"Công chúa ổ chuột" từng sống nghèo khổ, một bước đổi đời thành người mẫu tuổi teen hàng đầu Ấn Độ

| 506|lebogia
Maleesha Kharwa lớn lên ở khu ổ chuột Dharavi khét tiếng ở Mumbai, nhưng nhờ cơ hội gặp gỡ với một diễn viên người Mỹ, cô đã trở thành một trong những người mẫu tuổi teen nổi tiếng nhất Ấn Độ.

Chỉ mới 15 tuổi, Maleesha Kharwa đã xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang quốc tế như Vogue và Cosmopolitan, trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu chăm sóc da cao cấp và thu hút hơn 300.000 người theo dõi chỉ riêng trên Instagram. Cô ấy là một trong những gương mặt dễ nhận biết nhất ở Ấn Độ và gần như không thể tin rằng chỉ ba năm trước cô ấy chỉ là một cô gái sống trong khu ổ chuột ở Mumbai. Chỉ nhờ cuộc gặp gỡ may mắn với nam diễn viên Robert Hoffman trong Step Up 2: The Streets và Grey's Anatomy mà cuộc đời cô đã thay đổi và có cơ hội thực hiện ước mơ trở thành người mẫu thời trang.

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695368143.5e191ea5f95ee5355bbbf4be1e2b83ed.jpg

“Cuộc sống của tôi đã thay đổi,” Maleesha nói với The National. “Trước đây tôi không xuất hiện trên poster, báo chí hay các kênh truyền hình nhưng bây giờ tôi đã có mặt ở khắp nơi trên thế giới. Mọi người đều nhận ra tôi và xin tôi chụp ảnh. Tôi cảm thấy tự hào về bản thân mình. Tôi luôn muốn trở thành một người mẫu. Tôi bắt đầu mơ ước trở thành người mẫu khi mới 5 tuổi. Tôi rất hạnh phúc. Tôi mơ ước một ngày nào đó sẽ trở thành siêu mẫu”.

Ba năm trước, Robert Hoffman đang ở Mumbai để quay một video ca nhạc thì cô nhận thấy cô gái có vẻ ngoài nổi bật này đang ngồi trên tấm nệm bên trong một chiếc lều tạm bợ. Anh ấy đã nói chuyện với cô bé, sau đó đăng một đoạn video về Maleesha lên mạng xã hội và trở thành xu hướng ngay lập tức. Chẳng bao lâu, Maleesha đã trở thành một nhân vật nổi tiếng trên toàn thế giới và các cơ hội thử vai ngày càng nhiều.

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695368144.c9e30b1cb0f7f11258c83aca4b2afd9b.jpg

 
Cô gái tuổi teen bắt đầu nhận công việc người mẫu, và điều đầu tiên cô làm với số tiền kiếm được là đưa gia đình thoát khỏi khu ổ chuột và đến một căn hộ tươm tất.


“Trước đây, chúng tôi không có điện, phải đi xa lấy nước nhưng bây giờ có điện, có quạt trần, có nước máy”, người mẫu tuổi teen cho biết. “Chính quyền thường phá bỏ các túp lều của chúng tôi nhưng giờ đây chúng tôi đã có mái nhà an toàn hơn. Cha tôi tự hào về tôi.”

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695368145.c91e2a22a20c5ba3b3b1590d95d05043.jpg

Năm nay, Maleesha Kharwa trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch mới 'Bộ sưu tập Yuvati' của thương hiệu làm đẹp cao cấp Forest Essentials, và câu chuyện tuyệt vời của cô không có dấu hiệu kết thúc sớm. Cô gái 15 tuổi này ngày càng trở nên nổi tiếng hơn khi tiếp tục nhận được sự chú ý của truyền thông. Thường được gọi là 'Công chúa khu ổ chuột', Maleesha đã trở thành biểu tượng hy vọng cho hàng triệu thanh thiếu niên khác đang mơ ước lớn lao trong các khu ổ chuột ở Ấn Độ.

Nhiều người trên mạng xã hội còn so sánh câu chuyện giữa cô và nhân vật chính của bộ phim đoạt giải Oscar "Slumdog Millionaire" năm 2008 của Hollywood khắc họa câu chuyện vươn lên giàu có của một cậu bé đến từ một thị trấn tồi tàn của Ấn Độ. Nhưng cuộc sống thực sự còn tuyệt vời hơn bất kỳ bộ phim nào.  

Bài viết theo odditycentral

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...