Bạn gái bị đồn lăng nhăng, không cần ai khác mà đích thân Trương Nhược Quân dằn mặt kẻ tung tin

| 2K|greenrosetq
Mới đây, làng giải trí Hoa ngữ lại xảy ra một sự kiện hi hữu hiếm có xoay quanh cặp đôi Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân.

Cụ thể là việc đột nhiên có một blogger nào đó trên mạng chia sẻ khoảnh khắc cắt ra từ đoạn clip cũ, sau đó điểm mặt Đường Nghệ Hân có hành vi "liếc mắt đưa tình" với diễn viên đàn anh Ngô Tú Ba - người cách đây không lâu bị phanh phui scandal ngoại tình chấn động.

https://media.giphy.com/media/pPmlYFA1JqT2jFNTgl/giphy.gif

Đỉnh điểm của đoạn cut là blogger khéo léo chỉa mũi dùi vào việc Đường Nghệ Hân liên tục hướng mắt nhìn về phía Ngô Tú ba, không chỉ thế còn bịa ra chuyện hai người lén cười với nhau rồi ra dấu hiệu ngầm bất chấp bạn trai Trương Nhược Quân của cô nàng kè kè bên cạnh. Ngay lập tức mỹ nhân "Tru Tiên" bị cư dân mạng réo tên không ngừng nghỉ, trong khi phía Đường Nghệ Hân hoàn tòa chưa có động thái đáp trả thì điều bất ngờ nhất chính là người "bạn trai trong truyền thuyết" Trương Nhược Quân đã đích thân lộ diện dằn mặt kẻ nói xấu người yêu.

https://media.giphy.com/media/35Rk8qDix5Vuk4RbT0/giphy.gif

Mỹ nam "Pháp Y Tần Minh" thẳng tay share lại bài post bôi nhọ Đường Nghệ Hân ngoại tình, còn không quên viết thêm dòng chữ đá xoáy cực ngắn gọn "Đã ăn no tức bụng chưa?" ám chỉ blogger là kẻ ăn no rỗi việc thích hóng hớt chuyện vớ vẩn. Hành động này không chỉ trực tiếp bác bỏ lời đồn thổi, lấy lại danh dự cho người thương, còn khiến cư dân mạng phải ngã mũ bái phục vì độ yêu chiều chở che tuyệt đối anh chàng dành cho bạn gái. Yêu nhau suốt 8 năm trời, dù luôn kín tiếng nhưng mỗi khi xuất hiện cùng nhau, tất cả những gì fan thấy được là những cái nắm tay tình cảm, ánh mắt dịu dàng Trương Nhược Quân dành cho bạn gái mình.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552447009.bbe7113af08b38c1bc7bf581add8ddb6.jpg

Đông đảo người qua đường đã để lại bình luận dưới post của nam diễn viên, tấm tắc khen anh quả là người bạn trai chuẩn mực, là hình mẫu mà phái nữ luôn ao ước, cũng là bờ vai vô cùng vững chắc để Trương Nghệ Hân có thể tựa vào, luôn sẵn sàng che chở cô dù bất cứ nơi đâu, luôn tin tưởng tuyệt đối và bảo bọc bạn gái trong vòng tay mình, bất chấp những tin đồn thất thiệt, cũng không để bạn gái phải lao tâm giải thích, đích thân anh sẽ đứng ra "dẹp loạn", giải quyết hết những kẻ xấu xa ngoài kia muốn động vào em.

Bài viết tổng hợp từ Weibo.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...