Trương Trí Lâm bất ngờ tiết lộ lý do tại sao cầu hôn Viên Vịnh Nghi mà không chịu quỳ gối

| 4K|cobekiquac_92
Báo Hong Kong đưa tin, hôm qua Trương Trí LâmHồ Hạnh Nhi quay cảnh cầu hôn trong movie “Dead Notify” ở Tây Loan Hà. Khi anh đeo nhẫn cho Hồ Hạnh Nhi thì quên mất đeo tay trái hay tay phải, còn không chịu quỳ gối cầu hôn. Anh cười nói: “Quỳ hay không không quan trọng, quan trọng là kim cương phải to. Kim cương thật, 2 carat, là quảng cáo trong phim, có nhà tài trợ, có thể quay xong sẽ tặng cho Hồ Hạnh Nhi?”

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/779/w630h949/20180531/8Z-g-hcikcev3597146.jpg

Nhắc lại kinh nghiệm Trương Trí Lâm cầu hôn Viên Vịnh Nghi năm xưa, anh cởi mở chia sẻ: “Ở trong khách sạn Singapore, tôi nói có quà tặng cô ấy, cô ấy tưởng là nhẫn nhưng mở ra thì lại là một đôi hoa tai; lúc đó biểu cảm của cô ấy rất thất vọng, sau đó tôi lại cho cô ấy một bất ngờ nữa bằng việc lấy ra một chiếc nhẫn.”

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/283/w450h633/20180531/MCtR-hcikcev3597156.jpg

Hỏi Trương Trí Lâm có quỳ gối cầu hôn không? Anh nói: “Không có, dưới gối đàn ông có vàng!” Có phải Viên Vịnh Nghi lập tức đồng ý lấy anh liền, vì vậy nên không cần phải quỳ? Anh tránh né: “Hai chúng tôi yêu nhau, không có lễ nghi phiền phức như vậy. Có điều là tôi ngu thật, tại sao lại mua thêm một đôi hoa tai làm gì? Đôi hoa tai đó đến nay vẫn chưa thấy cô ấy đeo.” Hồ Hạnh Nhi ở bên cạnh cho biết lúc ông xã Lý Thừa Đức cầu hôn, thì cô kêu anh đứng dậy theo phản xạ tự nhiên, cô nói: “Anh ấy quỳ nhanh quá, lẽ ra phải đợi anh ấy quỳ thêm một lúc nữa, những lễ nghi này cả đời chỉ có một lần.” Trương Trí Lâm nghe thấy thì bật cười: “Nếu có quỳ lần thứ hai thì chắc sẽ xảy ra chuyện mất, nên tôi không cần phải quỳ, bản thân không xảy ra chuyện là được.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...