Độc đáo bầu cử ở Ấn Độ: ứng cử viên sử dụng "chó hoang" để tuyên truyền chiến dịch

| 292|lebogia
Các cuộc bầu cử ở bang Uttar Pradesh của Ấn Độ thực sự cuộc chiến dành cho những chú chó, bởi vì một số ứng cử viên đã sử dụng "công cụ 4 chân" này để quảng bá chiến dịch bầu cử của họ sao cho tiếp cận được nhiều người nhất có thể.

Ít nhất hai ứng cử viên - một ở Rae Bareli và một ở quận Ballia - đã gắn biểu ngữ và poster chiến dịch cho những con chó đi lạc trong khu vực và thả chúng đi lang thang xung quanh. Những bức ảnh về cách truyền thông độc đáo này đã lan truyền trên mạng xã hội và lhiến các nhà hoạt động bảo vệ động vật tức giận. Nhưng bất chấp những phản hồi tiêu cực đối với chiến thuật quảng cáo, một trong những ứng cử viên thừa nhận không hề hối tiếc khi sử dụng biện pháp này.

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618377637.2bccb851bdca5af763e68b7f5b8268a0.jpg

Một ứng cử viên giấu tên cho hay: “Không có quy tắc nào quy định không được sử dụng chó hoang để quảng bá trong chiến dịch. Chúng tôi không làm hại con vật. Trên thực tế, chúng tôi cho những chú chó ăn hàng ngày. Đó là một ý tưởng mới lạ và những người bình chọn bị thu hút bởi những đổi mới như vậy ”.

Các nhà hoạt động vì động vật và những người yêu chó không thực sự đồng ý với chính trị gia này. Nhiều người trong số họ cho rằng việc sử dụng những con chó làm biển quảng cáo là một hành vi vi phạm đáng bị trừng phạt.


//static.kites.vn/upload//2021/15/1618377637.52b1a5c1ca48dcffab1e61a75bdcc26d.jpg

“Một người đàn ông sẽ cảm thấy như thế nào nếu những miếng dán tương tự được dán trên mặt họ trong cuộc bầu cử?” nhà hoạt động vì quyền động vật Reena Mishra cho biết. “Ngay trước khi một con chó không thể phản kháng, chúng tôi không có việc gì phải đối xử với chúng theo cách như vậy. Cảnh sát nên ngay lập tức có hành động chống lại các ứng cử viên đang sử dụng cách thức tự chọn này".

Bài viết theo odditycentral.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...