Woori Actors tiết lộ Mina không muốn cảnh sát điều tra, tha thiết yêu cầu cư dân mạng hãy dừng lại

| 813|haingo_92
Woori Actors đã phản hồi các báo cáo về cuộc điều tra của cảnh sát đối với cáo buộc bắt nạt của cựu thành viên AOA Mina.

Vào ngày 13 tháng 8, JoongAng Ilbo đưa tin rằng có người đã gửi yêu cầu điều tra đến Sở cảnh sát Gangnam Seoul. Theo bài báo, một người giấu tên đã gửi đơn khiếu nại dân sự đến một "sinmungo" công cộng (nơi để công dân lên tiếng khiếu nại với chính phủ) vào ngày 9 tháng 8, sau đó được chuyển đến Sở cảnh sát Gangnam. Đơn khiếu nại yêu cầu một cuộc điều tra hoàn chỉnh về vụ việc Mina bị bắt nạt trong suốt thời gian hoạt động nhóm AOA.

//static.kites.vn/upload//2020/33/1597321327.8c69635abb1350a2ac163a247e3358e8.jpg

Tuy nhiên, cuộc điều tra của cảnh sát sẽ không được diễn ra. Công ty quản lý của Mina nói với DongA.com rằng: “Đúng là chúng tôi đã nhận được cuộc gọi từ cảnh sát. Sau khi thảo luận với Mina, chúng tôi quyết định từ chối cuộc điều tra. Cô ấy vẫn đang ở trong trạng thái tâm lý mong manh. Cư dân mạng làm những điều này không phải tiếp thêm sức mạnh cho cô ấy, mà là làm cho nó tồi tệ hơn. Chúng tôi tha thiết yêu cầu mọi người dừng lại."

Công ty khẳng định lại với OSEN: “Chúng tôi đã yêu cầu [cảnh sát] không điều tra. Chúng tôi nói với họ rằng cô ấy không có ý định tố cáo và không muốn bất cứ điều gì liên quan đến một cuộc điều tra."


Vào tháng 7, Mina đã chia sẻ một loạt bài đăng viết rằng cô đã bị thành viên cũ Jimin bắt nạt trong nhiều năm. Sau đó Jimin đăng bài nói xin lỗi và Mina đáp lại. Cuối cùng, Jimin rời nhóm. Sau đó, Mina nói về mối quan hệ của cô với các thành viên AOA khác và tiếp tục thất vọng khi cô cố gắng nhận được lời xin lỗi chân thành từ các thành viên AOA và FNC Entertainment.

Vào đầu tháng 8, Mina đã đăng lên Instagram một bức ảnh cổ tay bị cắt chảy đầy máu. Sau đó, công ty quản lý hiện tại của cô là Woori Actors đã chia sẻ rằng Mina đang được điều trị tại bệnh viện. Sau khi xuất viện, Mina đã viết lời xin lỗi và xóa tài khoản Instagram để tập trung vào việc điều trị.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...