Tử vi hôm nay của 12 con giáp: Tử vi thứ Hai, ngày 12 tháng Tư

| 247|XIAHLALA
Chúc các bạn có một ngày cuối tuần,  vui vẻ, giàu năng lượng. Và mong rằng năng lượng ấy sẽ đi cùng bạn đến hết tuần sau. Cùng kites điểm lại một số thông tin về tử vi hôm nay, tử vi hằng ngày, tử vi hàng ngày cho ngày mai, thứ Hai, ngày 12 tháng Tư bạn nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/14/1618111924.ca33ac3e216e1a82a5938c84f149e4ce.jpg


1. Tử vi hôm nay của tuổi Tý, thứ Hai ngày 12 tháng Tư
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 5/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 3/5
-Số may mắn: 0, 6
-Giờ tốt: từ 5 đến 7 giờ tối
-Màu may mắn: vàng, xám
-Quý nhân: Tỵ, Dậu
Người tuổi Tý không ngại ngần khi đối diện với khó khăn. Con giáp này thường là người có khả năng đưa ra những quyết định đúng đắn nhờ có đầu óc thông minh và sáng suốt. Chính vì  thế bạn dần dần chinh phục được lòng tin của mọi người.
Dù điều kiện làm việc có thay đổi ra sao, người tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần tích cực này chứ không nên quá mức kiêu ngạo, bởi nếu quá mức kiêu ngạo, bạn sẽ dễ mắc sai lầm.
Càng may mắn hơn, Kim sinh Thủy cho thấy người tuổi Tý có một gia đình rất hòa thuận, vợ chồng luôn đồng lòng với nhau. Bạn và nửa kia luôn tin tưởng lẫn nhau và luôn cùng thảo luận mọi vấn đề trong nhà dù lớn hay nhỏ.

2. Tử vi hôm nay của tuổi Sửu, thứ Hai ngày 12 tháng Tư
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 5/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 1, 5
-Giờ tốt: từ 7 đến 9 giờ sáng
-Màu may mắn: cam, xám
-Quý nhân: Tỵ, Hợi
Vận trình của người tuổi Sửu trong ngày thứ Hai này không như ý. Bạn nên cẩn trọng trong mọi hành động kẻo có kẻ xấu bụng đang chờ cơ hội để làm tổn hại đến bạn. Chỉ cần một sơ hở nhỏ cũng đủ để tạo ra những rắc rối phiền phức cho bạn rồi.
May mắn là Thiên Ấn trợ mệnh nên con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về công việc. Sự nhanh nhạy giúp bạn xử lý vấn đề dễ dàng hơn, mọi trở ngại cũng dần bị đẩy lùi.
Chuyện tình cảm của bạn có nhiều khởi sắc trong khoảng thời gian này. Các cặp đôi nhờ xóa bỏ được hiểu lầm mà dần thấu hiểu nhau và trân trọng nhau hơn.

3. Tử vi hôm nay của tuổi Dần, thứ Hai ngày 12 tháng Tư
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 4/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 7, 3
-Giờ tốt: từ 7 đến 9 giờ tối
-Màu may mắn: đỏ, trắng
-Quý nhân: Tuất, Thìn
Tuổi Dần còn độc thân có vận trình tình cảm khá tốt, ai đó đặc biệt sẽ xuất hiện và thay đổi thế giới của bạn theo cách tích cực. Thật là thú vị, đúng không nào. Hãy dành thời gian quan sát đối phương và xem bạn có thể học hỏi và nhận được những chia sẻ, những nhận xét gì từ phía họ nhé!
Hôm nay Chính Ấn mang lại rất nhiều những giá trị lợi ích cho những người tuổi Dần sẵn sàng hành động, sẵn sàng dấn thân và trải nghiệm, sẵn sàng chia sẻ ý tưởng. Thế nên nếu bạn có bất cứ kế hoạch và ý tưởng thú vị nào thì hãy chia sẻ nhé.
Sức khỏe của bản mệnh thời gian này đã được cải thiện rõ rệt, ai đang thực hiện về cân nặng cũng dễ dàng đạt được mục tiêu của mình. Bạn luôn có ý thức tập luyện thể thao, nếu không tới được phòng tập cũng chọn phương án đi bộ gần nhà.

4. Tử vi hôm nay của tuổi Mão, thứ Hai ngày 12 tháng Tư
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 4/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 9, 3
-Giờ tốt: từ 3 giờ chiều đến 7 giờ tối
-Màu may mắn: đen, cam
-Quý nhân: Hợi, Dậu
Tuổi Mão có tình hình kinh tế khá ổn định trong ngày hôm nay. Vì là người làm việc chăm chỉ nên bạn dễ nhận được thêm các khoản tiền thưởng hoặc tiền phụ cấp, và khoản tiền này đóng góp một khoản kha khá giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.
Con giáp này cũng nên chi tiêu một cách có kế hoạch, nhân khoảng thời gian hiện tại để giải bớt những việc mua sắm những thứ đồ không cần thiết. Nếu thực hiện được việc này lâu dài, chẳng mấy chốc bạn sẽ dành dụm được một khoản kha khá.
Những người còn độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy thoải mái thể hiện bản thân để mọi người nhận ra sức hấp dẫn của bạn. Bạn có thể gặp được người phù hợp vào chính hôm nay.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1618111925.05bff73536ac9a5f49c9d70898b0efd6.jpg


5. Tử vi hôm nay của tuổi Thìn, thứ Hai ngày 12 tháng Tư
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 4/5
-Tài lộc: 4/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 4, 8
-Giờ tốt: từ 7 đến 9 giờ sáng
-Màu may mắn: trắng, đỏ
-Quý nhân: Ngọ, Mùi
Công việc của người tuổi Thìn trở nên hanh thông suôn sẻ hơn hẳn so với thời gian trước đó. Những thành quả mà bạn thu nhận được hoàn toàn xứng đáng với bao công sức mà bạn đã bỏ ra.
May mắn còn tìm đến với con giáp này khi Thiên Tài xuất hiện. Cát thần chủ về tiền bạc này báo hiệu một khoản thu nhập từ nghề tay trái không hề nhỏ sẽ lấp đầy túi bạn trong ngày hôm nay. Hãy tiếp tục sử dụng chúng để tái đầu tư vào những dự án hứa hẹn trong tương lai.
Người độc thân còn có thể đón tin vui tình cảm trong ngày. Có vẻ như bạn sẽ gặp gỡ được một nửa phù hợp với mình qua những lời giới thiệu mai mối của bạn bè người thân đó. Hãy chuẩn bị tinh thần đón tin hỷ đang tới nhé.

6. Tử vi hôm nay của tuổi Tỵ, thứ Hai ngày 12 tháng Tư
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 5/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 3/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 6, 3
-Giờ tốt: từ 7 đến 9 giờ tối
-Màu may mắn: nâu, vàng
-Quý nhân: Hợi, Mão
Tuổi Tỵ rủng rỉnh tiền tiêu vì bản mệnh vừa nhận được lương, thưởng. Lúc này bạn có thể trả nợ hoặc mua món đồ mà mình thích từ lâu, thế nhưng đừng quên dành một phần tiết kiệm trước khi nghĩ tới việc chi tiêu bạn nhé.
Bạn có một ngày bùng nổ với nguồn năng lượng mạnh mẽ. Đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục những người đang quan sát bạn bằng những hành động táo bạo, tự tin. Hẳn nhiên chúng ta ai cũng có những nỗi lo và băn khoăn riêng, nhưng đây không phải lúc để bước lùi.
Hôm nay nếu bản mệnh đi đâu nên ưu tiên hướng Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, hoặc hướng Tài thần: Hướng Đông Nam, hạn chế chọn hướng Hắc thần: Hướng Tây Bắc.

7. Tử vi hôm nay của tuổi Ngọ, thứ Hai ngày 12 tháng Tư
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 5/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 7, 3
-Giờ tốt: từ 7 đến 9 giờ sáng
-Màu may mắn: trắng, đen
-Quý nhân: Hợi, Mùi
Tuổi Ngọ cảm thấy khá bi quan, thậm chí nghĩ đến việc từ bỏ vì không nhận được trợ giúp của bất cứ ai. Nếu cứ giữ những suy nghĩ tiêu cực như vậy, bạn sẽ phải vô cùng vất vả để hoàn thành nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay.
Do đó, một khi đã bắt tay vào công việc gì, không nên giữ tập trung hoàn toàn, tránh xao nhãng khiến bản thân mình dễ mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, như vậy thì chẳng khó khăn nào có thể khiến bạn gục ngã được đâu!
Bạn nên mở rộng các mối quan hệ, không nên sống mãi trong thế giới riêng của mình. Nếu có người góp ý cho bạn, bạn cũng nên mở lòng đón nhận chứ không nên vội phản đối hoặc cho rằng người ta đang coi thường mình.

8. Tử vi hôm nay của tuổi Mùi, thứ Hai ngày 12 tháng Tư
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 5/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 7, 2
-Giờ tốt: từ 9 đến 11 giờ sáng
-Màu may mắn: tím, hồng
-Quý nhân: Sửu, Mão
Tuổi Mùi cần phải cảnh giác hơn trong các vấn đề có liên quan đến chuyện tiền bạc. Bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân lúc nào chẳng hay.
Hãy mau chóng tỉnh táo lại để có thể đưa ra các phán đoán một cách chuẩn xác nhất. Đừng hành động theo cảm tính, nóng vội để rồi hỏng chuyện. Những rủi ro tiềm ẩn có thể bủa vây lấy bạn ngay lúc này.
Chuyện tình cảm của con giáp này gặp không ít rắc rối trong ngày ngũ hành này. Có vẻ như giữa hai người đang có những hiểu lầm khó hóa giải. Nếu cả hai không ngồi lại và lắng nghe những chia sẻ thẳng thắn từ cả hai phía thì sẽ chẳng thể khiến cho mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn đâu.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1618111926.50d69aab864b69b4473a4c9c693cf5a9.jpg


9. Tử vi hôm nay của tuổi Thân, thứ Hai ngày 12 tháng Tư
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 5/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 4, 9
-Giờ tốt: từ 1 đến 5 giờ chiều
-Màu may mắn: xanh, vàng
-Quý nhân: Tuất, Ngọ
Tuổi Thân hôm nay phải đối mặt căng thẳng nảy sinh giữa và người thân trong gia đình, và dường như bạn không biết làm cách nào để có thể tháo gỡ nó. Đừng quên rằng với những người thân yêu nhất thì điều quan trọng chính là sự chân thành bạn nhé.
Người tuổi Thân cứ khăng khăng là do lỗi của người khác. Nếu bạn cứ làm theo ý của mình thì thật khó để có một ngày làm việc hiệu quả và có được sự đón nhận của mọi người. Thế nên, lời khuyên cho bạn là hãy linh hoạt, khéo léo hơn trong ứng xử nhé, đặc biệt là trong ngày đầu tuần
Ngũ hành xung khắc bạn sẽ bận rộn với việc suy nghĩ, tính toán về vấn đề tài chính, thay vì dành quá nhiều thời gian cho các cuộc hẹn hò. bạn có một chút thiếu quyết đoán, liên quan đến công việc, thậm chí bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra một chọn lựa quan trọng nào đó.

10. Tử vi hôm nay của tuổi Dậu, thứ Hai ngày 12 tháng Tư
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 4/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 5/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 7, 2
-Giờ tốt: từ 3 đến 5 giờ chiều
-Màu may mắn: tím, xanh
-Quý nhân: Mão, Dần
Tuổi Dậu dễ vướng phải sự nghi ngờ hoặc mâu thuẫn giữa bạn bè, đồng nghiệp. Thật khó khăn để chứng minh mình vô tội khi đôi bên không thể gặp mặt trực tiếp, vì vậy, bạn cứ hãy tập trung vào công việc của mình, rồi thực tế sẽ được chứng minh.
Trong thời điểm này, người cầm tinh con gà tốt nhất không nên có những hành động liều lĩnh, thiếu lý trí. Hãy cố gắng rèn luyện để bản thân trở thành con giáp dám thừa nhận khuyết điểm, đồng thời cũng là một người điềm tĩnh hơn, bởi nóng nảy không những khiến bạn dễ làm hỏng việc mà còn ảnh hưởng sức khỏe nữa.
Mối quan hệ giữa người tuổi Dậu và người nhà không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn là cứ ai làm việc nấy như bây giờ. Như vậy thì quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.

11. Tử vi hôm nay của tuổi Tuất, thứ Hai ngày 12 tháng Tư
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 4/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 5/5
-Số may mắn: 6, 3
-Giờ tốt: từ 9 đến 11 giờ sáng
-Màu may mắn: nâu, xanh
-Quý nhân: Ngọ, Sửu
Tuổi Tuất dễ có hành động thiếu suy xét, bạn khăng khăng với ý kiến của mình và bỏ ngoài tai lời khuyên của mọi người xung quanh.
Lại thêm Tỷ Kiên chiếu mệnh, các mối quan hệ xã giao của bạn dần đi vào ngõ cụt, khi liên tục có những bất đồng tranh chấp xảy ra. Chẳng ai chịu nhường ai khiến bầu không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.  
Trong ngày Kim Mộc xung khắc này, người độc thân vẫn chưa tìm được cơ hội để bày tỏ lòng mình với người ấy. Mối quan hệ giữa hai người cứ trở nên mông lung, chẳng chút rõ ràng.

12. Tử vi hôm nay của tuổi Hợi, thứ Hai ngày 12 tháng Tư
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 4/5
-Tài lộc: 4/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 3/5
-Số may mắn: 6, 3
-Giờ tốt: từ 1 đến 3 giờ chiều
-Màu may mắn: trắng, vàng
-Quý nhân: Mùi, Thìn
Kiếp Tài tác động nên hẳn nhiên trong lòng tuổi Hợi lúc này là vô vàn những nỗi lo âu, trăn trở riêng, tuy nhiên đừng vì thế mà bực tức, cáu kỉnh với mọi người. Ai cũng yêu quý bạn, đừng để làm xấu đi ấn tượng tốt đẹp mà họ có về bạn và dành cho bạn những lời không hay nhé.
Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bạn lúc này phải thận trọng trong chi tiêu nhé. Đừng chỉ bốc đồng trong chốc lát rồi hối hận vì những lựa chọn của bạn.
Hãy nhớ rằng nếu bạn có kế hoạch chi tiêu tiền hợp lý, bạn có thể có được một khoản dự phòng trong những trường hợp cần thiết cho tương lai.

Cùng đón xem thêm nhiều bài viết về chủ đề tử vi hôm nay, tử vi hằng ngày, tử vi hàng ngày các con giáp trong chuyên mục trắc nghiệm của kites.vn bạn nhé!

Bài viết tổng hợp từ internet - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...