Vừa rời vòng tay Yeo Jin Goo, Lee Se Young được mời làm nữ chính phim mới đóng cùng Jisung

| 1K|lebogia
Ngày 11/3, công ty quản lý Prain TPC đã xác nhận Lee Se Young được mời vào vai nữ chính drama mới của đài SBS.

Bộ phim lấy đề tài y khoa có tên là “Doctor Room”, cốt truyện xoay quanh dàn y bác sĩ có chuyên môn gây mê nhằm điều trị những cơn đau, họ hết lòng giúp bệnh nhân tìm ra nguồn cơn của những đau đớn dai dẳng không dứt, ẩn sâu những dấu hiệu và triệu chứng bệnh tiềm tàng của từng người, phim cũng phản ánh một trong những chủ đề gây tranh cãi nhất hiện nay: trợ tử (giúp những bệnh nhân nan y có cái chết êm ái nhẹ nhàng).

https://6.viki.io/image/8edd6a21ef2b43d2b374a7c0a348b157.jpeg?s=900x600&e=t

Nếu nhận lời, Lee Se Young sẽ hóa thân vào vai nữ chính Kang Si Young, bác sĩ gây mê huyền thoại với trình độ vượt bậc, luôn đứng đầu mọi kỳ thi tại trường y. Cô nàng hội tụ đầy đủ kỹ năng y học từ người mẹ lạnh lùng lý trí, và kỹ năng an ủi thấu hiểu bệnh nhân từ người cha nhân từ. Vai nam chính Cha Yo Han hiện đang tích cực đàm phán với Jisung, không chỉ là bác sĩ gây mê thiên tài, Cha Yo Han còn là giáo sư trẻ nhất tại trường y và nổi tiếng với biệt danh "10 giây".


Hiện đại diện cả hai bên cho hay họ đều đang xem xét lời mời này, “Doctor Room” đang trong quá trình casting và dự kiến sẽ lên sóng đài SBS trong tháng 7 năm nay.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...