Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm

| 251|Weattseat
Tình hình dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, mọi người hãy chú ý bảo vệ bản thân và những người xung quanh bạn nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619942788.40325146f2adf187a8644e5d14f92314.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Tý

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Tý nói rằng sự nghiệp lâm Tam Hội. Cách làm việc thiếu sáng tạo, ỷ lại của Thổ khí sẽ ngáng đường làm việc của bạn. Người tuổi Tý khi làm việc nên năng động và nhiều ý tưởng thì mới được cấp trên mới nhìn nhận, cất nhắc. Nhờ đôi mắt tinh tế của ngũ hành Kim, Thủy dẫn đường; tư duy sáng suốt sẽ là chìa khóa vạn năng giúp công việc của bạn càng thêm thăng tiến.

Tuổi Tý hôm nay cư xử một cách chính chắn và trưởng thành. Bạn quan tâm sâu sắc đến người ấy và không bao giờ dỗi hờn như trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên bạn dễ dàng cảm nhận được cảm xúc của người ấy. Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi người ấy buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia của tuổi Tý cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Tý hôm nay có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp.

Ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Tý có hiện tượng ngạt mũi. Ngạt mũi là hiện tượng khí lưu thông kém, hô hấp bị trở ngại. Người tuổi Tý có thể tham khảo phương thức bấm huyệt để cải thiện tình hình ngạt mũi. Huyệt ấn đường còn có tên tên gọi là huyệt thượng đan.

2. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Sửu cho biết người tuổi Sửu hôm nay có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên tuổi Sửu không thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Hôm nay bạn nảy sinh tâm lý không khuất phục, không vui vẻ. Tử vi ngày mới cho biết, người này cũng hay thể hiện cảm xúc qua hành vi, nữ mạng thì nói dỗi hoặc bơ luôn đối phương. Làm mình làm mẩy, không ăn không uống. Kể cả người ta có xuống nước xin lỗi cũng không chịu, chỉ đến khi cơn tức qua đi người tuổi Sửu mới quay lại trạng thái bình thường.

Cục diện tài vận lâm Tam Hội. Bản thân khi làm việc cũng rất tự tin, giàu sức sống. Hôm nay hãy cứ tích cực can đảm thể hiện chính mình, tránh xử lý mọi việc quá bá đạo gây ảnh hưởng đến tài vận. Bạn thể hiện mình là người khá "hiếu động", ưa vượt mặt người khác. Người tuổi Sửu hôm nay có tính tình thẳng thắn, quá tự tin nên đôi lúc tự mình tạo ra hiềm khích. Hãy phát huy tính cách cương nghị, không chịu cúi đầu, điều này sẽ đem tới tính tích cực mặt tài lộc. Dám chấp nhận thách thức và tự mình vượt qua thử thách.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu xuất hiện bệnh đi tiểu khó, hay còn gọi là bí tiểu. Là hiện tượng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện gây khó khăn cho mạng chủ.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Dần

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Dần dự báo vận công việc của bạn hôm nay lâm Thai Vận, nó được ví như sự sống được hoài thai. Sự nghiệp bắt đầu có sự thay đổi, bước ngoặt mới. Tuy vậy sự thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết. Người tuổi Dần hoàn toàn có thể thành công mà cũng có thể thất bại. Nếu chọn hôm nay để xúc tiến việc gì lớn thì nên xem ngày tốt xấu hôm nay để có lựa chọn đắc ý nhất. Bởi công việc đang tiến triển sẽ xuất hiện bước ngoặt mới, nó yêu cầu người tuổi Dần phải đưa ra quyết định ngay lập tức.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người, bạn sẽ không hề tính toán chuyện thiệt hơn, nhờ thế mà được mọi người vì nể và gây ấn tượng mạnh mẽ với người khác giới. Cách ăn nói của tuổi Dần hôm nay cũng rất văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa.

Mặt tài vận gặp vận Nhị Hợp Dần - Hợi. Người tuổi Dần hôm nay Hành sự theo kế hoạch, xác định rõ con đường rồi mới bước đi. Người tuổi Dần biết cách tạo ra mạng lưới xã giao cho mình, từ quan hệ với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp nhân khí, nhân duyên đều vượng, từ đó kiếm được nhiều tiền hơn. Về tài vận bạn có chung lý tưởng và góc nhìn với mọi người xung quanh. Bạn cũng làm việc rất chắc chắn, hành sự thận trọng. Luôn tránh được sai sót.

Ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện tình trạng đau nhức gân cốt. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Người tuổi Dần có thể tham khảo bài thuốc Đông Y chữa đau nhức xương khớp sau: 1 trái đu đủ xanh, 60g mễ nhân, 500ml nước lọc.

4. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Mão

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Mão nói rằng sự nghiệp của bạn hôm nay vì lâm Tuyệt Vận, bạn luôn cảm thấy cô độc, tính tình lại cũng thích không gian yên tĩnh. Người tuổi Mão theo nghiệp hành chính, quan chức thì có điềm bị lãnh đạo la mắng, soi mói. Nhân duyên không tốt càng khiến bạn bị trói buộc trong lao ngục công việc. Người làm nghề nghệ thuật hay nghề mang tính lưu động thì sẽ nhẹ nhàng hơn trong hôm nay.

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Mão nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích. Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi. Hãy thận trọng với tính cách ong bướm ngày hôm nay, dù sao thì tình cảm giữa người với người rất khác nhau.

Người tuổi Mão không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi. Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình. Nên con đường người tuổi Mão đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình.

Ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Mão xuất hiện tình trạng đau nhức gân cốt. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng. Dùng chuột nhiều gây đau ngón tay. Thi thoảng đi bơi thì bàng quang bị đau, đầu gối nhức…

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619942790.541dda61cbff37f326d76fddfc3790da.jpg


5. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Thìn

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Thìn chỉ ra rằng sự nghiệp có Chính Ấn tinh tọa mạng. Bạn khá coi trọng thể diện, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Tử vi dự báo người tuổi Thìn có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm. Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình. Nên trong chuyện tình cảm họ không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình. Tử vi hôm nay nói ràng người tuổi Thìn không bao giờ nói đến những chuyện mà mình không nắm chắc chắn. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp người tuổi Thìn không bao giờ bàn luận đến chuyện thị phi, nói xấu lẫn nhau.

Hôm nay người tuổi Thìn sẽ cảm thấy mình có quá nhiều mối ràng buộc, chi tiêu cũng nhiều hơn ngày thường. Bản tính có trách nhiệm nên tiền nong kiếm được đều dồn hết về gia đình. Người có gia đình gặp vấn đề mâu thuẫn trong tiền nong với nửa kia.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Thìn có hiện tượng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Tỵ khuyên rằng bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ, khiến cho đôi lúc suy nghĩ của người tuổi Tỵ trở nên tiêu cực. Tính tình ương bướng, có suy nghĩ riêng nên hay tự cho mình là đúng. theo tử vi hàng ngày thì khuyết điểm này sẽ gây trở ngại cho công việc của bạn. Chi bằng cứ thuận theo chuyên môn của mình, an phận thủ thường thì sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn.

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù người tuổi Tỵ thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước.

Phương diện tài vận gặp vận Tương Xung. Vận tài lộc của người tuổi Tỵ gặp khá nhiều rắc rối, điều này còn do tính cách ưa hàm ơn của chính bạn. Lo chuyện bao đồng. Trong cuộc họp hay làm việc người tuổi Tỵ thể hiện khả năng ăn nói hơn người. Điều này khiến đồng nghiệp không ưa tính cách của bạn, từ đó gây nhiều chiêu trò sóng gió.

Ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Tỵ gặp vấn đề khô miệng. Nguyên nhân do thận âm hư suy, do tâm hỏa can thịnh, do phế nhiệt, hoặc người tuổi Tỵ dùng thuốc tây lâu ngày. Bạn cần đề phòng các triệu chứng như hơi thở nóng, khô miệng, khô niêm mạc, đau họng…

7. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Ngọ


Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Ngọ cho biết sự nghiệp tọa Chính Quan. Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. Người tuổi Ngọ coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người tuổi Ngọ dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Ở một mặt nào đó người tuổi Ngọ coi trọng các khái niệm truyền thống lại không biết cách thể hiện cảm xúc nên hay rơi vàng trạng thái tiến thoái lưỡng nan. Tử vi 12 con giáp dự báo nếu gặp tranh chấp tình cảm bạn không làm được việc gọi là “đau một lúc còn hơn đau dài lâu”. Và thương bạn hay bị vướng bận chuyện tình cảm.

Bạn nên hạn chế cách làm việc theo ý mình. Mặt tích cực của Thất Sát là đem đến tinh thần sáng tạo, nghị lực hơn người và lòng dũng cảm cần thiết. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp tuổi Ngọ hôm nay vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Vận tiền bạc nhờ vậy mà khá khả quan.

Ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ xuất hiện chứng đi tiểu vào ban đêm. Thủy Hỏa nhiều bất túc gây chứng đi tiểu nhiều, thận dương không được khỏe. Người tuổi Ngọ cần có chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều rau xanh và hoa quả, tránh ăn các loại đồ ăn thức uống có tính axit. Hạn chế rượu bia, các chất chứa caffein, đồ uống có gas vì chúng gây kích thích bàng quang, gây tiểu nhiều.

8. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Mùi nói rằng mặt sự nghiệp được che chở. Tam Hợp cục hành khiển công việc trở nên thuận lợi. Giải quyết công việc đều được quý nhân giúp đỡ. Tam Hợp cục là quan hệ đem tới sự đồng nhất về tư tưởng và quan điểm nên sẽ không gặp bất cứ trắc trở nào. Người tuổi Mùi chỉ cần chung sống hòa thuận, thể hiện thành ý thì đồng nghiệp xung quanh sẽ giúp đỡ hết mình.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng. Người tuổi Mùi mang Ấn thiếu sự chủ động trong vấn đề tình cảm. Bạn bị mênh mang lạc lối trong các mối chọn lựa. Vì bản thân bạn mang cốt cách cô độc nhưng lại không thể chịu đựng cô đơn. Nó khiến vận tình cảm vốn chậm nay càng chậm thêm. Trong gia đình bạn lại tự tách biệt với thế giới riêng của mình.

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Ghét sự thay đổi của thị trường. Với tư duy hơn người lại có sự cảnh giác cao nên về sự thay đổi của thị trường tài chính tuổi Mùi tương đối nhạy cảm. Người tuổi Mùi hôm nay có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi xuất hiện bệnh đi tiểu khó, hay còn gọi là bí tiểu. Là hiện tượng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện gây khó khăn cho mạng chủ.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619942792.6dde229474fee9ca238a212ec50ea2af.jpg


9. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Thân

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Thân nói rằng quan điểm và tư tưởng làm việc của bạn với mọi người hôm nay quá khác biệt, nên công việc cũng xảy ra không ít khó khăn. Người tuổi Thân cần phát huy tinh thần làm việc tích cực, đừng quá trầm. Lãnh đạo sẽ cho rằng bạn không quan tâm đến công ty. Khi làm nhiệm vụ cấp trên giao thì không thể làm qua loa, hời hợt. Không nên giữ quan điểm cố chấp, nên nhìn xa trông rộng thì hôm nay mới thuận được.

Ngày này có Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Theo như nghiên cứu ngũ hành ảnh hưởng tâm lý con người thì những gì vượng đều sẽ sinh kỵ, không tốt. Nên tuổi Thân hôm nay có Thương Quan nhớ đừng quá cố chấp. Ý thức tự bản thân mạnh mẽ và những mong mỏi vô hạn của bạn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm.

Người tuổi Thân hôm nay cứ luôn cảm thấy mọi việc không cân bằng, không thỏa mãn thì mặt tài vận nhất định đi xuống. Do bạn có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Người này không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ.

Vận khí thay đổi Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ. Mặt sức khỏe người tuổi Thân nên chăm sóc cho tạng Tim. Người này nên hạn chế hút thuốc hoặc đến những nơi nhiều khó thuốc lá. Khói thuốc không chỉ nguy hại cho phổi mà nó còn tổn thương rất lớn đến hệ tim mạch.

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Dậu

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Dậu cho biết hôm nay bạn có cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình, tuy nhiên mặt xấu là có chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét trong mặt sự nghiệp.  Theo tử vi hàng ngày thì người tuổi Dậu cần phải thận trọng bị người khác ghen ghét. Khó tính, khắt khe với người khác chỉ khiến họ phản ứng xấu với mình. Bản thân bạn còn rước vào tai họa, phàm mọi việc nên nghĩ thoải mái hơn chút nhé!

Hôm nay bạn nên tránh để những suy nghĩ tiêu cực điều khiển mình. Người tuổi Dậu để Thực Thần chi phối sẽ trở nên nóng nảy bất an. Thường để tình cảm chi phối hành vi. Khi nghĩ tới cảm xúc của mình thì cũng nên đứng trên lập trường của đối phương. Không thể có hành vi buông thả khi gặp trắc trở trong tình cảm.

Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Dậu hôm nay có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp.

Vận khí thay đổi Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ. Người tuổi Dậu cần đề phòng môi trường quanh mình nhiều bụi, không khí quá khô, điều hòa quá nóng hoặc quá lạnh. Đông Y cho rằng không khí nhiều bụi, khô nóng sẽ dẫn tới tổn thương tinh khí, hao âm dẫn tới mất cân bằng về ho khan.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Tuất dự báo sự nghiệp lâm Chính Ấn. Người tuổi Tuất sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp tương đối bình an và hạnh phúc. Nên nhớ dù làm việc gì cũng nên suy nghĩ về điều tốt. Tức là nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng thất vọng. Công việc vốn bình yên nếu chút khó khăn cũng sẽ khiến bạn có khuynh hướng tiêu cực gây áp lực đến sự nghiệp.

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Người tuổi Tuất biểu hiện ra ngoài khá nghiêm khắc, không biết dùng lời nói ngon ngọt để thể hiện tình cảm của mình. Bạn khó mà bắt họ nói ra lời yêu trong hôm nay. Nhưng thực ra trong nội tâm họ vẫn đang sục sôi một thứ tình cảm nồng cháy. Bạn quan niệm tình yêu không lời sẽ chiến thắng tình yêu khoa trương, đình đám.

Phương diện tài vận có Chính Ấn tọa mạng. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm tiền khá trì trệ.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất xuất hiện bệnh đi tiểu khó, hay còn gọi là bí tiểu. Là hiện tượng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện gây khó khăn cho mạng chủ.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Hai, 3 tháng Năm của tuổi Hợi nói rằng bạn có Thương Quan hành khiển thì thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến người tuổi Hợi có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Trong ngày này tuổi Hợi luôn nảy sinh sự hiếu kỳ với người và sự vật bên ngoài. Nhưng trong tình yêu bạn lại thiếu đi sự nhẫn nại, nên những thứ dễ đạt được đều khiến bạn chóng chán. Dần dần tình cảm trong lòng bạn trở nên đơn điệu và nhạt nhẽo. Nên có thể thấy những người độc thân cứ kén cá chọn canh mãi. Người đã có cặp thì lại giải quyết vấn đề tình cảm quá cố chấp, không nể mặt bất kỳ ai.

Mặt tài vận của tuổi Hợi hôm nay gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Nó cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình. Thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt.

Ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi có hiện tượng ho, khái thấu. Thấu là không có tiếng mà có đờm vì Tỳ thấp khuấy động nên sinh ra đờm. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...