Trương Quân Ninh đáp trả cực gắt về tin đồn chia tay bạn trai vì bị cắm sừng

| 1K|cobekiquac_92
Mấy năm gần đây chuyện tình cảm của Trương Quân Ninh vẫn luôn rất im ắng, sau khi chia tay bạn trai phú thương Huỳnh Khải Vĩ từ năm 2016, nửa năm sau lại bị chụp được hình hẹn hò với Lâm Triết Nhạc - con rể cũ của Viện trưởng Viện khảo thí Quan Trung, nghi ngờ sống chung, nhưng Trương Quân Ninh một mực phủ nhận.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/775/w630h945/20180919/6S-3-hkhfqns7396369.jpg

Mới đây có báo Đài Loan đưa tin, tình cảm hai người lại bị trục trặc, Lâm Triết Nhạc ngoại tình bị Trương Quân Ninh “bắt gian tại giường”, sau đó Trương Quân Ninh trả lời rằng: “Thật quá đặc sắc! Mấy năm nay mọi người ghép đôi giúp tôi vẫn còn ít sao? Đặc biệt còn không biết xấu hổ liên lụy đến bạn tôi bị lên báo mãi, trước đó viết tin đồn về người bạn khác cũng vậy… Tôi lại phải đi quỳ xin lỗi nữa rồi…”, một mặt phủ nhận tin đồn.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/241/w630h411/20180919/cNth-hhuhism2762798.jpg

Được biết, Lâm Triết Nhạc là con rể cũ của Viện trưởng Viện khảo thí Quan Trung, năm 2011 bà xã Quan Vân Đệ nhảy lầu tự tử ở Thượng Hải, lúc đó có tin đồn Quan Vân Đệ đã gọi điện thoại cho Lâm Triết Nhạc trước khi nhảy lầu, hai người cãi nhau rất dữ. Về việc này, Quan Trung không chịu tha thứ cho con rể, chửi anh ta là “hung thủ giết người”, hại con gái ông đi vào đường cùng. Theo câu trả lời của Trương Quân Ninh thì Lâm Triết Nhạc và Trương Quân Ninh dường như cũng là quan hệ bạn bè.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...