Cuộc chiến thượng lưu 3: Lee Ji Ah ngã quỵ đau đớn khi con gái chính thức tuyên chiến, con đường trả thù "Dượng Tê" còn xa lắm

| 1K|hai2an
Mới đây, nhà đài SBS đã khiến dân tình choáng váng khi nhá hàng loạt hình mới, hé lộ diễn biến căng thẳng trong tập tiếp theo của "Cuộc chiến thượng lưu 3".

Trong phim, Han Ji Hyun vào vai Joo Seok Kyung, cô con gái cứng đầu của ác nhân Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon), còn Lee Ji Ah vào vai mẹ kế Shim Soo Ryun, người quan tâm đến cô như con ruột.

Vào ngày 24 tháng 6, "Cuộc chiến thượng lưu 3" đã chia sẻ khoảnh khắc căng thẳng giữa hai nhân vật. Trong ảnh, hai mẹ con đang đối mặt với nhau trước bàn trang điểm của Shim Soo Ryun. Joo Seok Kyung nhìn mẹ kế với anh mắt "tóe lửa" nhưng chứa đựng sự phẫn uất cùng thái độ bất cần. Bị sốc trước hành động của cô con gái, Shim Soo Ryun ngã quỵ xuống sàn với khuôn mặt đau đớn. Có lẽ Joo Seok Kyung chính là trở ngại lớn nhất trên con đường trả thù Joo Dan Tae của cô, và người xem đang tự hỏi liệu cô có thể vượt qua cơn khủng hoảng này hay không.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624522855.055b78657d87fafd21736b67d9da4267.jpg

Lee Ji Ah và Han Ji Hyun luôn tiếp thêm năng lượng cho bộ phim bằng phản ứng hóa học tươi sáng. Trước cảnh quay căng thẳng, họ hòa mình vào dòng cảm xúc và nhanh chóng diễn xuất cuồng nhiệt trước ống kính máy  quay. Ekip sản xuất nhận xét: “Shim Soo Ryun sẽ đối mặt với một cuộc khủng hoảng lớn khi điểm yếu lớn nhất của cô ấy là tình mẫu tử bị đe dọa. Hãy theo dõi để biết được xung đột giữa Shim Soo Ryun và Joo Seok Kyung sẽ diễn ra như thế nào trong tương lai nhé”.

“Cuộc chiến thượng lưu 3” phát sóng lúc 10 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên sóng SBS.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...