Yoo Jae Suk chia sẻ chuyện mở kênh YouTube, tiết lộ sẽ làm show riêng cho cả dàn Running Man!

| 2K|YanKees
Vào ngày 8 tháng 9, Yoo Jae SukJi Suk Jin đã xuất hiện với tư cách khách mời trong tập mới nhất trên kênh YouTube chính thức của người em thân thiết Kim Jong Kook.

Khi đề cập đến ý tưởng mở kênh YouTube riêng của mình, MC quốc dân bày tỏ: "Không chỉ có Kim Jong Kook, rất nhiều đồng nghiệp xung quanh nói với tôi rằng hãy suy nghĩ về việc bắt đầu một kênh YouTube. Tuy nhiên, với tính cách của tôi, mọi việc cần phải có lý do chính đáng. Tôi sẽ không xem nhẹ việc này. thậm chí nghiêm túc coi nó như một chương trình hẳn hoi mà tôi cần phải làm. Đó là lý do tại sao tôi không có thời gian để mở kênh truyền thông ở thời điểm bây giờ".



Cũng trong tập này, Yoo Jae SukJi Suk Jin đã đến thăm và quay video ngay tại nhà riêng của Kim Jong Kook. MC quốc dân trải lòng trong tương lai, ông ấp ủ kế hoạch sẽ ra mắt một show giải trí khác quy tụ đầy đủ các thành viên Running Man. Hiện tại vẫn chưa thể chắc chắn concept của show tạp kỹ này là gì, đi theo hướng talkshow hay một đường lối nào khác, nhưng toàn bộ các thành viên đã ngồi xuống bàn bạc từ nhiều tháng trước và vẫn đang cố gắng thống nhất ý tưởng của như lịch trình với nhau.


//static.kites.vn/upload//2022/36/1662699348.90b0e6c5b1eab571f7ca298e93c25bd4.jpg

Ngay khi biết được tin này, fan hâm mộ Running Man cho biết họ cực kì hạnh phúc khi hay tin đội hình cũ của Running Man sẽ dắt tay cùng nhau quay chung một show mới. Họ ý thức được rằng Running Man tiêu tốn quá nhiều thể lực, sức khỏe của các thành viên, nên nếu tất cả tề tựu trong một show khác nhẹ nhàng hơn thì sẽ tuyệt vời lắm. Một số fan kiến nghị có thể cân nhắc concept game show, chơi các trò chơi giải trí chứ không phải dạng show thực tế vận động. Điều tuyệt với hơn nữa là nếu Lee Kwang Soo có thể trở về thì với fan sẽ không gì hạnh phúc hơn. Fan bày tỏ họ tin tưởng và trông chờ tất cả vào năng lực hơn người của Yoo Jae Suk.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...