Top 5 thần tượng được mệnh danh dù "ngậm thìa vàng" nhưng vẫn tự mình nỗ lực để đạt đến thành công

| 13K|Doccocaubai
Trong giới giải trí Hàn Quốc, có rất nhiều nghệ sĩ chẳng hạn như Song Mino, IU, Seo In Guk,... được biết đến là phải tần tảo làm lụng vất vả khi còn trẻ vì sống trong gia đình có điều kiện không mấy tốt đẹp thì trái lại cũng có một số khác lại may mắn hơn khi lớn lên trong những gia đình khá giả. Tuy nhiên không phải vì sinh ra đã ngậm sẵn thìa vàng mà không hề nỗ lực, sau đây là những thần tượng được biết đến với gia đình giàu có nhưng không hề dựa dẫm gia đình mà đã tự mình bắt đầu sự nghiệp.

1. BTOB Yook Sungjae

https://static.kites.vn/upload/2021/24/ha/6e23e982e3278ba645e80c92e08e2923.jpg

Khi nhắc đến những thần tượng thuộc gia đình giàu có bậc nhất, Yook Sungjae (BTOB) có lẽ là cái tên đầu tiên mà nhiều người sẽ nghĩ đến ngay. Tuy nhiên sau khi gia nhập Cube Entertainment với tư cách là một thực tập sinh, nam idol cũng đã sống tại ký túc xá và trải qua quá trình rèn luyện gian khổ như bao người bạn cùng công ty khác. Sungjae lúc bấy giờ đã chăm chỉ và nỗ lực hơn bao giờ hết để có thể đạt đến ước mơ là được ra mắt và đối với anh, BTOB cũng được xem như là gia đình thứ 2 vậy. Hiện nay, nam ca sĩ không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát mà còn để lại ấn tượng sâu sắc khi lấn sân sang diễn xuất, trở thành một trong những diễn viên thần tượng được yêu thích trong ngành. Một số bộ phim nổi bật của anh có thể kể đến như “Yêu Tinh”, “Học Đường 2015”,…

2. GFRIEND Umji

https://static.kites.vn/upload/2021/24/ha/0d66757d96425766dcb7004d24c8dde6.jpg

Từ trước đến nay, Umji luôn không ngại ngần mà thẳng thắn thừa nhận hoàn cảnh gia đình khá giả của mình. Tuy nhiên khi còn là thực tập sinh của GFRIEND, cô nàng cũng từng sống những ngày tháng rất khó khăn và vất vã. Lúc bấy giờ, nhóm thậm chí còn không có đủ tiền để mua đồ ăn đầy đủ cho các bữa. Tuy xuất thân từ gia đình giàu có chính hiệu, nhưng sự vượt khó của Umji là điều rất đáng được ngưỡng mộ và khen ngợi.

3. EXO Suho

https://static.kites.vn/upload/2021/24/ha/2c5bd1adf8f1dad79cc98a14b0db2fd8.jpg

Vốn dĩ Suho từng có được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ gia đình về mặt tài chính, nhưng anh đã không nhận tiền của cha mẹ dù chỉ một chút. Dù vậy, sau bao nỗ lực, nam nghệ sĩ vẫn thành công ra mắt cùng EXO với vị trí tưởng nhóm. Đồng thời, có một điều không thể phủ nhận đó là một phần lý do tạo nên sự thành công của EXO như hôm nay là nhờ có Suho và khả năng lãnh đạo đáng kinh ngạc của anh.

4. BTS Jin

https://static.kites.vn/upload/2021/24/ha/edd8f2d3ad6f2527a6800b36996b777f.jpg

Mặc dù mới chỉ là tin đồn truyền tai, nhưng người ta luôn tin rằng Jin xuất thân từ một gia đình có ảnh hưởng rất lớn trong xã hội. Tuy nhiên, việc BTS đã phải vật lộn với muôn vàn khó khăn trước khi ra mắt là điều ai ai cũng biết và chắc chắn, Jin cũng từng phải trải qua tất thảy những điều đó cùng các thành viên. Mặc dù xuất thân khá giả là vậy, nhưng thành viên BTS đã tự mình nổ lực để làm nên sự thành công của hôm nay.

5. ZE:A Park Hyung Sik

https://static.kites.vn/upload/2021/24/ha/ddee99ab5f84b685d77582bdf40c0eb2.jpg

Việc Park Hyung Sik xuất thân từ một gia đình vô cùng giàu có là điều hiển nhiên mà có lẽ ai ai cũng đã biết. Tuy nhiên trước đây nam ca sĩ cùng các thành viên trong nhóm ZE:A đã thực sự phải đối mặt với những cuộc khủng hoảng tài chính kinh khủng. Lúc đó, các thành viên đã phải dựa dẫm vào nhau và cùng nhau làm lại từ đầu. Từ việc bắt đầu quảng bá bản thân trên đường phố cho đến nỗ lực thể hiện mình để có được lượng khán giả dù chỉ là một ít, tất cả các thành viên đều đã làm việc rất chăm chỉ để kiếm sống. Mặc dù xuất thân của Hyung Sik có thể đảm bảo cho anh một cuộc sống hoàn mĩ không cần lo nghĩ nhiều, nhưng nam idol đã không lùi bước mà tự mình đương đầu với khó khăn. Hiện nay, Park Hyung Sik không chỉ là ca sĩ nổi tiếng mà anh còn thành công với vai trò diễn viên khi xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như "Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon", "Xã Hội Thượng Lưu", "Hoa Kiếm Hwarang",...

Bài viết theo Allkpop




0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...