Yuri (SNSD) và Jung Il Woo xác nhận tái hợp drama mới, "trinh nữ" Im Soo Hyang thú nhận mang thai với người yêu

| 2K|lebogia
Vào ngày 19 tháng 4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ ca sĩ - diễn viên Yuri (SNSD) và nam diễn viên Jung Il Woo sẽ tái hợp trong bộ phim truyền hình "Good Job".

Được sản xuất bởi KT StudioGenie, "Good Job" là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của một thám tử nhà tài phiệt và một điều tra viên có thị lực siêu phàm. Trước đó, Yuri và Jung Il Woo đã từng hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình ăn khách "Bossam: Đánh cắp số phận", đây là bộ phim có mức rating cao nhất của đài MBN với tỷ suất người xem lên đến 9,8%.

//static.kites.vn/upload//2022/16/1650421781.c34e53bb538f63b8a0f61904d6d6e45f.jpg

Được biết trong phim, Jung II Woo sẽ vào vai Eun Sun Woo, một tài phiệt sở hữu tập đoàn Eunkang đồng thời đang điều hành một cơ quan thám tử. Từ khi còn nhỏ, Eun Woo đã thể hiện là cậu bé có trí tuệ hơn người cùng khả năng thể thao đáng kinh ngạc. Anh là nhân vật có tính cách đối lập khi là thám tử và khi là một chủ tịch tập đoàn, trong nháy mắt anh ta có thể chuyển từ vẻ tự phụ sang thành một quý ông lịch lãm.

Yuri sẽ đóng vai Don Se Ra là một người từ khi sinh ra đã có siêu thị lực. Để che giấu năng lực này, mỗi khi đi ra ngoài Don Se Ra đều phải đeo một cặp kính dày để bí mật sử dụng năng lực của mình. Điều gì sẽ xảy ra khi hai nhân vật kỳ quặc này gặp nhau và hợp sức để giải quyết tội ác? Bộ phim sẽ khởi quay vào đầu tháng 5 và dự kiến lên sóng vào tháng 8 trên kênh ENA.

Cùng ngày, drama mới của SBS tung teaser đầu tiên, hé lộ Lim Soo Hyang thú nhận rằng đang mang thai trong "Trinh nữ Woori".

Đoạn teaser bắt đầu bằng những cảnh quay ngọt ngào của Lim Soo Hyang và Shin Dong Wook, cho đến khi lời thú nhận bất ngờ của cô khiến người xem sốc nặng. Cụ thể, cô nàng thẳng thắn thú nhận với người yêu mình rằng cô đang mang thai, và Shin Dong Wook hỏi cô đó là con của ai. Sau đó cảnh quay chuyển sang lúc Sung Hoon đang khiêu vũ trong câu lạc bộ. Với phản ứng hóa học trên màn ảnh sắp tới của các diễn viên và cốt truyện căng thẳng, nhiều người mong chờ sự ra mắt của "Trinh nữ Woori".

//static.kites.vn/upload//2022/16/1650421782.b349819f3cc7ce56aa128ae14e1f1ad5.jpg

Được biết, "Trinh Nữ Woori" là bản làm lại của Hàn Quốc từ loạt phim nổi tiếng của Mỹ, là một bộ phim hài - chính kịch xoay quanh một nhân vật luôn mong muốn giữ được trinh tiết cho đến khi kết hôn. Tuy nhiên, trong một lần kiểm tra sức khỏe định kỳ với bác sĩ, cô đã bị thụ tinh nhầm và cuối cùng mang thai đứa con của một tài phiệt.

Phim dự kiến lên sóng vào ngày 9 tháng 5 tới đây.

3UhvuOqt2Qg

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...