Cảnh sát vào cuộc điều tra sau khi Mina lên truyền hình kể mình từng bị cư.ỡ.ng b.ức năm 14 tuổi

| 969|YanKees
Vào ngày 1/9, cựu thành viên AOA - Mina bất ngờ xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình trò chuyện tâm linh JumJumTV và tiết lộ bí mật động trời cô từng bị cư.ỡ.ng b.ức dã man năm 14 tuổi.

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630662590.0930e29b625e6daaa666496de8e4dc66.jpg

Ngay sau khi chương trình phát sóng, Sở cảnh sát thành phố Busan đã tuyên bố sẽ vào cuộc điều tra thực hư vụ án nghiêm trọng này. Phía cảnh sát cho hay họ đã bắt đầu tiến hành thu thập bằng chứng, tạm thời không thể tiết lộ thông tin chi tiết bởi mọi chuyện còn đang dang dở. Trước đó theo lời kể của Mina, cô bị kẻ tấn công dùng một chai bia đánh đập liên tục trong hơn bốn giờ đồng hồ, ngoại trừ khuôn mặt thì toàn bộ cơ thể của Mina đều chồng chất thương tích, sau đó cô bị kẻ này cưỡng bức khi chỉ mới ở độ tuổi trung học, Mina tiết lộ hung thủ làm hại cô năm xưa nay đã kết hôn và có ba đứa con.



Phía cảnh sát cho hay họ vào cuộc điều tra khi hoàn toàn nhận được sự đồng ý từ phía Mina. Ngoài ra trong tập show này, cựu thành viên AOA cũng bộc bạch nhiều chuyện đau lòng trong quá khứ, khi còn là thực tập sinh và bị trưởng nhóm Jimin bắt nạt suốt nhiều năm, bị lăng mạ bằng những câu từ tục tĩu, bị hành hạ cả về thể chất lẫn tinh thần khiến Mina buộc phải rời nhóm, song song đó nữ thần tượng cũng hé lộ nhiều về người bạn cũ Choi Sulli - chỗ dựa tinh thần duy nhất khi cô ở Seoul, đến nay đã không còn trên thế gian nữa rồi.

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630662586.46ee233fa2106c684a9af0360c885102.jpg

Trước đó, Mina từng khiến làng giải trí chấn động khi có hành vi t.ự s.á.t tại nhà riêng và được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh. Cựu thành viên AOA liên tục vướng vào thị phi gây tranh cãi khắp mạng xã hội, cô vạch trần chuyện mình bị trưởng nhóm Jimin bắt nạt suốt nhiều năm, các thành viên khác thì ngó lơ bỏ mặc khi còn hoạt động, đến mức Mina bị trầm cảm nặng và nhiều lần nghĩ đến cái c.h.ế.t. Cô nàng Jimin sau đó đã hứng chịu cơn mưa chỉ trích từ cư dân mạng và rút lui khỏi AOA, tuy nhiên sụ việc vẫn chưa dừng lại. Mina tiếp tục bị cuốn vào thị phi là "người thứ ba" chen chân vào tình cảm của một cặp đôi khác, nữ idol sau đó đã lên tiếng thừa nhận khiến netizen hết sức bàng hoàng.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...