3 cung hoàng đạo vận số đi lên, vạn sự hanh thông từ cuối tháng Ba

| 337|kh0aj_iu91
Ma Kết: Tài vận tăng vọt
Thời gian gần đây, có thể bạn đang không hòa thuận với nửa kia. Cả hai có thể xảy ra một số xích mích nhỏ trong cuộc sống, cãi vã về một số vấn đề, chưa hiểu rõ về cách làm của nhau và hiểu lầm nhiều về nhau. Lúc này Ma Kết cần nhẫn nại, lý trí và bình tĩnh với nửa kia. Hai bên cần giao tiếp, nói chuyện rõ ràng với nhau. Nhưng từ cuối tháng Ba, vận số của Ma Kết đi lên, tài lộc tăng vọt, Ma Kết mua các sản phẩm đầu tư và tài chính sẽ nhận được tin vui và có một mùa màng bội thu.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/THUC%209.3/5337cdc2181906146e7497693e2a676f.jpg


Song Tử: Vận may đến liên tục
Có thể có những sai sót nhỏ trong công việc, nhưng đừng tự trách bản thân quá nhiều, cứ nhìn nhận mọi việc bình thường, còn nếu gặp chuyện ngoài khả năng thì nên hỏi ý kiến đồng nghiệp có kinh nghiệm hơn, không cần phải một mình gánh vác, hoặc che giấu mọi người và hoàn thành một mình khiến cho kết quả không như ý. Tuy nhiên vận may sẽ liên tục đến với Song Tử vào cuối tháng Ba. Tuy nhiên, Song Tử nên lên kế hoạch kỹ càng trước khi làm, cân nhắc thấu đáo, lắng nghe nhu cầu của khách hàng rồi hãy hành động để tránh hiểu lầm, sai sót.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/THUC%209.3/7665bc9b11c8b929fb87d955cb754e4a.jpg


Bảo Bình: Vận số bay cao
Vận số đi lên, dù làm gì đi chăng nữa bạn cũng cảm thấy hanh thông và rất viên mãn, nhờ thành tích xuất sắc trong công việc  mà liên tục được lãnh đạo, đồng nghiệp ghi nhận, khiến cho sự tự tin của Bảo Bình tăng lên gấp bội. Có thể là mồ hôi công sức làm ra trong quá khứ cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Nên duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp tốt nhất có thể ở nơi làm việc, áp dụng các đề xuất của người khác một cách phù hợp và cố gắng thể hiện khả năng của mình. Bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến và tăng lương hơn, nhưng bạn vẫn cần đề cao cảnh giác và cẩn trọng trong mọi việc, nhất là những chuyện xảy ra trong thời gian gần đây.

Bài viết theo kandian - mang tính giải trí


[ tử vi 12 cung hoàng đạo, tử vi, 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình, Song Tử, Ma Kết ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...