Drama của Lee Ji Ah và Lee Sang Yoon tung hình ảnh đầu tiên, Rowoon tái xuất dòng phim cổ trang

| 4K|YanKees
Mới đây, nhà đài tvN đã tung ra loạt ảnh drama mới quy tụ dàn diễn viên  Lee Ji Ah, Lee Sang Yoon, Jang Hee Jin, Park Ki Woong và Bong Tae Gyu.

Dự án có tên "Pandora: Bên dưới thiên đường", là một bộ phim truyền hình mới do Kim Soon Ok, biên kịch của loạt phim ăn khách "Cuộc Chiến Thượng Lưu" và "Hoàng Hậu Cuối Cùng" chấp bút, đạo diễn Choi Young Hoon chỉ đạo sản xuất, ông cũng từng hợp tác với nam chính Lee Sang Yoon trong drama "Nữ Thanh Tra Tài Ba" từng gây sốt màn ảnh nhỏ.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện sinh tồn khốc liệt của một người phụ nữ phải trở thành Đệ nhất phu nhân để bảo vệ gia đình thân yêu của mình. Cô tìm cơ hội lần theo dấu vết sự thật đằng sau quá khứ từ khi bản thân mất trí nhớ, và nhận ra rằng cuộc sống hoàn hảo của cô hoàn toàn là dàn dựng và giả tạo, như một phần trong kế hoạch vĩ đại của ai đó.

Lee Ji Ah sẽ hóa thân thành Hong Tae Ra, cũng là nữ chính của câu chuyện. Lee Sang Yoon vào vai Pyo Jae Hyun, chồng của Hong Tae Ra, chủ tịch công ty IT Hatch, cũng là một ứng cử viên nặng ký cho cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo. Pyo Jae Hyun là một nhà lãnh đạo bẩm sinh và là người chiến thắng với quyết tâm mạnh mẽ và sự sáng suốt. Khi Hong Tae Ra bắt đầu hồi phục trí nhớ, cũng là lúc Pyo Jae Hyun đang trên hành trình vươn tới thành công rực rỡ hơn nữa, cuộc hôn nhân của họ bắt đầu gặp nhiều trở ngại. Phim dự kiến sẽ lên sóng đài tvN trong nửa đầu năm 2023.

Trong diễn biến khác, vào ngày 19 tháng 1, báo Hàn đưa tin Rowoon sẽ tham gia bộ phim truyền hình sắp tới có tên “Sending Me to You”. Công ty quản lý FNC Entertainment của Rowoon cho biết nam diễn viên đang tích cực xem xét lời mời này.


“Sending Me to You” là một bộ phim tình cảm hài hước lấy bối cảnh triều đại Joseon. Phim kể câu chuyện về cuộc gặp gỡ giữa góa phụ trẻ Jung Soon Deok và người chồng quá vợ Shim Jung Woo cũng như cuộc đấu tranh mà cả hai cùng nhau trải qua để ở bên đối phương. Trong đó, Rowoon được mời đóng vai Shim Jung Woo, người có đầu óc thông minh và vẻ ngoài điển trai, 17 tuổi đã trở nên tỏa sáng đến mức công chúa còn phải lòng và chọn anh làm phò mã.

Tuy nhiên, công chúa bất ngờ ngã quỵ ngay trong lễ cưới của họ, để lại Shim Jung Woo góa vợ và trở thành con rể của nhà vua ở tuổi 17. Anh yêu cầu hủy hôn ước và mong được sử dụng tài năng của mình để giúp đỡ đất nước, sau đó thử sức với công việc mai mối theo lệnh của nhà vua. “Sending Me to You” có thể là bộ phim cổ trang tiếp theo của Rowoon sau khi đóng vai chính trong loạt phim ăn khách “Luyến Mộ”. Rowoon hiện cũng đang chuẩn bị cho bộ phim truyền hình sắp tới “Destined with You” cùng với Jo Bo Ah.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...