Tử vi hôm nay: Tử vi các cung hoàng đạo thứ Sáu, ngày 16 tháng Tư

| 350|Rich.nuna
Cùng Kites điểm lại tử vi hằng ngày của các cung hoàng đạo hôm nay nhé.

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618541536.cdb10b55b504133b17b2f8236da9972a.jpg


1. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Sáu, ngày 16 tháng Tư của Bạch Dương:
Một người nào đó tận dụng điểm yếu của bạn để tung tin đồn tiêu cực vào một tình huống nào đó, muốn tung tin đồn hại bạn. Nếu bạn muốn gần gũi với người mình yêu thích, bạn cũng có thể nhờ một người bạn giúp mai mối và sắp xếp một cuộc gặp. Tạm thời ra ngoài nên cầm theo ít tiền lẻ để tiện đi lại, không nên mang theo quá nhiều tiền để tránh khủng hoảng tài chính. Có rất nhiều thứ đòi hỏi bạn phải nắm bắt, và những thứ này hầu hết là những công việc lặt vặt để kiểm tra sự kiên nhẫn của bạn.

2. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Sáu, ngày 16 tháng Tư của Kim Ngưu:
Bạn phải học cách nhìn mọi thứ theo quan điểm của người khác và đừng luôn nghĩ đến lợi ích và vị trí của bản thân. Nếu bạn muốn độc chiếm toàn bộ thời gian và sức lực của người yêu, bạn sẽ trở thành người vô lý, ngang ngược trong mắt anh ấy. Bạn sẽ mua quà cho người yêu, hoặc ăn những món ăn ngon, có cảm giác kiểu bỏ tiền mua thể diện! Lãnh đạo chưa quản lý tốt nhân sự, ngại quy trách nhiệm cho cấp dưới do thiếu người làm.

3. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Sáu, ngày 16 tháng Tư của Song Tử
Những người hay tính toán được và mất trong công việc rất dễ tỏ thái độ với lãnh đạo vì làm nhiều mà được ít. Bạn không chắc bạn có muốn phát triển lâu dài với người nào, nên chỉ có thể duy trì cuộc hẹn hò bình thường. Đừng thỏa mãn ham muốn tiêu tiền ngay lập tức, nếu không, bạn có thể sớm phải tiếp cận để vay tiền từ người thân và bạn bè. Những người thường không chú ý đến việc duy trì quan hệ nơi công sở hôm nay sẽ cảm thấy khó chịu khi bị phớt lờ.

4. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Sáu, ngày 16 tháng Tư của Cự Giải
Bạn, người không thể thoát khỏi cái bóng quá khứ, hôm nay tâm lý phòng ngự cực kỳ yếu, chỉ số tổn thương rất cao! Người khác phái mà bạn quan tâm sẽ không bỏ qua sự cho đi của bạn, và có thể sẵn lòng nhận lời mời của bạn. Cần phải tiêu tiền cho thức ăn ngon và những thứ thú vị khác. Đừng luôn lấy cớ nuông chiều cho những mệt mỏi của bản thân để hưởng thụ mù quáng. Phải thông qua lời khuyên của người khác mới có thể nắm vững những điểm chính trong công việc, có thể cảm thấy bản thân quá kém cỏi.

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618541535.453fbcdaf67e3ecc36a1d01a96128b2c.jpg


5. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Sáu, ngày 16 tháng Tư của Sư Tử
Nhất định phải tôn trọng lời khuyên chuyên nghiệp của người khác! Sự việc không thể được hoàn thành bởi một người. Bạn có thể gặp được đối tượng tốt bằng cách đi bộ ở những nơi đông đúc và sôi động, vì vậy hãy chú ý lựa chọn chủ đề để nói chuyện. Bạn rất giỏi trong việc huy động cảm xúc của nhân viên bán hàng, và bạn có thể dễ dàng kích thích động lực của họ. Bạn, người thường có tư duy mẫn tiệp, hôm nay lại hơi chậm chạp và khả năng ứng phó trong giao tiếp cũng giảm sút.

6. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Sáu, ngày 16 tháng Tư của Xử Nữ
Nhiều tình huống rắc rối xảy ra khi giao tiếp với mọi người, vì vậy bạn cần phải kiên nhẫn. Gần đây, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đã trở nên ổn định hơn, điều này không thể không làm cho bạn cảm thấy thoải mái. Có người tặng quà, không những giúp bạn tiết kiệm tiền bạc mà còn mang lại cho bạn sự thỏa mãn về tâm lý rất nhiều. Trong lĩnh vực chuyên môn mà bạn giỏi, bạn thừa sức để đạt được những mục tiêu nằm ngoài tầm với của người khác!

7. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Sáu, ngày 16 tháng Tư của Thiên Bình

Hãy làm đúng, cho dù có ai đó ton hót cũng chỉ có thể chứng minh tư cách, phẩm hạnh của bạn! Những buổi hẹn hò tìm về thăm lại chốn cũ, một số sự vật thay đổi sẽ khiến tâm trạng thêm lãng mạn. Nghe bạn bè kể về kinh nghiệm đầu tư kiếm lời khiến lòng bạn lâng lâng. Với khả năng học tập tốt, bạn nên nắm bắt cơ hội để tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích, và đừng xem nhẹ danh bạ các mối quan hệ xã hội của mình.

8. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Sáu, ngày 16 tháng Tư của Thiên Yết
Có vẻ như bạn nên bắt đầu suy nghĩ về bản thân, liệu bạn có nên thay đổi phong cách mạnh mẽ của mình hay không. Nửa kia không phân biệt giữa công và tư khiến bạn hơi khó chịu và có thể bắt đầu phàn nàn về điều đó. Hãy dồn hết tâm sức vào việc kiếm tiền và bỏ qua những thứ khác trong cuộc sống mà bạn cần phải quan tâm. Rất dễ bị gán cho những vụ có sức nặng, những ngày đầy áp lực thực sự chẳng dễ dàng.

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618541536.a95189b498de8c1915cd166a88a653f5.jpg


9. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Sáu, ngày 16 tháng Tư của Nhân Mã
Cực kỳ ăn ý với một ai đó, nếu bạn làm việc với người đó, thì xong việc hoàn toàn có thể trở thành một dạng hưởng thụ. Những người độc thân có nhiều khả năng được tỏ tình cao, trong khi những người đã có nửa kia sẽ có mối quan hệ tình cảm nồng ấm hơn! Đừng để bị quyến rũ bởi các chiến dịch giảm giá khuyến mại, cẩn thận mua những thứ bạn không muốn sử dụng một cách bốc đồng. Có nhiều việc phải làm cùng lúc, vừa phải nạp năng lượng vừa làm việc tức thì, dần dần xuất hiện trạng thái mệt mỏi.

10. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Sáu, ngày 16 tháng Tư của Ma Kết
Những gì nên hay không nên làm hôm nay không phải do bạn quyết định, bạn phải thích ứng với hoàn cảnh. Khoảng cách tinh thần với người bạn thích gần đây được xích lại gần hơn, khiến tâm trạng vui vẻ! Trong các mối làm ăn kinh doanh, bạn có thể nắm bắt cơ hội để thảo luận về các chủ đề quan tâm cá nhân với đối tác của mình. Trong một môi trường cạnh tranh cao, bạn có thể hạ thấp tư thế của mình và dễ dàng đáp trả khi cần thiết, đồng thời chúc phúc cho đối thủ.

11. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Sáu, ngày 16 tháng Tư của Bảo Bình
Là một người tham mưu hoặc chỉ huy xuất sắc, bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng khi bạn đi chơi với gia đình và bạn bè. Khi bất đồng quan điểm với nửa kia, đừng quá cố chấp với ý kiến của bản thân, thái độ mềm mỏng có thể nhanh chóng đạt được sự đồng thuận. Tư duy linh hoạt cho phép bạn đạt được tiến bộ tốt trong một (một số) việc bạn đang làm (liên quan đến đầu tư). Có một vấn đề tưởng như êm đềm nhưng lại đầy sóng gió ngầm, cần phải xử lý cẩn thận.

12. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Sáu, ngày 16 tháng Tư của Song Ngư
Người thích báo đáp ân tình như thể chính mình hôm nay không được đền đáp lòng tốt, chân tình bị lãng phí. Nên giữ im lặng chừng mực, cân nhắc và quan tâm đúng mức sẽ giúp mối tình này lâu dài hơn! Người kinh doanh, nên bình tĩnh tâm lý kẻo vội vàng lại mắc sai lầm mà thiệt hại về kinh tế. Dù bạn có bao nhiêu công việc cũng đừng dồn đống rồi mang về nhà chất, phải có ranh giới giữa công việc và cuộc sống!

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi hôm nay, tử vi các cung hoàng đạo hằng ngày tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo GEO bar - mang tính giải trí

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...