Yoo Jae Suk phủ nhận tham gia vào vụ bê bối quấy rối tình dục của thành viên "Thử Thách Cực Đại"

| 3K|cobekiquac_92
Yoo Jae Suk phủ nhận việc là người nổi tiếng được cho là đã quấy rối tình dục một người phụ nữ.

Vào ngày 18 tháng 12, kênh YouTube Channel Garo Sero Institute đã tiết lộ một cuộc phỏng vấn với một người phụ nữ đã từng làm việc tại một cơ sở giải trí dành cho người lớn. Người phụ nữ này cho rằng mình từng bị một người nổi tiếng tham gia chương trình Thử Thách Cực Đại của đài MBC quấy rối tình dục.

//static.kites.vn/upload//2019/51/1576746569.649c36001064a3ae27c7713b7bcf412a.jpg

Trước đó, kênh YouTube Channel Garo Sero Institute đã tiết lộ các cáo buộc về tấn công và quấy rối tình dục của Kim Gun Mo.

Cựu phóng viên giải trí Kim Yong Ho, một trong những người dẫn chương trình, nói thêm: "Nghệ sĩ này rất nổi tiếng và được biết đến là người chính trực và ngay thẳng. Anh ấy có mối quan hệ thân thiết với Kim Gun Mo."

Sau khi phát sóng, cư dân mạng bắt đầu suy đoán ai là người nổi tiếng dựa trên gợi ý xuất hiện trong Thử Thách Cực Đại. Các cụm từ "Thử thách cực đại" và "Yoo Jae Suk" tăng vọt trên bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực của các trang web cổng thông tin.

Vào ngày 19 tháng 12, Yoo Jae Suk đã tổ chức một cuộc họp báo cho concert đầu tiên của mình với tư cách là ca sĩ nhạc trot Yoo San Seul.

Để giải đáp những suy đoán trên, anh nói: "Bởi vì tôi đã lên hotsearch, mọi người xung quanh cũng liên lạc cho tôi, hỏi tôi có phải nhân vật đó không, cho nên tôi cảm thấy rất hoang mang. Tất nhiên tôi không phải, nhưng để không gây ra những hiểu lầm không đáng có, nhân cơ hội này tôi muốn nói với mọi người, rằng tôi hy vọng sẽ không có nạn nhân vô tội bị mắc vào chuyện này."

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...