Sốc: Kwon Mina (cựu thành viên AOA) thừa nhận cáo buộc "trà xanh", xin lỗi vì chen chân vào tình cảm của người khác

| 1K|Doccocaubai
Vào đêm ngày 4 tháng 7 (theo giờ địa phương), Mina đã đăng tải bài đăng mới lên Instagram, bày tỏ sự xin lỗi đối với bạn gái cũ của Yoo (người bạn trai mà cô đang hẹn hò) cũng như đến người hâm mộ. Tuy thừa nhận mình đã chen chân vào chuyện tình cảm của người khác, nhưng nữ idol lại kiên quyết phủ nhận đối với tin đồn giả làm nạn nhân bị Jimin bắt nạt.

https://static.kites.vn/upload/2021/27/c6f42deef32ebb9253b78247a4c6d69b.jpg

Trong bài đăng mới, cựu thành viên AOA viết:

"Tôi đã lắng nghe tất cả lời chửi bới của mọi người và từng muốn live trực tiếp để nói về vấn đề này. Tuy nhiên, sau khi thấy rằng không ai muốn nhìn thấy gương mặt của tôi, tôi quyết định truyền tải bằng câu chữ. Trước đó, Yoo nói với tôi rằng anh ấy và bạn gái cũ đã có sự rạn nứt trong mối quan hệ và thường xuyên cãi nhau do tính cách không phù hợp, họ chỉ đơn thuần là hẹn hò vì tình nghĩa. Sau đó, Yoo quan tâm đến tôi trước, tôi rất cảm động và cũng bắt đầu thích anh ấy. Chúng tôi có quan điểm sống khá giống nhau.

Khi tôi nói với Yoo rằng không nên làm điều này khi anh ấy vẫn còn hẹn hò với bạn gái, anh ấy đã nói là đang giải quyết mọi chuyện với bạn gái cũ. Sau đó, anh ấy khẳng định đã chia tay bạn gái và ngỏ ý cùng tôi, tôi đã đồng ý hẹn hò. Lúc đó, tôi đã nghĩ rằng mình chúng tôi không hề ngoại tình”.

https://static.kites.vn/upload/2021/27/57d006b631b0161fab56b84dbf60c5be.jpeg

"Nói chung khi ấy, tôi đã hành động theo trái tim mình. Trước đây, tôi cũng không hiểu vì sao mọi người lại tức giận khi tôi hẹn hò cũng Yoo trong khi anh ấy và bạn gái cũ thậm chí cũng không còn yêu nhau nữa và câu chuyện của họ cũng đã đi đến hồi kết. Vì vậy, tôi đã cư xử lạnh lùng và khá cáu kỉnh với bạn gái cũ của Yoo thay vì sử dụng ngôn từ tôn trọng hơn.

Nhưng gần đây sau khi xem đoạn tin nhắn mà bạn gái cũ đăng tải, tôi đã nghe được sự thật từ Yoo. Tất cả chỉ là dối trá. Vì vậy, tôi đã phần nào hiểu được tâm trạng bạn gái cũ anh ấy. Đúng là tôi và Yoo đã sai. Tôi thực sự xin lỗi bạn gái cũ cũng như bạn bè của cô ấy, những người đã bị tổn thương vì tôi. Hơn nữa, nhờ bài đăng của cô ấy, tôi đã có thể biết được sự thật và sẽ là nói dối nếu tôi nói không trách Yoo tí nào..."

Trong câu chuyện liên quan đến Yoo và bạn gái cũ, tôi chính là người đã sai. Tôi đã hành động dại dột và đưa ra phán xét quá muộn màng. Tôi thừa nhận lỗi lầm của mình và chân thành gửi lời xin lỗi đến nạn nhân là bạn gái cũ. Và tất nhiên, Yoo và tôi hiện đã chia tay".

https://static.kites.vn/upload/2021/27/26e1704a7161d05da0f5e9b654e30f28.jpg

"Tuy nhiên, tôi cũng muốn nói đôi điều về vấn đề với Shin Jimin. Tình huống đó không liên quan đến việc này và tôi xin phép không nói về nó. Vì vậy, xin các bạn đừng biến tôi thành hung thủ với những lời buộc tội sai trái. Về vụ việc với Shin Jimin, tôi khẳng định mình là nạn nhân".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...