Tin đồn ngoại tình chưa nguôi, vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị tung thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới bù

| 1K|cobekiquac_92
Tháng 10 năm 2018, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong tuyên bố kết hôn, tháng 3 năm 2019, hai người chào đón con trai đầu lòng.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1565940477.2de92cd8c14fb9d1d3e8004e32259d4d.jpg

Sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn tập trung nghỉ ngơi chăm con. Gần đây, cuối cùng cô cũng đã tuyên bố sẽ trở lại công việc trong tháng 8 này. Mặc khác, thời gian này, Phùng Thiệu Phong lại vướng phải tin đồn ngoại tình, khiến cho cuộc hôn nhân của họ đứng trên đầu sóng ngọn gió. Có điều, hai người gần như không hề bị ảnh hưởng bởi việc này, ngược lại còn có tin đồn sẽ tổ chức đám cưới bù sau hai tháng nữa.

Sohu đưa tin, có cư dân mạng tung tin Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh sẽ tổ chức đám cưới ở đảo Bali vào ngày 16 tháng 10, cùng ngày sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh. Thực tế trước đó đã có người cho biết rằng Phùng Thiệu Phong đã bàn bạc với công ty tổ chức đám cưới, các khâu chụp hình cưới và quay phim cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị, mọi nghi thức kết hôn đều đầy đủ, có điều đến nay vẫn chưa được hai bên chứng thực.


Về việc Phùng Thiệu Phong vướng phải tin đồn ngoại tình, bị đồn sau khi kết hôn nhân lúc không có lịch trình, hẹn hò riêng với người phụ nữ khác. Nhưng studio của anh đã thanh minh rằng: “Mạng xã hội không phải nơi ngoài vòng pháp luật, chúng tôi sẽ bảo vệ quyền lợi đến cùng đối với hành vi bịa đặt tin đồn này!”, đồng thời phủ nhận tin đồn ngoại tình và ly hôn.

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...