một bãi đậu xe gần Spanish Fork Canyon, cách Salt Lake City khoảng 40 km về phía nam. Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Utah đã tìm kiếm trong khu vực, nhưng không thể xác định được vị trí và liên lạc với người thân của cô nhưng không thành công. Cuối cùng, nhà chức trách đã tạm giữ chiếc xe và cho rằng cô đã băng qua Colorado. Tuy nhiên, các đội tìm kiếm và cứu hộ vẫn tiếp tục lùng sục khu vực cả đi bộ và từ trên không, và cuối tuần trước, họ cuối cùng đã tìm thấy người phụ nữ.

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620699174.2be699de9873c2cd1e9c7fa5c5581ac0.jpg

Được biết, một nhóm tình nguyện viên đã mang theo một chiếc máy bay không người lái để hỗ trợ hoạt động tìm kiếm, nhưng khi nó rơi xuống hẻm núi, phi công và một sĩ quan cảnh sát đã ra ngoài tìm nó. Đó là cách họ tình cờ phát hiện ra một căn lều có vẻ như bị bỏ hoang nhưng thực tế lại được chứng minh là nhà của người phụ nữ mất tích trong 6 tháng qua.

“Khi họ đi vào những ngọn đồi, họ tìm thấy một căn lều bị bỏ hoang. Sau đó, khóa kéo của lều mở ra và đó chính là người phụ nữ mà các quan chức SAR tìm kiếm vào tháng 12 năm 2020", đại diện cảnh sát cho hay.

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620699249.450e980b299a7ab255f63e04e8319b1a.jpg

Người phụ nữ giấu tên đã sụt cân đáng kể và gầy đi trông thấy. Cô nói với những người cứu hộ của mình rằng cô ấy sẵn sàng sống trong lều kể từ khi mất tích, chịu nhiệt độ khắc nghiệt của mùa đông và sống sót chủ yếu bằng chế độ ăn gồm rêu, cỏ và nước ngọt từ một con sông gần đó.

Các nhà chức trách đã đưa người phụ nữ trở lại với nền văn minh và đưa cô đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, họ đảm bảo làm rõ rằng những gì cô ấy làm là không vi phạm pháp luật.

"Chúng tôi muốn làm rõ rằng mặc dù nhiều người có thể không chọn sống trong hoàn cảnh và điều kiện mà người phụ nữ này đã làm, nhưng cô ấy không làm gì trái luật”, văn phòng cảnh sát trưởng tiết lộ.

Cảnh sát nói thêm rằng người phụ nữ 47 tuổi có thể chọn quay lại khu vực cũ, và họ không thể làm gì để ngăn cô ta lại. Đề phòng trường hợp đó xảy ra, họ đã cung cấp cho cô ấy một số tài nguyên bổ sung, để đảm bảo cô ấy không phải ăn cỏ và rêu để sống nữa.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...