Yoo Jae Suk tâm sự về những thăng trầm trong việc quảng bá với tư cách ca sĩ nhạc trot Yoo San Seul

| 1K|hai2an
Yoo Jae Suk đã chia sẻ suy nghĩ về các chương trình quảng bá của mình với tư cách là ca sĩ nhạc trot Yoo San Seul!

Vào ngày 19 tháng 12, một cuộc họp báo đã được tổ chức cho concert tạm biệt Yoo San Seul cho album đầu tiên của Yoo Jae Suk. Yoo Jae Suk đã ghi lại tác phẩm đầu tay của mình với tư cách là một ca sĩ nhạc trot trong chương trình tạp kỹ. How Do You Play? được dẫn dắt bởi đạo diễn sản xuất (PD) Kim Tae Ho.

Sự kiện mới nhất này là một camera ẩn và Yoo Jae Suk chỉ phát hiện ra điều đó khi anh đến địa điểm này.

Anh bắt đầu: "Đây là lần đầu tiên xảy ra chuyện như thế này. Tôi đã tìm hiểu về concert tạm biệt theo cách tương tự." Nhìn đạo diễn sản xuất Kim Tae Ho, người đã dàn xếp tình huống này, Yoo Jae Suk nói: "PD Kim Tae Ho cũng nên trải qua điều này."

Hóa thân thành nhân vật và quảng bá cho concert của mình, Yoo Jae Suk nói: "Một concert solo là điều mà thậm chí tôi chưa bao giờ mơ đến. Tôi cảm thấy rất tiếc khi tổ chức một concert solo chỉ với hai bài hát."

Khi được hỏi liệu anh có mong muốn giành được giải thưởng Tân binh của năm hay không, Yoo Jae Suk trả lời: "Tôi chưa bao giờ nhận được giải thưởng Tân binh của năm. Tôi không biết mình có đủ điều kiện hay không. Nó không phải là thứ tôi có thể nhận được chỉ vì tôi muốn nhận. Chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra tại lễ trao giải."

//static.kites.vn/upload//2019/51/1576812843.5b7a6582bb058928c2e34b6a1dceaf75.jpg

Cùng với nhân vật chim cánh cụt thực tập sinh EBS, Pengsoo, Yoo San Seul cũng đã trở thành một ngôi sao đang lên của năm 2019. Đáp lại liệu anh có cảm thấy ganh đua với nhân vật được yêu mến hay không, Yoo Jae Suk trả lời: "Mức độ nổi tiếng của tôi không bằng Pengsoo. Pengsoo cũng là một nhân vật mà tôi thích."

Về những quảng cáo công phu đáng ngạc nhiên của anh dành cho một ca sĩ tân binh (từ họp báo đến concert solo), Yoo Jae Suk nói: "Yoo San Seul là một tân binh nhận được sự đối xử đặc biệt, vì vậy tôi cảm thấy tiếc về điều đó. Nhưng thông qua chương trình, tôi hy vọng nó được biết thế nào là một thể loại vui nhộn. Tôi hy vọng nó sẽ trở thành một thể loại được nhiều người yêu thích và tiếp tục phổ biến chứ không phải kết thúc ở đây."

Nói về kỹ năng ca hát của mình, anh nói: "Tôi cảm thấy rằng mình đã cải thiện so với lúc ban đầu. Tôi đến đây sau khi luyện tập cách đây không lâu. Nhưng tôi vẫn còn rất nhiều thiếu sót so với các ca sĩ và cảm thấy tiếc ngay cả khi tôi hát. Nếu tôi được chấm điểm ca hát của mình, tôi sẽ cho khoảng 78 điểm."

Sau đó, anh ấy nói: "Tôi cũng cảm thấy bối rối về việc quảng bá cả Yoo Jae SukYoo San Seul. Chữ ký cũng rắc rối nữa. Tôi ký tên Yoo Jae Suk và được yêu cầu ký tên Yoo San Seul. Điều đó làm tôi tự hỏi 'Mình có cần tạo chữ ký cho Yoo San Seul không nhỉ?'."

Về phần quảng bá trong tương lai của mình, Yoo Jae Suk tuyên bố: "Tuần trước tôi mới biết rằng chương trình quảng bá cho album đầu tiên của tôi đã kết thúc. Tôi cũng muốn hỏi điều này. Có quảng bá cho album thứ hai của tôi không? Tôi không biết. Tôi cũng không biết gì cả." Anh nói thêm: "Tôi cảm nhận được rất nhiều niềm vui trên trang web. Sự ủng hộ từ các trang web đã mang đến cho tôi nhiều năng lượng."

Yoo Jae Suk kết luận: "Sẽ là một vinh dự nếu tôi có thể hát song ca với Song Ga In. Tôi hy vọng nhiều người sẽ thích và có được sức mạnh từ nhân vật Yoo San Seul. Tôi mong có thể cung cấp cho mọi người năng lượng dù chỉ là một khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày đơn điệu."

//static.kites.vn/upload//2019/51/1576812844.5064eecf9e0388372875d61a06b76a72.jpg


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...