Ứng dụng giao hàng cân nhắc việc chấm dứt hợp đồng quảng cáo với Yunho sau scandal "đi tay vịn"

| 736|Doccocaubai
Sau khi Yunho của TVXQ vướng vào scandal vi phạm các quy tắc cách ly tại một cơ sở kinh doanh giải trí bất hợp pháp, thành viên nhóm nhạc thần tượng đã bị gạch tên khỏi nhiều thương hiệu quảng cáo bao gồm cả quảng cáo trong ứng dụng giao hàng Yogiyo.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/15/7c2f606c601a74ca90de6f21aab13d55.png

Vào ngày 18 tháng 3, Yogiyo tiết lộ rằng không có chuyện chấm dứt hợp đồng ngay lập tức với Yunho, đại diện công ty tiết lộ: "Hợp đồng vẫn chưa được chấm dứt vào thời điểm hiện tại. Vì vụ việc hiện vẫn đang được tiến hành, chúng tôi sẽ phải chờ xem tương lai có tiếp tục gia hạn hợp đồng quảng cáo với Yunho hay không."

Yogiyo cũng giải thích lý do họ gỡ bỏ quảng cáo trong ứng dụng, họ cho hay: "Có một vài lời phàn nàn từ người tiêu dùng, họ cảm thấy không thoải mái khi xem Yunho là người mẫu cho quảng cáo của chúng tôi, vì vậy chúng tôi đã gỡ ảnh của anh ấy xuống".

https://static.kites.vn/upload/2021/11/15/b644ebb3b792b2702368dbc1af936b86.png

Có thông tin cho rằng Yunho đã được chọn làm người mẫu của Yogiyo vào tháng 11 năm ngoái và thời hạn hợp đồng sẽ tiếp tục đến tháng 5. Có vẻ như công ty đã quyết định giảm sự xuất hiện của nam ca sĩ thay vì chấm dứt hợp đồng vì thời hạn của hợp đồng đã gần kề.

Hiện tại, tất cả các bức ảnh quảng cáo của Yunho đã bị gỡ xuống từ nhiều tài khoản mạng xã hội khác nhau như Instagram và ứng dụng Yogiyo. Trước đây, bức ảnh Yunho mặc trang phục của một người giao hàng đã được hiển thị nhưng bây giờ chỉ xuất hiện hình ảnh đơn giản "Joy from Yogi".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...