Ca sĩ Hàn cứng rắn đáp trả tranh cãi: "Nếu kimchi và Hanbok là của Trung Quốc thì 'Vạn lý trường thành' là của tôi đấy"

| 2K|hai2an
Nữ ca sĩ Hwang Hye Young đã đưa ra lời cảnh báo đối với những cư dân mạng Trung Quốc đang cố chấp đưa ra những tuyên bố vô lý trên mạng xã hội,

Vào ngày 16 tháng 2, Hwang Hye Young đã đăng một bức ảnh Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc cùng với chú thích: "Nếu các bạn cứ khẳng định rằng HanbokKimchi là của Trung Quốc, thì tôi có thể nói rằng Vạn Lý Trường Thành là bức tường trong sân sau của tôi không?". Cô cũng đăng kèm hashtag cứng rắn "đủ là đủ" nhằm cảnh báo cư dân mạng Trung Quốc.

Được biết, động thái này của nữ diễn viên nhắm đáp trả lại những tuyên bố gần đây của cư dân mạng Trung Quốc, những người luôn nói rằng HanbokKimchi của Hàn Quốc thuộc về Trung Quốc.

https://static.kites.vn/upload/2021/07/17/46c933091e2f99d363ac5558eac121fd.png

Hwang Hye Young cùng với những người nổi tiếng khác đã bày tỏ ý kiến ​​và sự thất vọng về Dự án Đông Bắc này thông qua mạng xã hội. Dự án Đông Bắc là một dự án nghiên cứu xuyên tạc lịch sử do chính phủ Trung Quốc đứng đầu tuyên bố rằng Trung Quốc là nguồn gốc của tất cả các quốc gia. Điều này khẳng định rằng tất cả các nền văn hóa đều bắt nguồn từ Trung Quốc thông qua sự thành công trong triều đại nhà Thanh trong quá khứ.


Cư dân mạng Hàn Quốc đã phản hồi lại bài đăng của Hwang Hye Young: "Đó là một nhận xét xuất sắc. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm trong lòng", "Tôi cũng cảm thấy như vậy, họ nghĩ Hàn Quốc dễ dãi hay sao đó và cứ tuyên bố những điều vô lý", "Vậy thì tại thời điểm này Khổng Tử là của chúng tôi và Malatang cũng là thức ăn của chúng tôi" và "Vâng, họ thậm chí không có tủ lạnh Kimchi hoặc một cuộc tụ tập để làm Kimchi mà vẫn tuyên bố Kimchi là của họ. "

https://static.kites.vn/upload/2021/07/17/31a116806a56028cfc05b6fe3b9165c5.png

Trong khi đó, Hwang Hye Young từng là thành viên của nhóm Two Two và đã kết hôn với ca sĩ Kim Kyung Rok. Cặp đôi có hai cậu con trai sinh đôi và đã xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí khác nhau như "Single Wife" của đài SBS.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...