Công ty Wanna One gửi lời xin lỗi và kỷ luật nặng nhân viên hành hung fan tại sân bay

| 692|froidgarcon
Vào ngày 28 tháng 9, một người hâm mộ đã đăng tải lên Twitter đoạn video ghi lai cảnh người quản lý của nhóm nhạc Wanna One đã có hành vi vô cùng bạo lực với một  fan hâm mộ tại sân bay. Đoạn video này đã khiến nhân viên này bị ném đá không thương tiếc, công ty quản lý của nhóm cũng đồng thời bị netizen chỉ trích thậm tệ.

https://6.viki.io/image/77a309ab5f4f49dab7ff18a60a3321fb.jpeg?s=900x600&e=t

Ngay sau khi chuyện này bị thổi bùng lên, công ty của Wanna One là Swing Entertainment đã có một văn bản xin lỗi gửi tới người hâm mộ.

Tuyên bố của họ như sau:

"Xin chào. Đây là Swing Entertainment.

Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây khó khăn cho người hâm mộ về đoạn video gây tranh cãi trên mạng.


Đoạn video được quay tại sân bay vào ngày 28 tháng 9 khi nhóm rời Thái Lan và người trong video thực sự là quản lý của công ty. Sau khi xem đoạn clip, quản lý này này đã thừa nhận hành động quá khích của mình và anh ấy chắc chắn sẽ bị xử lý kỷ luật.

Chúng tôi rất tiếc cho người hâm mộ trong đoạn video đó, dù gì đi nữa thì điều đó không nên xảy ra trong bất kỳ trường hợp nào. Chúng tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc đến toàn bộ fan hâm mộ vì đã gây rắc rối qua sự cố đáng hổ thẹn này.

“Chúng tôi sẽ cố hết sức để không xảy ra tình trạng đáng xấu hổ như trên nữa. Một lần nữa, công ty gửi lời xin lỗi đến tất cả những những người hâm mộ và yêu mến Wanna One và chúng tôi xin hứa sẽ tạo nên một Swing Entertainment tốt hơn trong tương lai.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...