Yoo Jae Suk "đỏ mặt tía tai" khi bị nhắc đến cảnh thân mật cùng bà xã

| 3K|haingo_92
Yoo Jae Suk vào nghề 28 năm vẫn luôn cố gắng hết sức mình, trở thành “MC quốc dân không scandal” trong lòng công chúng, cho dù đối mặt với bất cứ tình huống này thì anh vẫn luôn vững vàng bình tĩnh.

Vậy mà trong một chương trình phát sóng ngày 21 tháng 3, Yoo Jae Suk đã bị đỏ mặt chỉ vì bị Jo Se Ho gợi ý đến cử chỉ thân mật của anh đối với bà xã, khiến tất cả mọi người trong trường quay kinh ngạc khi lần đầu tiên nhìn thấy mặt này của anh.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1553312271.89802091458cb9c673be21e9480db840.jpg

Trong tập Happy Together phát sóng ngày 21 tháng 3, Hwang Woo Seul Hye có nói đến Park Hee Soon rất thích khoe vợ con với mọi người tại phim trường tốt thế nào, cuộc sống sau khi kết hôn đẹp thế nào, ban đầu cô còn tưởng diễn viên thâm niên Cha In Pyo công khai nhõng nhẽo với vợ trước mặt đám đông đã rất lợi hại rồi nhưng kết quả thì Park Hee Soon còn lợi hại hơn.

Lúc này MC Jo Se Ho bất ngờ nhắc đến Yoo Jae Suk cũng là “cao thủ trong tình yêu”. Có một lần ghi hình, mọi người đang cùng nhau ăn món thịt chua ngọt rất ngon thì Yoo Jae Suk gọi video call cho bà xã Na Kyung Eun và nói: “Kyung Eun à ~ Em ăn cơm chưa? Anh ăn no rồi mới về nhà, chỉ là món thịt chua ngọt anh đang ăn cùng với Hyun Moo và Se Ho ở đây rất ngon, em có muốn anh mang một ít về nhà không?”

Yoo Jae Suk vốn đang im lặng nghe mọi người kể chuyện ngọt ngào, kết quả lại bị nhắc đến lúc đó thì đỏ hết cả mặt, MC quốc dân còn có một mặt tình yêu thuần khiết như vậy khiến các khách mời và MC khác đều rất ngạc nhiên. Park Hee Soon, P.O cũng ở bên cạnh nói: “Đỏ mặt rồi! Đỏ mặt rồi! Xấu hổ rồi kìa!” Dân mạng khen Yoo Jae Suk: “Kết hôn 11 năm rồi mà vẫn ngọt ngào như vậy, hễ nhắc đến vợ là xấu hổ thế kia.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...