Công chức Ấn Độ phải đội mũ bảo hiểm trong phòng làm việc "nguy hiểm" nhất thế giới

| 474|hai2an
Các nhân viên chính phủ làm việc trong một tòa nhà xuống cấp ở Telangana, Ấn Độ, đã phải đội mũ bảo hiểm xe máy để ngăn những tấm bê tông từ trần nhà rơi xuống đầu họ.

Đoạn video quay lại cảnh một số nhân viên nam tại ‘Văn phòng Phát triển’ của quận Jagtial, ở Telangana, đội mũ bảo hiểm xe máy khi làm việc đã lan truyền trên mạng xã hội Ấn Độ. Điều trớ trêu là, văn phòng này được giao nhiệm vụ phát triển địa phương bằng cách cung cấp Internet và tạo ra cơ sở hạ tầng phục vụ người dân, nhưng nơi tọa lạc của nó lại trong điều kiện vô cùng tồi tệ đến mức các nhân viên phải tự bảo vệ mình trước những mảnh vỡ rơi xuống. Các công chức đã yêu cầu chuyển đến một tòa nhà văn phòng an toàn hơn, sau khi một đồng nghiệp suýt bị tổn thương não vì một mảnh xi măng từ trần nhà rơi trúng đầu.

//static.kites.vn/upload//2023/37/1694586589.ced423643e92828de380e4a4cf5d44bf.jpg

Theo News Nine, mái của Văn phòng Phát triển Giáo xứ Mandal đã bị dột từ năm ngoái và hiện đang trong tình trạng đổ nát. Độ ẩm đã khiến các mảnh trần nhà rơi ra và các nhân viên không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tự bảo vệ mình bằng cách đội nón bảo hiểm.

Sau khi video lan truyền khắp cõi mạng, các quan chức Chính phủ từ quận Jagtial của Telangana đã thông báo rằng các công nhân trong Văn phòng Phát triển sẽ sớm được chuyển đến một tòa nhà khác.

Mũ bảo hiểm xe máy không hẳn là một hình thức bảo vệ mới đối với các nhân viên Chính phủ Ấn Độ. Vài năm trước, một nhóm nhân viên chính quyền bang Bihar (Ấn Độ) cũng có nguy cơ bị chấn thương sọ não do trần nhà xuống cấp.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...