Trong bộ phim “Chú cừu vui vẻ”, 3 chú cừu đẹp nhất là cung hoàng đạo nào?

| 1K|lebogia
Những năm gần đây, phim hoạt hình “Sói xám và cừu vui vẻ” rất được yêu thích, bộ phim hoạt hình này chủ yếu nói về câu chuyện của chú cừu vui vẻ, chú cừu xinh đẹp, chú cừu lười, chú cừu sôi nổi, sói xám, sói đỏ và bộ tộc nhà dê, trong bộ phim “Cừu vui vẻ” ba chú cừu đẹp nhất không phải phải ai khác ngoài cừu vui vẻ, cừu xinh đẹp, cừu lười. Vậy ba chú cừu xinh đẹp nhất này là cung hoàng đạo nào? Vì sao bọn chúng lại được nhiều người yêu thích như vậy?
//static.kites.vn/upload//2019/20/1558011046.2dfeb82ba41c06592240a22f72d8b232.jpg

Cừu vui vẻ: Cung Song Tử
Cừu vui vẻ là nhân vật chính của bộ phim hoạt hình này, cũng là chú cừu thông minh nhất, chú cừu không chỉ mưu trí mà còn dũng cảm, luôn luôn có thể nhìn thấu những âm mưu quỷ kế của sói xám, khi bộ tộc cừu gặp nguy hiểm, chú không hề hoang mang, luôn luôn dùng trí tuệ để đánh bại lão sói xám, cứu lấy bầy cừu, cừu vui vẻ có thể được công nhận là anh hùng của bộ tộc nhà cừu! Phải biết rằng, cừu vui vẻ là một chú cừu béo tương đối siêng năng, nghĩ đến bất cứ việc gì là lập tức thực hiện, không kéo dài, việc hôm nay sẽ không để dành đến ngày mai. Trên người cừu vui vẻ có sự thành thục, bình tĩnh vượt qua cả tuổi tác, khi gặp chuyện khẩn cấp, chưa từng bối rối chân tay, mỗi lần đều có thể giải quyết một cách hoàn mỹ mà còn thành công gấp bội. Dĩ nhiên, chú cừu vui vẻ cũng có mặt hài hước, nơi nào chỉ cần có chú, bầu không khí đều vô cùng hòa hợp, sôi nổi.

Chú cừu vui vẻ khiến người ta ngước mắt ngưỡng mộ chính là việc tuy tuổi còn nhỏ nhưng lại biết phục tùng mệnh lệnh cấp trên, nghe theo cấp trên chỉ huy, tuân thủ kỷ luật, có đồng đội hiểu biết hỗ trợ, nguyện ý giúp đỡ đồng đội. Dường như chú cừu vui vẻ không có khuyết điểm gì, có thể cho chúng ta làm tấm gương! Khiến người khác hâm mộ nhất ở chú cừu vui vẻ không chỉ có thông minh lanh lợi mà có giá trị nhan sắc siêu cao, cừu vui vẻ luôn ăn mặc rất rực rỡ, một cừu vui vẻ ưu tú như vậy, vốn dĩ là chòm sao Song Tử, nhan sắc và tài hoa cùng tồn tại, có được tất cả ưu điểm của chòm sao Song Tử, khó trách được nhiều người thích như vậy!

Cừu xinh đẹp: Chòm sao Song Ngư
Trong bộ tộc nhà cừu, cừu xinh đẹp là đẹp nhất, có một vẻ ngoài thanh thuần đáng yêu. Mỗi ngày sau khi thức dậy, cừu vui vẻ đều tỉ mỉ về ăn mặc, mặc một chiếc váy xinh xắn, trên cặp sừng nhỏ của cừu xinh đẹp còn cài một đôi nơ bướm, còn là màu hồng, rất có cảm giác của một thiếu nữ, khuôn mặt hồng hồng của cừu vui vẻ rất tinh xảo, cặp mắt to linh hoạt trong veo như nước, khi chớp mắt khiến người ta phải mê mẩn. Cừu xinh đẹp có một vóc dáng mê người, phải biết rằng, cừu xinh đẹp có sở trường về thể thao, bước đi như người mẫu! Tất nhiên, cừu xinh đẹp không phải chỉ có bề ngoài, còn có một tâm hồn đẹp, cô nàng đối xử với người khác rất lịch sự, lương thiện, đáng yêu, từ xưa đến nay đều không vô cớ gây sự, thông minh khéo léo, còn biết làm thủ công tết trang sức. Có thể nói vẻ đẹp bề ngoài cùng với vẻ đẹp tâm hồn của cừu xinh đẹp cùng tồn tại, cừu xinh đẹp tinh thông rất nhiều thứ, giống như những vật liên quan đến “đẹp”, đối với cô nàng đều là chuyện nhỏ nhặt. Cừu xinh đẹp có khí chất của công chúa, nhưng có lúc cũng vì chuyện không vui mà đa sầu đa cảm, mặc dù lộ ra một chút yếu ớt, thế nhưng đây chẳng phải sự nũng nịu mà một cô gái đẹp nên có sao? Vốn dĩ một cừu xinh đẹp xinh xăn như vậy sẽ là chòm sao Song Ngư, có tất cả nhưng phẩm chất riêng của chòm sao Song Ngư, chòm sao Song Ngữ vốn dĩ có thừa sự xinh đẹp, chẳng trách cừu xinh đẹp được nhiều người thích như vậy.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1558011090.b8cf8dfb14e2479c11a186aadf295a1b.jpg

Cừu lười: Chòm sao Thiên Bình
Nói đến cừu lười, trong đầu mọi người chắc hẳn sẽ hình dung ngay đến từ ngữ miêu tả chú chính là “lười”, hoàn toàn chính xác, cừu lười không thích vận động, thích nhất là ngủ, cho dù gặp phải sự việc to tát như thế nào chú đều có thể ngủ. Đương nhiên, cừu lười cũng rất tham ăn, thường vì tham ăn mà gặp rắc rối, ngốc nghếch đáng yêu, vì vậy thường xuyên là chú dê béo mà sói xám nghĩ đến. Nhân duyên của cừu lười rất tốt, chỉ số phẩm chất khác, suy nghĩ đơn thuần, có sở thích riêng của bản thân (ăn và ngủ), dường như không hề có phiền não, mỗi ngày đều trôi qua rất vui vẻ! Đừng nhìn cừu lười rất yếu ớt, thế nhưng, cừu lười luôn có vận may, thường nói người hay ngủ sẽ có làn da không tồi, câu nói này phát huy vô cùng tinh tế trên cơ thể của cừu lười, cừu lười có được một làn da trắng nõn, kiểu tóc như kem ốc quế, bộ lông trắng mịn, bàn chân trắng phóc, một chiếc khăn lau nước dãi màu da cam, dáng người mập mạp đầy thịt, rất là đáng yêu, thích mặc quần áo màu vàng, vẻ bề ngoài của cừu lười nhìn vào vô cùng xinh đẹp. Cừu lười là điển hình cho chòm sao Thiên Binh, người thuộc chòm sao Thiên Bình bình thường đều có làn da trắng nõn nà, hơn nữa giá trị nhan sắc cao, không trách mà có nhiều người thích!
//static.kites.vn/upload//2019/20/1558010807.2f6c8fe2e60e4605ee24f17412ecf9cd.jpg

Mọi người chắc đều hiểu thêm về ba chú cừu xinh đẹp nhất rong bộ phim “Cừu vui vẻ” rồi chứ? Bọn họ phân thành ba chòm sao Song Tử, Song Ngư, Thiên Bình, phải biết rằng nhan sắc của ba chòm sao này đứng đầu trong mười hai chòm sao, Song Tử vẻ đẹp tươi mới thoát tục, như phù dung mới nở; Song Ngư có vẻ đẹp chim sa cá lặn, dung nhan quốc sắc thiên hương; nét đẹp của Thiên Bình không dính khói lửa trần gian, có được làn da như băng tuyết! Ba chòm sao này có thừa vẻ soái ca, mỹ nữ, không thể nghi ngờ, họ được rất nhiều người thích!

Bài viết theo sohu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...