Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của 12 con giáp

| 210|leader90
Trong chuyên mục tử vi 12 con giáp hôm nay, mình sẽ nói về tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày của 12 con giáp ngày thứ Năm, 22 tháng Tư nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/16/1618975023.0824f232a8538937908529d25d399c5a.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Tý

Tử vi hôm nay, tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Tý nói rằng người tuổi Tý hôm nay có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên tuổi Tý không thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Do vận khí của Tỉ Kiên cứng nhắc, tuổi Tý hôm nay nên thay đổi quan niệm tình yêu cần bình đẳng, bạn nên biết rằng không bao giờ có sự bình đẳng trong tình yêu. Cảm xúc không giống nghĩa vụ quyền lợi chính trị. Yêu chính là hi sinh, tính toán nhiều ít thì không còn là tình yêu nữa. Nó cũng giống như được mất trong kinh doanh vậy.

Phương diện tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Ghét sự thay đổi của thị trường. Với tư duy hơn người lại có sự cảnh giác cao nên về sự thay đổi của thị trường tài chính tuổi Tý tương đối nhạy cảm. Người tuổi Tý hôm nay có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch.

Còn về sức khỏe, hôm nay ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Tý có hiện tượng ngạt mũi. Ngạt mũi là hiện tượng khí lưu thông kém, hô hấp bị trở ngại. Người tuổi Tý có thể tham khảo phương thức bấm huyệt thượng tinh để cải thiện tình hình ngạt mũi. Huyệt thượng tinh, vị trí: chỗ trũng giữa trán. Huyệt nằm ở trên đầu (thượng), như một vì sao (tinh) nên gọi là thượng tinh.

2. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay, tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Sửu dự báo sự nghiệp tọa Kiếp Tài. tuổi Sửu có Kiếp Tài trong mạng cần chú ý nhiều thay đổi về lợi ích công việc. Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng. Nó sẽ khẳng định vai trò của người tuổi Sửu trong team và trong con mắt lãnh đạo.

Còn về tình cảm, gặp Kiếp Tài tọa mạng. Lời khuyên dành cho người tuổi Sửu hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Bản mệnh gặp Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người tuổi Sửu hôm nay làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu có hiện tượng khát nước. Người tuổi Sửu thận trọng Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa. Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Người tuổi Sửu cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh, sống… có thể bổ sung nấm hương để bồi bổ.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Dần

Tử vi hôm nay, tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Dần cho biết sự nghiệp gặp Thất Sát tọa mạng. Thất Sát là hung thần, đem tới nhiều áp lực về tâm lý. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người tuổi Dần hôm nay hành động có phần hồ đồ, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Và cái cách bạn làm việc lại tương đối cực đoan, giày vò người khác. Khuyết điểm này khiến người tuổi Dần dễ rước họa thị phi và ảnh hưởng đến sức nghiệp của mình.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Về chuyện tình cảm bạn thận trọng không phải là đề phòng đối phương mà họ vì quan tâm nên không muốn vồ vập. Quan niệm gia đình mạnh mẽ nên người có gia đình rất biết cách chăm sóc ngôi nhà của mình. Bạn ít khi nói ra lời mà chủ yếu thể hiện ở hành động.

Tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Dần hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện tình trạng đau nhức gân cốt. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ thì chú ý vận động, thư giãn.

4. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Mão

Tử vi hôm nay, tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Mão cho biết công việc bạn quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Sự ảnh hưởng của Chính Quan khiến bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Tử vi dự báo bạn thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc. Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Mão gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Chính Quan thần sát hôm nay giúp bạn không bao giờ có những suy nghĩ không thực tế, tính tình luôn trầm ổn, vững chãi được mọi người tin cậy. Ổn định và hòa bình sẽ là quan điểm tình yêu của bạn trong hôm nay. Đồng thời bạn cũng coi trọng tinh thần văn minh, luôn biết điều chỉnh cuộc sống vật chất. Người khác giới nhận thấy bạn có tính cách chuyên cần và đáng tin tưởng, xứng đáng để trao gửi tấm lòng.

Tài vận lâm Chính Quan. Tử vi ngày mới nói rằng trí thông minh và tâm địa lương thiện người tuổi Mão cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt.  Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cở mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến. Chính Quan khiến người này có phần hướng nội, không thích giao tiếp và khá nhát gan. Vận tài lộc vì thế cũng khó mà hanh thông.

Ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Mão xuất hiện tình trạng thần kinh tê bì. Có biểu hiện ở việc cơ mặt cơ mắt bị giật và bị co vào một khu vực hoặc đơn giản là tê một bên mặt. Đặc biệt là ở người tuổi Mão trẻ tuổi, nam mạng. Để phòng tránh người tuổi Mão cần ngồi chỗ kín gió, nếu trời lạnh hoặc điều hòa quá lạnh cần mặc áo khoác và có khăn ấm giữ cổ.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1618975023.0824f232a8538937908529d25d399c5a.jpg


5. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay, tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Thìn dự báo rằng sự nghiệp gặp Thiên Tài tọa mạng. Thiên Tài đại diện cho tính cách khinh tài hiếu nghĩa, tức là người tuổi Thìn bỏ ngoài tai lợi ích về tiền bạc. Bạn trân trọng các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn. Sẵn sàng vì bạn bè đồng nghiệp mà bỏ qua cơ hội kiếm tiền, thăng tiến. Nó cũng khiến tuổi Thìn lơ là với công việc, bỏ nhiều thời gian cho các câu chuyện ngoài lề.

Về chuyện tình cảm, người tuổi Thìn chu đáo và lương tốt bụng. Mọi việc luôn được bạn xử lý chu đáo, đâu ra đó. Nhưng sẽ gặp thiệt thòi trong các mối quan hệ cần tranh đấu, bạn có mối lương duyên thiện lương nhiều hơn. Nên tuổi Thìn chỉ có thể tìm kiếm cảm giác ấm áp và thân thuộc. Với mọi người bạn luôn thể hiện được sự quan tâm săn sóc.

Hôm nay nhờ có Tam Hợp quý nhân hỗ trợ, một khi mục tiêu tiền bạc được xác định người tuổi Thìn sẽ làm việc không biết mệt mỏi. Bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp vận tài lộc thăng tiến.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Thìn xuất hiện bệnh đi tiểu khó, hay còn gọi là bí tiểu. Là hiện tượng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện gây khó khăn cho mạng chủ.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay, tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Tỵ nói rằng công việc của bạn sẽ có Chính Tài che chở. Người tuổi Tỵ có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Tỵ phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình.

Người tuổi Tỵ rất có trách nhiệm với đoạn tình cảm đã qua. Họ xứng đáng để đối phương tin cẩn và ỷ lại. Nên khi yêu ai đó bạn sẽ dồn hết sức tâm huyết và sự quan tâm. Bạn sẵn sàng tự thay đổi chính mình để vừa lòng người mà bạn thích, chỉ cần là những việc không phạm pháp.

Tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay. Về tính cách nếu người tuổi Tỵ hạn chế cách làm việc có đầu không có cuối, bớt nhiều dã tâm sâu xa thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi hơn chút.

Ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Tỵ nên chăm sóc Thận, một trong ngũ tạng của cơ thể. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất. Mỗi đêm trước khi ngủ người tuổi Tỵ lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường từ 5 đến 10 phút.

7. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay, tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Ngọ dự báo bạn có Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp người tuổi Ngọ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh. Người có Thiên Tài che chở cũng giàu lòng cảm thông, hay nổi hứng nghĩa hiệp giúp đỡ mọi người. Có thể là nói đỡ cho đồng nghiệp đang bị sếp mắng, cũng có thể là giúp ai đó mang đồ, bê vác mà để chậm trễ công việc trong tay.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người độc thân không giỏi giao tiếp với mọi người, tính cách có phần thần bí, có tính cảnh giác cao. Trong các cuộc gặp gỡ người tuổi Ngọ biết cách tự bảo vệ mình. Quan hệ với đồng nghiệp bạn biết cách giải quyết khách quan mà không chiếm ưu thế của bất kỳ ai. Bạn cũng không muốn gần gũi những người nói năng quá to cho nên nhân duyên tương đối tốt.

Phương diện tài vận có Chính Ấn tọa mạng. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên khá trì trệ trong việc kiếm tiền.

Ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ nên chăm sóc Thận.

8. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay, tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Mùi cho rằng hôm nay gặp Thực Thần là ngày có lộc ăn, bởi nó đại diện cho sự no đủ, ăn uống, gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Người tuổi Mùi cần nhớ câu chuyện giấu trong lòng đừng tùy tiện lôi ra bông đùa trong các buổi gặp gỡ đồng nghiệp. Bằng không, họa thị phi sẽ tìm đến cửa. Khi làm việc cần chuyên tâm, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận mọi việc. Thận trọng không sẽ sớm rơi vào thất bại.

Tuổi Mùi hôm nay dễ chìm đắm trong thế giới tình cảm của chính mình. Mong muốn chiếm hữu mạnh mẽ, không bao giờ thỏa mãn hiện trạng. Một mặt bạn không ngừng lún sâu vào tình cảm của mình. Bạn quan tâm, săn đón đối phương. Nhưng ở một mặt khác lại muốn kìm hãm họ. Vậy nên đôi khi bạn khiến cho đối phương cảm thấy mất tự nhiên, không thoải mái.

Trong ngày này cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là người tuổi Mùi không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi xuất hiện bệnh đi tiểu khó, hay còn gọi là bí tiểu. Là hiện tượng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện gây khó khăn cho mạng chủ.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1618975023.0824f232a8538937908529d25d399c5a.jpg


9. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Thân

Tử vi hôm nay, tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Thân cho biết sự nghiệp gặp Thiên Ấn. Hôm nay người tuổi Thân phát huy ưu điểm suy nghĩ cẩn mật, tư duy nhanh nhẹn và sự tích cực trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới thuận lợi về công việc. Tử vi ngày tin rằng đối diện với nhiệm vụ sếp giao thì nên có góc nhìn đa chiều, biết giữ bí mật, có tư duy độc lập thì nhất định được sếp tán dương.

Hôm nay người tuổi Thân đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. Người có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác. Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người tuổi Thân đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng.

Vận khí thay đổi Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ. Mặt sức khỏe người tuổi Thân xuất hiện tình trạng viêm họng. Cảm giác khô họng, đau họng, trong họng có vật vướng mắc, ngứa họng... Chứng viêm họng đến từ ngoại tà là do khí lạnh xâm nhập, nên cần đề phòng không khí của môi trường xung quanh.

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Dậu

Tử vi hôm nay, tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Dậu dự báo sự nghiệp có Kiếp Tài trong mạng. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Kiếp Tài khiến bạn trở nên ham chơi, không tập trung vào công việc trước mắt. Nhưng người tuổi Dậu theo nghề liên quan đến mở thưởng, sổ xố, casino hay các sự kiện, cuộc thi… lại gặp thuận lợi. Vì Kiếp Tài đại diện cho những nghành này và nó mang xu hướng mạo hiểm thì mới thành công.

Người tuổi Dậu hôm nay có đường  tình duyên khởi sắc, tình cảm với nửa kia ngày càng thắm thiết, có thời gian hóa giải hiểu lầm, hạnh phúc đang chờ phía trước.

Tài vận lâm Đế Vận. Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc, êm xuôi. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người tuổi Dậu làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được thể hiện cái tôi quá cao, kiêu ngạo mà đánh mất mình. Điều này sẽ không có lợi cho vận tài lộc của bạn.

Vận khí thay đổi Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu nên chăm sóc cho tạng Tim. Người này nên hạn chế hút thuốc hoặc đến những nơi nhiều khó thuốc lá. Khói thuốc không chỉ nguy hại cho phổi mà nó còn tổn thương rất lớn đến hệ tim mạch.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Tuất nói rằng sự nghiệp tọa Chính Quan. Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. Người tuổi Tuất coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người tuổi Tuất dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi.

Tuổi Tuất hôm nay cư xử một cách chính chắn và trưởng thành. Bạn quan tâm sâu sắc đến người ấy và không bao giờ dỗi hờn như trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên bạn dễ dàng cảm nhận được cảm xúc của người ấy. Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi người ấy buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia của tuổi Tuất cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Bản mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Tuất hôm nay có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất có hiện tượng khát nước. Người tuổi Tuất thận trọng Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa. Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Người tuổi Tuất cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh, sống.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Hợi

Tử vi hôm nay, tử vi hằng ngày, thứ Năm, ngày 22 tháng Tư của tuổi Hợi dự báo sự nghiệp lâm Bệnh Vận. Có Bệnh Vận người tuổi Hợi làm việc khá chậm chạp, sự nghiệp xuất hiện nhiều chọn lựa khiến bạn rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn suy tính trước sau quá nhiều nên để tuột mất cơ hội béo bở nhất tuần. Vì với bạn làm gì cũng đặt sự công bằng lên hàng đầu nên trong quan hệ với đồng nghiệp luôn gặp phải nhiều thiệt thòi.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng .Tốc độ chuyển biến cảm xúc chậm chạp, nửa kia không thể biết được bạn đa nghĩ hay hi vọng cái gì. Vì tâm lý đề phòng quá cao, cách họ nói chuyện cũng không có lời khẳng định hay mang chút cảm xúc nào. Mối quan hệ trong gia đình luôn lẫn lộn, khó lý giải. Chỉ có điều khuynh hướng tình cảm không rõ ràng, cách biểu hiện thường là một chiều.

Phương diện tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Hợi hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Khi thời tiết nóng dần lên thì mọi người thường uống nước lạnh nhiều hơn, tuy nhiên nước lạnh sẽ gây ra hiện tượng co cơ, vì thế hôm nay bạn không nên uống nhiều nước đá nên uống nước ấm để tăng tuần hoàn máu.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí
1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Sao thấy chung chung, mông lung, mơ hồ quá!
ThíchTrả lời10:40 21-04-2021