Mới công khai người tình, cựu thành viên AOA Mina đã bị tố là "tiểu tam" giật bạn trai của người khác

| 3K|Doccocaubai
Vào ngày 26 tháng 6, Mina đã bất ngờ đăng hình mới lên Instagram cá nhân để công khai bạn trai mới của mình (gọi là A). Tuy nhiên không lâu sau, một Knet (gọi là B) đã lên tiếng tố nữ ca sĩ chính là "trà xanh" đã giật bạn trai của bạn thân mình.

Cụ thể, B kể lại rằng bạn thân mình và anh A trước kia là người yêu của nhau và họ đã công khai sống chung từ năm 2019. Tuy nhiên, khi chuẩn bị kỷ niệm 1000 ngày yêu nhau, A đã liên tục viện đủ mọi cớ để không về nhà và bắt đầu đối xử lạnh nhạt với bạn mình. Và bỗng dưng sáng nay, họ đã phát hiện ra A xuất hiện trên Instagram của Mina với tư cách là bạn trai của nữ ca sĩ.

https://static.kites.vn/upload/2021/25/h/46d9198a0da76ff52be57a1f3766e179.jpg

Bên cạnh đó, B cũng lên tiếng tố rằng Mina đã chủ động liên lạc với A dù biết A đã có bạn gái. Đồng thời, khi anh A bị bạn thân cô chất vấn, A chỉ đơn giản nói "xin lỗi" rồi lặn mất không chịu gặp bạn cô. Không những vậy, B còn chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là giữa Mina và anh A. Trong tin nhắn, nữ ca sĩ đã khen ngợi tài năng hội họa của A và nhờ A vẽ cho mình một bức tranh, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình yêu giữa anh A và bạn thân của B. Do những điều trên, B đã nói tố rằng Mina chính là “trà xanh” tâm cơ cướp người yêu của người khác.

https://static.kites.vn/upload/2021/25/h/6a6dcb01e0b0fe6c31fb0a207afaa8b0.jpeg

Đáp lại, Mina cũng đã lên tiếng giải thích về những cáo buộc trên vì không muốn bạn trai mình bị ảnh hưởng. Nữ thần tượng cho biết A là người đã liên lạc trước rồi cô mới nhờ A vẽ tranh. Trùng hợp thay, khi đó A và bạn gái trước đó, người được biết đến là bạn thân B gặp trục trặc trong chuyện tình cảm nên Mina và A đã trò chuyện cùng nhau nhiều hơn và bắt đầu nảy sinh tình cảm với đối phương.

Bên cạnh đó, cựu thành viên của AOA cũng nói rằng trước đó cũng cô yêu cầu A rằng cô chỉ đồng ý quen anh khi anh chắc chắn đã chia tay bạn gái trước. Do đó, khi A nói rằng không thể gàn gắn với bạn gái cũ và đã giải quyết ổn thỏa mọi chuyện, Mina mới quyết định công khai mối quan hệ của cặp đôi lên mạng xã hội. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng đính chính rằng bạn trai mình không phải là người cắt đứt liên lạc với bạn thân B mà chính cô gái kia mới là người không chịu nghe máy khi A gọi. Mặt khác, cựu thành viên AOA cũng yêu cầu B gỡ bỏ "bài phốt" trên mạng xã hội.

https://static.kites.vn/upload/2021/25/h/383127d9824db985adb2ab6dcfbf284e.png

Mặt khác, bạn trai của nữ thần tượng cũng lên tiếng bênh vực người yêu, nói rằng đã nhắn tin thông báo chia tay cho người yêu cũ rồi mới bắt đầu quen Mina. Đồng thời do vụ lùm xum đang xảy ra nên anh hiện đang cố gắng liên lạc với người yêu cũ để giải quyết rõ ràng mọi chuyện.
Bài viết theo Allkpop


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...