Yoo Jae Suk và bài phát biểu lịch sử ở Baeksang 57, Knet gật gù công nhận sức ảnh hưởng "siêu to khổng lồ" của nghệ sĩ

| 29K|lebogia
Tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 57, diễn viên hài kiêm nhân vật truyền hình Yoo Jae Suk đã làm nên lịch sử khi mang về giải Daesang (Giải thưởng lớn) cho hạng mục chương tình truyền hình. Đến thời điểm hiện tại, anh đã lập kỷ lục khi nhận được tất cả 17 giải Daesang trong sự nghiệp của mình - niềm mơ ước của rất nhiều nghệ sĩ giải trí.

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620968563.dba3032dbc202a1ed06e8afd4bd401ae.jpg

Người hâm mộ Hàn Quốc đang say sưa nói về chiến thắng của Yoo Jae Suk không chỉ vì anh hoàn toàn xứng đáng với chiếc cúp vô địch, mà còn vì MC quốc dân đã có một bài phát biểu nhận giải vô cùng ấn tượng.

Nội dung bài phát biểu: "Tôi hơi ngạc nhiên… nhưng cảm ơn cac bạn rất nhiều vì một giải thưởng lớn như vậy. Tôi đã mang về một chiến thắng lớn vào năm ngoái, vì vậy tôi đã nói với mọi người rằng tôi sẽ trở lại sau bảy năm nữa. Tôi rất vinh dự khi tôi được quay lại đây tối nay. Tôi biết ơn đến nỗi không nói nên lời.

Tôi thay mặt mọi người nhận giải thưởng. Giải thưởng này không chỉ dành cho tôi. Nó dành cho tất cả mọi người trong nhóm sản xuất của các chương trình như Hangout With Yoo, You Quiz On The Block, Running Man, Come Back Home và Sixth Sense. Tôi vô cùng biết ơn những nhân viên hậu trường lặng lẽ cũng như tất cả các bạn diễn, khách mời, tiền bối và hậu bối của tôi…

Mặc dù ngày nay tôi thường được giới thiệu là một người dẫn chương trình và nhân vật truyền hình, tôi vẫn luôn là một diễn viên hài ra mắt vào năm 1991. Và tôi mong muốn tiếp tục mang lại nhiều giải trí và tiếng cười cho các bạn với tư cách là một diễn viên hài. Cảm ơn bạn đã xem các chương trình của tôi".

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620968562.a1925913d82ddd20a27dcc0a2f2cfc69.jpg

Ngoài ra, trong bài phát biểu, Yoo Jae Suk đã nói về nhu cầu cấp thiết về việc “tích cực bảo tồn văn hóa Hàn Quốc”. Mặc dù không nói rõ đang đề cập đến điều gì, nhưng người Hàn Quốc ngay lập tức đưa ra kết nối và cho rằng bình luận của anh ấy là về căng thẳng gần đây giữa Hàn Quốc và Trung Quốc.

"Trong vài tháng qua, những người ủng hộ văn hóa Hàn Quốc và văn hóa Trung Quốc đã bị lôi kéo vào các cuộc tranh cãi lớn sau khi Trung Quốc cáo buộc Hàn Quốc “ăn cắp” nhiều truyền thống có nguồn gốc từ nước họ, từ món ăn kim chi đến trang phục hanbok.

Trước đó trong buổi lễ, chúng tôi đã nói về những điều đương nhiên. Tôi tin rằng trong số những thứ mà chúng ta đã cho là hiển nhiên ấy là những thứ văn hóa và truyền thống được truyền lại từ tổ tiên của chúng ta. Và bây giờ, hơn bao giờ hết, chúng ta nên quan tâm đến việc [bảo tồn] chúng, cũng như trân trọng chúng. Tôi hứa sẽ tiếp tục làm cho bạn cười sảng khoái, cảm ơn bạn rất nhiều vì giải thưởng một lần nữa", Yoo Jae Suk tiếp tục.

Bài phát biểu của Yoo Jae Suk hiện đang nhận được nhiều lời khen của người dân Hàn Quốc, họ cho rẳng nó có sức ảnh hưởng lớn, xét về mức độ chú ý mà anh ấy nhận được từ trong nước và quốc tế.

Bình luận của Knet:

“Không có gì lạ khi anh ấy được coi là người dẫn chương trình xuất sắc nhất Hàn Quốc. Tôn trọng điên cuồng! ”

“Tôi rất tự hào về anh ấy và sự thật rằng anh ấy là người Hàn Quốc. "

"Anh bạn à, tôi vô cùng xúc động"

“Tôi rất biết ơn vì anh ấy đã sử dụng ảnh hưởng to lớn của mình vào những điều tích cực như thế này.”

“Anh ấy luôn lên tiếng về những vấn đề hiện tại. Thật là một người đàn ông đáng kinh ngạc ”.

“Yoo Jae Suk là định nghĩa về sức ảnh hưởng được sử dụng đúng cách.”

"Quá sức ngưỡng mộ tài năng và nhân cách của chú Yoo, bài phát biểu vô cùng ấn tượng"

"Trời ơi, làm sao có thể chê chú ấy bất cứ điều gì, mọi thứ ở chú Yoo quá hoàn hảo"

https://static.kites.vn/upload/2021/19/111/b02989cce279d6fff1e3518c22ecd9af.jpeg

Với những đóng góp và thành tựu vô tiền khoáng hậu, Yoo Jae Suk xứng đáng với danh hiệu "MC Quốc dân" được vô số khán giả Hàn Quốc cũng như châu Á tôn trọng và yêu mến.

Yoo Jae Suk sinh ngày 14 tháng 8 năm 1972, là nghệ sĩ hài, diễn viên và người dẫn chương trình người Hàn Quốc. Yoo Jae Suk được mệnh danh là "MC Quốc Dân", và còn được biết đến với biệt danh "Châu Chấu" do khi ra mắt làm MC trong một chương trình dành cho thiếu nhi thường xuyên đội một cái đầu Châu chấu, nên được gọi là "MC Châu chấu". Anh đã được khẳng định là một trong những diễn viên hài hàng đầu của Hàn Quốc và là diễn viên truyền hình nổi tiếng.

Có thể nói rằng, hơn năm hoạt động nghệ thuật tâm huyết đã tôi luyện một Yoo Jae Suk bản lĩnh và mạnh mẽ, trở thành tượng đài của làng giải trí khó ai đánh bại trong một sớm một chiều.

Bài viết theo koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...