Có thể bạn chưa biết: Điệu chào gây bão trong “Woo Young Woo” được lấy cảm hứng từ bài hát của Big Bang

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, sao nữ Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo - Joo Hyun Young vừa có cuộc phỏng vấn cùng tờ XSports News, qua đó cô nàng đã chia sẻ về nguồn cảm hứng được sử dụng trong điệu chào gây bão giữa cô cùng Park Eun Bin. Được biết trong phim Joo Hyun Young thủ vai Dong Geu Ra Mi – bạn thân của Woo Young Woo. Cặp đôi mỗi lần gặp nhau đều có điệu nhảy chào riêng, Woo Young Woo sẽ bắt đầu với câu nói “Woo to the Young to the Woo”, sau đó Dong Geu Ra Mi sẽ đáp lại “Dong to the Geu to the Ra-mi”.

https://static.kites.vn/upload/2022/34/5aa140faad3d1477ec3dec4490118576.png

Nói về điệu nhảy gây sốt khắp mạng xã hội những ngày qua, Joo Hyun Young chia sẻ: “Biên kịch đã viết trong kịch bản lời thoại là “Woo Young Woo Young Woo Dong Dong Geu Ra Mi”, sau đó bảo tôi hãy thiết kế một động tác thật dễ thương cho cả hai chúng tôi. Lúc ấy, tôi chợt nhớ mình đã làm một động tác tương tự khi xuất hiện trên chương trình SNL Korea”. Kể đến đây, nữ diễn viên cũng đề cập đến bài hát Last Farewell được BIG BANG đã phát hành vào năm 2007.

https://static.kites.vn/upload/2022/34/1f44f8502888a1f496e39e79785579d9.jpg

Nữ diễn viên chia sẻ: “Trong số các bài hát của BIG BANG mà tôi từng nghe khi còn nhỏ, có một ca khúc có lời là “B to the I to the G”. Được biết đây cũng chính là cảm hứng giúp Joo Hyun Young tạo nên điệu chào hỏi giữa Woo Young Woo và Dong Geu Ra Mi trong phim.


https://static.kites.vn/upload/2022/34/5fdb1c73e558f98cbdce90b9afaa612e.jpg

Kể đến đây, Joo Hyun Young vừa mỉm cười vừa thổ lộ: “Lần đầu tiên khi tôi làm nó, tôi không nghĩ nó sẽ vui đến thế. Tôi không tự tin lắm về điệu chào nhưng tôi vẫn thử nhảy cho biên kịch xem thử, sau đó cô ấy nhận xét nó thật dễ thương. Lúc ấy, tôi cũng rất nóng lòng được xem Young Woo làm điều đó. Tôi đã làm thử động tác chào lần đầu tiên khi đọc kịch bản và nhận được phản hồi rất tốt”. Theo đó đến hiện tại, lời chào do Joo Hyun Young tạo ra không chỉ phổ biến ở Hàn Quốc mà còn gây sốt ở cả nước ngoài.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...