Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm

| 212|laaizayta1307
Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620022535.51ed3e304408efddf9a3e7a5d39eeafb.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Tý

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Tý dự báo mặt công việc khó thích ứng. Tỷ Kiên tọa mạng, đại diện cho mặt sức khỏe cường tráng. Nên những người tuổi Tý làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an… sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay. Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt.

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Cuộc sống tình cảm nếu không biết nhường nhịn thì sẽ rơi vào đau khổ và tranh cãi. Trong ngày hôm nay bạn tương đối bạc tình bạc nghĩa, nhất là người độc thân. Bởi người tuổi Tý đang khao khát một mối duyên lành nhưng đối phương lại tạo ra cảm giác thiếu ổn định.

Hôm nay tuổi Tý đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Ngũ hành gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe người tuổi Tý có triệu chứng của bệnh Hôi miệng đe dọa. Dù đây không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý người tuổi Tý.

2. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Sửu nói rằng sự nghiệp gặp Thiên Tài thần. Hôm nay bạn có phần lười biếng trong công việc. Bạn bỏ nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tụ tập bạn bè, đồng nghiệp. Công việc không tập trung, tâm hồn ham chơi, treo ngược cành cây. Nhưng nhờ có tính cách hòa đồng do Thiên Tài đem lại mà tuổi Sửu luôn có người đứng ra giúp đỡ.

Thoái Vận khiến người này chủ về sự xa rời người thân, nhân duyên với song thân bạc bẽo. Ngày hôm nay thực sự không phải là ngày gia đình. Người tuổi Sửu độc thân không cảm thấy ấm áp khi về nhà. Người có gia đình thì có điềm rạn nứt, xa cách. Bạn đừng suy nghĩ tiêu cực mà tốt nhất nên giải tỏa hết trước khi gặp mặt những người thân yêu.

Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Sửu hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.  Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sĩ diện, không lạnh lùng. Hôm nay cũng vì thế mà bạn tiêu tiền khá bạt mạng, bốc đồng.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Đông y quan niệm rằng bấm huyệt đúng cách cũng mang lại tác dụng đặc biệt đối với sức khỏe của phổi. Mỗi ngày, người tuổi Sửu có thể tranh thủ bấm huyệt Nghinh hương ở cánh mũi.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Dần

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Dần cho biết bệnh vận mang ý nghĩa sự sống từ vượng chuyển thoái rồi tích tụ trong người mà sinh bệnh tật. Người tuổi Dần sẽ gặp chút vấn đề về sức khỏe gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Căn khí suy thoái bạn luôn cảm thất không có sức lực, đồng thời áp lực về thành tích, doanh thu càng gia tăng thêm căng thẳng.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người tuổi Dần hôm nay có Chính Ấn nghĩa là mệnh được tương sinh, chủ một ngày nhiều năng lượng và được mọi người bảo vệ. Trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm.

Phương diện tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Tử vi hôm nay dự báo vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Dần tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Dần bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Ấy là cảm giác muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được. Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay.

4. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Mão

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Mão chỉ ra rằng sự nghiệp gặp tương hình vô lễ. Hôm nay là một ngày làm việc nhiều bất lợi. Người tuổi Mão khó mà phân biệt được trắng đen, thị phi, ân oán. Người tốt với bạn nhưng bạn lại cho rằng người ta làm hời hợt, không giúp hết mình. Tương hình gây lòng đố kỵ, hoài nghi rất lớn. Nó khiến người tuổi Mão phản ứng tiêu cực với mọi người xung quanh. Nó khiến vận công việc trở nên trắc trở.

Vận ngày lâm Tử Vận, bạn thiếu đi sự kiên nhẫn khi chăm sóc cho tình cảm của mình, mọi sự chưa chín muồi đã đi khoe khoang khắp nơi. Nên dù người tuổi Mão có nỗ lực chăm lo cho mối duyên này thì cũng khó mà thành công. Người này nên sửa lại tính cách viển vông, nhu nhược khiến chuyện tình cảm đi vào ngõ cụt.

Tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Mão hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.  Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Hôm nay cũng vì thế mà bạn tiêu tiền khá bạt mạng, bốc đồng.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Người tuổi Mão mấy ngày nay thường thức khuy dậy muộn. Bạn bị cuốn vào các trang mạng xã hội, lướt web quá lâu trước khi ngủ. Điều này mang đến nhiều hậu quả nguy hiểm không lường trước được.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620022534.dab5db9e3ec7dacf482a2b2b9767862c.jpg


5. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Thìn

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Thìn nói rằng sự nghiệp gặp Thất Sát tọa mạng. Thất Sát là hung thần, đem tới nhiều áp lực về tâm lý. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người tuổi Thìn hôm nay hành động có phần hồ đồ, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Và cái cách bạn làm việc lại tương đối cực đoan, giày vò người khác. Khuyết điểm này khiến người tuổi Thìn dễ rước họa thị phi và ảnh hưởng đến sức nghiệp của mình.

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ người khác giới, anh em bạn bè. Nhưng khi động đến tình cảm nam nữ thì lại mang đến cảm giác giả tình giả nghĩa. Với những cuộc gặp mặt vào hôm nay, tuổi Thìn nên thận trọng thái độ thay đổi quá nhanh chóng của chính mình. Nó sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ bạn bè của bạn đó.

Tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Người tuổi Thìn quyết tâm đạt được mục tiêu tài chính mình đã đề ra. Nhưng nhớ không được để tính thiếu sáng tạo, ỷ lại của Thổ ngáng đường tài vận của bạn. Làm việc cần phải năng động và nhiều ý tưởng thì cấp trên mới nhìn nhận, cất nhắc. Bạn sẽ được đôi mắt tinh tế của hành Kim và hành Thủy dẫn đường. Tư duy sáng suốt sẽ là chìa khóa vạn năng trong tài lộ.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe tuổi Thìn nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Mỗi ngày, bạn nên uống khoảng 8 ly nước lọc để tốt cho đại tràng. Mất nước là một trong những nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về tiêu hóa. Việc bổ sung đủ nước sẽ tạo sự khác biệt cho sức khỏe đại tràng và bạn sẽ cảm nhận được điều đó trong lúc đi nặng.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Tỵ khuyên rằng sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Nữ mạng tuổi Tỵ sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan đem tới nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác. Sức hấp dẫn của bạn phần nhiều thu hút nam mạng khác giới.

Tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình thì điều này lại mang tới nhiều bất lợi, mối quan hệ gia đình rời rạc. Nhưng với anh chị em bạn bè thì họ rất biết cách chăm sóc quan tâm. Tử vi 12 con giáp nói rằng bạn thường đặt lợi ích của mọi người trong nhà lên trước bản thân mình. Người độc thân thì tích những chàng trai nho nhã, thư sinh.

Nhờ gặp Tài Tinh mà người tuổi Tỵ hôm nay tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Người tuổi Tỵ cần chăm sóc tim để có một sức khỏe an khang. Có thể bắt đầu đơn giản từ việc ăn uống. Áp dụng chế độ ăn nhiều cá, rau củ, trái cây, đồng thời hạn chế chất béo, muối và calo. Chọn thịt nhiều nạc, sữa ít béo, tránh chọn thức ăn nhanh vì những món này chứa nhiều muối. Hãy sắp xếp công việc để ngủ đủ 7 tiếng một ngày. Nếu bị khó ngủ hay mất ngủ, tốt nhất bạn nên đi khám để cải thiện chất lượng giấc ngủ.

7. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Ngọ khuyên rằng hôm nay dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc. Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Tử vi ngày mới khuyên con giáp này hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Vận tình cảm gặp Thất Sát. Người tuổi Ngọ có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Mọi người trong gia đình nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. tuổi Ngọ hôm nay cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình nên khá khó tính trong chi tiêu. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ cần thận trọng chứng thiếu máu. Theo y học cổ truyền, thiếu máu thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh. Người tuổi Ngọ nên lưu ý các chứng sắc mặt trắng bệch, chóng mặt hoa mắt, tai ù, sợ lạnh, tay chân lạnh, mệt mỏi, ngại nói… Để cải thiện chứng thiếu máu đơn giản là bổ sung các thực phẩm bổ máu, để cải thiện tình hình.

8. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Mùi nói rằng theo tử vi hàng ngày người tuổi Mùi đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Bạn làm việc khá tích cực, chăm chỉ nhưng đối phương lại chỉ muốn sáng tạo, tính chủ quan kém. Những yếu tố này gây trở ngại lớn khi làm việc nhóm. Khi đối diện với vấn đề cần lựa chọn bạn lại quá do dự, không quyết đoán.

Tuổi Mùi hôm nay ưa suy nghĩ nên đôi lúc vì nghĩ quá nhiều, nghĩ quá kỹ mà hành động thiếu thực tế. Dần trở nên suy nghĩ lung tung, nội tâm tự dằn vặt, tự mâu thuẫn. Cảm xúc giống như thời tiết, lúc mưa lúc nắng. Người này dễ vì cảm xúc mà thay đổi quan điểm cũng như cách hành xử. Và còn vì hồ đồ mà cư xử có phần cô độc, làm ra những việc không màng đến hậu quả.

Mặt tài vận của tuổi Mùi hôm nay gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Nó cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình. Thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Phổi trong Đông Y còn gọi là "phế", có vai trò chính yếu là trao đổi các khí - đem ôxy từ không khí vào tĩnh mạch phổi và điôxít cacbon từ động mạch phổi ra ngoài. Người tuổi Mùi phải luyện tập thật tốt cho phổi bằng các phương pháp bấm huyệt thường xuyên, phòng chống virus xâm nhập. Ăn nhiều thực phẩm có tác dụng thanh lọc phổi. Như trái cây hoặc rau quả có màu trắng như củ cải trắng, rau cải thảo, nấm trắng, nấm kim châm, củ sen, quả lê tươi, củ sắn, mía...

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620022535.5c0ad0f5a58ba9dde54aa1233a091128.jpg


9. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Thân

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Thân cho biết mặt công việc khó thích ứng. Tỷ Kiên tọa mạng, đại diện cho mặt sức khỏe cường tráng. Nên những người tuổi Thân làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an… sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay. Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt.

Hôm nay người tuổi Thân khó mà có suy nghĩ ổn định với bạn được. Đối tượng mà bạn đang tìm hiểu khó đem tới cảm giác an toàn, ổn định, hạnh phúc như bạn mong muốn. Còn những người đã có đôi có cặp thì mặc dù sẽ gặp tình trạng cãi cọ, tranh chấp về mặt tình cảm nhưng bạn không phải người sẽ tùy ý buông tay.

Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Thân hôm nay có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp.

Ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Thân có hiện tượng ho, khái thấu. Thấu là không có tiếng mà có đờm vì Tỳ thấp khuấy động nên sinh ra đờm. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu.

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Dậu

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Dậu dự báo dự báo sự nghiệp có Chính Ấn tọa mạng. Ưu điểm của Chính Ấn là sự dịu dàng, hiền hòa. Sự khoan dung ấm áp giúp bạn có thêm nhiều quý nhân che chở. Chính Ấn cũng chỉ công việc nhưng thiên về chức tước người làm văn phòng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong hôm nay. Tử vi dự báo sự nghiệp của người tuổi Dậu rất đáng mong chờ đấy nhé.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Tử vi hôm nay dự báo đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Dậu cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực.

Trong ngày này cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là người tuổi Dậu không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm.

Ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng ho, khái thấu. Thấu là không có tiếng mà có đờm vì Tỳ thấp khuấy động nên sinh ra đờm. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Tuất nói rằng bạn có Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp người tuổi Tuất linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh. Người có Thiên Tài che chở cũng giàu lòng cảm thông, hay nổi hứng nghĩa hiệp giúp đỡ mọi người. Có thể là nói đỡ cho đồng nghiệp đang bị sếp mắng, cũng có thể là giúp ai đó mang đồ, bê vác mà để chậm trễ công việc trong tay.

Vận tình cảm gặp Thất Sát. Người tuổi Tuất có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Bạn nên hạn chế cách làm việc theo ý mình. Mặt tích cực của Thất Sát là đem đến tinh thần sáng tạo, nghị lực hơn người và lòng dũng cảm cần thiết. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp tuổi Tuất hôm nay vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Vận tiền bạc nhờ vậy mà khá khả quan.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Bấm huyệt để cải thiện sức khỏe cho Phổi cũng là một cách. Huyệt Liệt khuyết nằm ở vùng cổ tay, theo hướng ngón ta cái xuôi xuống.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Ba, 4 tháng Năm của tuổi Hợi dự báo sự nghiệp lâm Tam Hội. Cách làm việc thiếu sáng tạo, ỷ lại của Thổ khí sẽ ngáng đường làm việc của bạn. Người tuổi Hợi khi làm việc nên năng động và nhiều ý tưởng thì mới được cấp trên mới nhìn nhận, cất nhắc. Nhờ đôi mắt tinh tế của ngũ hành Kim, Thủy dẫn đường; tư duy sáng suốt sẽ là chìa khóa vạn năng giúp công việc của bạn càng thêm thăng tiến.

Tình cảm được che chở bởi quan hệ tam hội cục. Người đã kết hôn nên thận trọng, cần làm những việc tích cực, những hoạt động thể thao lành mạnh để đẩy lùi âm khí. Nữ mạng thì không nên quá nhu thuận và nghe lời. Mọi người sẽ không coi trọng cô gái không trân trọng mình đầu tiên đâu. Nếu gặp khó khăn trong công việc cũng đừng tiêu cực, đừng đẩy cảm xúc đó sang mọi người trong nhà bạn nhé.

Tài vận lâm Tam Hội. Bản thân khi làm việc cũng rất tự tin, giàu sức sống. Hôm nay hãy cứ tích cực can đảm thể hiện chính mình, tránh xử lý mọi việc quá bá đạo gây ảnh hưởng đến tài vận. Bạn thể hiện mình là người khá "hiếu động", ưa vượt mặt người khác. Người tuổi Hợi hôm nay có tính tình thẳng thắn, quá tự tin nên đôi lúc tự mình tạo ra hiềm khích. Hãy phát huy tính cách cương nghị, không chịu cúi đầu, điều này sẽ đem tới tính tích cực mặt tài lộc. Dám chấp nhận thách thức và tự mình vượt qua thử thách.

Ngũ hành gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe tuổi Hợi nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Mỗi ngày bạn nên thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh. Như ăn cả chất xơ dưới dạng ngũ cốc nghiền nhỏ, các loại rau củ và trái cây. Cám ngũ cốc là một trong những dạng thuốc nhuận tràng tự nhiên rẻ nhất và sẵn có nhất. Tham gia các hoạt động và tập thể dục cũng nâng cao sức khỏe đại tràng.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...