Cách để nhìn thấu được tâm lý đối phương?

| 461|cobekiquac_92
1. Nếu đối phương kể cho bạn nghe về tất cả mọi thứ, điều đó cho thấy đối phương muốn thu hút sự chú ý của bạn và muốn ở bên bạn.

2. Những người thích khoe khoang là những người không đáng tin cậy. Họ thích đảm đương mọi việc, nhưng cuối cùng lại thường không hoàn thành công việc. Vì vậy bạn cần phải thận trọng khi tiếp xúc với những người như vậy.

3. Nếu một người chớp mắt liên tục, điều đó có nghĩa là người đó đang rất căng thẳng và không tự tin vào bản thân.

4. Những người hay phàn nàn và thở dài thường có tâm lý tự ti, không hiểu chuyện, kém chịu đựng, không thể đối mặt với thất bại và thích quy kết nguyên nhân cho các yếu tố bên ngoài.

5. Các thói quen sống của một người được hình thành bởi tính cách, môi trường gia đình, xã hội và các yếu tố khác. Nó thường không dễ ngụy trang và dễ dàng phản ánh thông qua hành vi của người đó.

Đúng giờ trong công việc cho thấy người đó có tính kỷ luật cao; thường xuyên dùng MXH cho thấy người đó có nhiều thời gian rảnh, ít áp lực và cuộc sống tẻ nhạt; nghiêm túc và lịch sự cho thấy người đó nhận được sự giáo dục tốt từ gia đình.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619969686.58e77374b93670955d428735ddeee1ef.jpg


6. Nếu một người đang nói dối bạn, bạn có thể phát hiện ra bằng cách hỏi đi hỏi lại hoặc hỏi chi tiết. Đang nói dối thì phải hoảng sợ, sơ hở sẽ nhiều.

7. Những người có thể đào sâu và làm tốt một lĩnh vực nào đó thường có tính kiên nhẫn và kiên trì tuyệt vời.

8. Những người thích chụp ảnh và soi gương có sở thích làm đẹp, chú ý đến ngoại hình hơn sẽ thường là những người có ngoại hình ưa nhìn.

9. Người biết chăm sóc người khác là người tế nhị hơn trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời cũng biết quan tâm đến cảm xúc của người khác.

10. Khi một người hay nói hay cười nói chuyện với bạn, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ. Hầu hết họ đều có tính cách vui vẻ, chỉ để ý đến "hài lòng và hạnh phúc". Họ đặc biệt là trân trọng tình bạn, tình cảm gia đình, yêu thích cuộc sống yên bình.

11. Những người luôn ghen tị với người khác thường là do tự ti, vì họ biết mình không giỏi bằng người khác, không thể đạt tới trình độ của người khác, từ đó sinh ra tâm lý ghen tị. Họ hiếm khi dành thời gian cho bản thân để cải thiện bản thân.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619969835.7d6e4ef6a6a184109fd344e1ab5a073f.jpg


12. Những người có thể bình tĩnh trong những trường hợp khẩn cấp thường là những người có khả năng tự chủ mạnh mẽ, có thể kiểm soát cảm xúc của mình, sắp xếp công việc tốt và làm mọi việc một cách đáng tin cậy hơn.

13. Khi nói chuyện với người khác, hãy chú ý đến đôi chân của họ. Nếu ngón chân của họ hướng về phía bạn, điều đó có nghĩa là họ thích nói chuyện với bạn; nếu ngược lại, họ không muốn nói chuyện với bạn.

14. Thường cúi đầu: tính cách thận trọng. Họ ghét những thứ quá quyết liệt và phù phiếm. Họ là những người siêng năng và thận trọng khi kết bạn.

15. người hay nhìn mọi nơi: lạc quan, dễ thích nghi, quan tâm đến mọi thứ, có quan điểm thích và không thích rõ ràng. Những người thích đọc sách và suy nghĩ rất đáng để kết bạn.

Nguồn: zhihu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...