Yoon Kyun Sang chia sẻ thông điệp khuyên khán giả nên cân nhắc thận trọng khi quyết định nuôi mèo

| 1K|hai2an
Trong tập I Live Alone của đài MBC được phát sóng ngày 8 tháng 3, Yoon Kyun Sang đã chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống hàng ngày với bốn chú mèo của mình, khiến khán giả và các thành viên bất ngờ đối với mối quan hệ cũng như tâm huyết anh dành cho những chú mèo.

//static.kites.vn/upload//2019/10/1552188643.8267c3906baadf8c3fdcc61863647a09.jpg

Sau khi chương trình được phát sóng, nam diễn viên đã đăng tải một thông điệp trên Instagram cá nhân để cảnh báo người xem chống lại quyết định nuôi thú cưng và yêu cầu họ suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra cam kết. Hai con mèo của Yoon Kyun Sang là bị chủ cũ trả lại sau khi họ nhận ra họ không thể chịu trách nhiệm với chúng.

Sau đây là thông điệp đầy đủ của Yoon Kyun Sang:

“Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã theo dõi tập I Live Alone của tôi. Sau đây tôi có đôi lời muốn nói.

Mọi người có thấy những đứa trẻ (mèo) của tôi dễ thương không? Và các bạn cũng thấy chúng sẽ bị rụng lông và biết được thời gian nào là cần thiết để chăm sóc chúng? Có thể các bạn chỉ nhìn thấy ít thôi vì chương trình được chiếu trên TV, nhưng nuôi thú cưng là một cam kết rất lớn đồng thời đòi hỏi nhiều thời gian và sự hy sinh.

Việc nuôi thú cưng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn, chiếm thời gian của bạn và thậm chí bạn có thể phải từ bỏ sở thích của mình. Nếu mọi người đã xem chương trình và vào Instagram của tôi bởi vì bỗng nhiên bạn nghĩ rằng bạn thích nuôi mèo thì tôi khuyên các bạn là không nên.

Xin đừng nuôi mèo trong giây phút kích động để rồi cuối cùng làm tổn thương hoặc giết chúng. Có thể bạn sẽ mắc phải bệnh dị ứng mới hoặc sẽ rất tốn kém vì chi phí chữa bệnh cho động vật rất cao vì không có bảo hiểm.

Chúng có thể làm vỡ ly tách, chén dĩa, nếu chúng bị căng thẳng thì có thể chúng sẽ không sử dụng hộp dành riêng cho chúng. Hơn nữa, mèo cũng không dễ dàng tình cảm.

Hãy nghĩ rằng nuôi mèo giống như nuôi một con người vậy, hãy đưa ra quyết định một cách cẩn thận để chào đón bất kỳ con mèo mới nào là thành viên trong gia đình.

Cảm ơn.”


//static.kites.vn/upload//2019/10/1552188641.4b341d372a88a3d0fbbf02613b58ed01.jpg


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...