Yoo Jae Suk chia sẻ niềm tự hào vô bờ bến về bà xã trên sóng truyền hình

| 1K|hai2an
Yoo Jae Suk khẳng định trong một chương trình đài tvN rằng anh ấy có được thành công là nhờ bà xã Na Kyung Eun.

Trong tập You Quiz on the Block phát sóng ngày 21 tháng 5, Yoo Jae SukJo Se Ho đã đến thăm khu phố Gyedong của Seoul. Họ ghé thăm một cửa hàng tarot nằm trong một con hẻm và được bói về vận may của bản thân và chương trình mình đang tham gia.

Người bói bài tarot khuyên Jo Se Ho hãy khiêm tốn và cẩn thận, đừng nghĩ rằng mọi người đều thích anh ấy khi nói về sự lãng mạn khiến mọi người cười.

//static.kites.vn/upload//2019/21/1558492181.40ff831e3cb0896bcac94c7c7aad46fe.jpg

Còn với Yoo Jae Suk, người bói bài tarot nói rằng anh ấy đã có một chút chùn bước trong công việc và cảnh báo anh ấy đừng lười biếng.


Người bói bài nói thêm rằng Yoo Jae Suk nên bắt đầu kinh doanh và anh ta đã thấy trước Yoo Jae Suk sẽ tiếp tục sự nghiệp hiện tại trong ít nhất 20 năm nữa. Yoo Jae Suk thấy điều này nghe có vẻ hấp dẫn, liền nói: “Ji Suk Jin” mời tôi kinh doanh một tiệm bánh mì hữu cơ cùng với anh ấy.”

Người bói bài tarot tiếp tục nói với Yoo Jae Suk rằng: “Anh nên làm việc chăm chỉ vì hạnh phúc gia đình. 20% thành công của anh là nhờ bà xã anh Na Kyung Eun.” Yoo Jae Suk lập tức bác bỏ: “Còn nhiều hơn thế nữa. Nếu không có sự giúp đỡ của Na Kyung Eun thì tôi đã không có được thành công”, sau đó anh gửi lời cảm ơn tới vợ mình.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...