Đừng bao giờ dùng cách thông thường để đánh giá cung hoàng đạo này

| 593|nhadammama
Khách quan mà nói, thật ra rất nhiều người trong chúng ta có hoàn cảnh sống giống nhau, thậm chí rất nhiều người còn có quan niệm sống giống nhau, cũng có thể nói rằng tình trạng cuộc sống của mỗi người phần lớn có nét tương đồng. Tục ngữ có câu “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” hay “nồi nào vung nấy”, đại bộ phận chúng ta hợp nhau cũng bởi vì quan điểm tương đồng mà tiến đến với nhau, nhưng khái niệm này suy cho cùng là khái niệm của đa số. Thật ra bên cạnh chúng ta sẽ luôn có những người không cùng quan điểm với mình, câu chuyện về những cung hoàng đạo dưới đây là một ví dụ. Những người có cùng một cung hoàng đạo là ví dụ điển hình cho một nhóm người, chính vì vậy không nên dùng cách nhìn nhận thông thường để đánh giá cung hoàng đạo này, bằng không bạn sẽ không có cách nào có thể hiểu được họ.

//static.kites.vn/upload//2019/15/1554948086.42639e7b768a36f6374520a0a8f388fa.jpg


Chòm sao Song Tử

Tục ngữ nói, chỉ một tia lửa nhỏ cũng thể có biến thành một đám cháy, đây là một kiểu định nghĩa về sự phân tách từ nhỏ đến lớn. Thực ra trong mỗi người chúng ta đều có một vài đặc điểm bị ảnh hưởng bởi những định nghĩa như thế này, ví dụ như một người vì một ưu điểm mà ngày càng trở nên tốt hơn, trong khi đó lại có người vì một khuyết điểm mà càng ngày càng kém cỏi. Vì vậy đối với chúng ta mà nói, giữ gìn những ưu điểm của bản thân; thay đổi những khuyết điểm có tầm quan trọng rất lớn, định nghĩa này thực tế rất phù hợp với cung Song Tử. Người có bạn là chòm sao Song Tử bên cạnh đều sẽ phát hiện ra điều này, người thuộc cung Song Tử là người rất đa tài, nói như vậy không có nghĩa tất cả đều do thiên phú, mà do chính bản thân chòm sao Song Tử có quan hệ mật thiết với một chòm sao nào đó.

//static.kites.vn/upload//2019/15/1554948310.9ee2062c8754ab24e590a718cbddfbf0.jpg


Hay thay đổi và thiếu tính ổn định chính là đặc điểm cơ bản của chòm sao Song Tử, giống như đã nói ở trên, Song Tử hoặc sẽ là bác học hoặc chính là một điển hình của việc học lệch. Mặt khác giống như sự đánh giá của mọi người, Song Tử rất thông minh, thậm chí có thể nói điều này như được thiên phú, nhưng nếu bạn quan sát tỉ mỉ, bạn sẽ phát hiện ra rằng sự thông minh của Song Tử giống như một lối tư duy đa dạng, điều này có nghĩa là lối suy nghĩa của Song Tử không có cách nào có thể cố định, hoặc là rất khó để chúng ta có thể cố định được suy nghĩ của Song Tử. Cuối cùng Song Tử sẽ tùy theo cảm tính của bản thân, những suy nghĩ bất chợt của bản thân liên kết lại với những suy nghĩ trước đây sẽ tạo nên một loạt những phương thức, hành động không phù hợp với nhận thức chung của số đông.

//static.kites.vn/upload//2019/15/1554948809.4a941aa9ccd79eda9de8b1bc2aef6b1d.jpg


Ví dụ như cùng một chủ đề, có thể những gì Song Tử nói vào buổi sáng và vào buổi tối sẽ khác nhau. Nhưng ngay cả như vậy, bạn có thể nói Song Tử đang nói dối không? Đáp án chính là không, bởi vì Song Tử sẽ không thừa nhận, đồng thời cũng không cảm thấy có vấn đề gì, thẳng thắn mà nói chính là, Song Tử sẽ đều nói như vậy, không có bất kì mục đích cũng như định nghĩa thực tế nào. Đương nhiên cũng không phải tất cả Song Tử đều có biểu hiện như vậy, phân tích tỉ mỉ một chút, nếu Song Tử thiên về Kim Ngưu sẽ có chút “điên điên khùng khùng”, thiên về Cự Giải sẽ có nội hàm, thậm chí còn có cả một chút tự ti, mặt khác nếu cung Mặt Trăng lệch về cung khác càng cao thì Song Tử sẽ mang theo một vài ảnh hưởng của chòm sao khác.

//static.kites.vn/upload//2019/15/1554948903.2096e2f8e3be6ea43b375c5119842c3f.jpg


Như vậy cũng tốt, giả dụ một Song Tử có cung Mặt Trăng thiên về Bạch Dương, vậy thì sự “điên khùng” sẽ không hề thấp, có điều đối với đặc tính cơ bản của Song Tử mà nói sự hứng thú cùng với sự chuyên tâm đều không có mấy khác biệt,  tổng kết lại ở một câu, rườm rà mà phức tạp! Ý nghĩa của câu này chính là, Song Tử sẽ xuất phát từ hứng thú của bản thân mà tiếp cận thế giới bên ngoài, người khác, sự vật, hơn nữa về mặt này rất mạnh mẽ, hoặc có thể nói là không có ranh giới. Chính điều này khiến cho Song Tử đối với nhiều việc đều có sự hiểu biết một chút, có thể nói đùa rằng: ca hát, nhảy múa, đàn ca, sáo nhị chỉ cần Song Tử có hứng thú thì đều sẽ thử.

//static.kites.vn/upload//2019/15/1554949003.d25df0b1b9ae51228dc57a02fd04c3b4.jpg


Chính vì vậy, Song Tử đa tài đa nghệ cũng không phải hoàn toàn do thiên phú, mấu chốt của vấn đề nằm ở chỗ, Song Tử làm bất cứ việc gì đều không mang theo một mục đích rõ ràng, đơn giản chỉ là hứng thú. Cho nên tế bào nghệ thuật của Song Tử sẽ rất dễ được kích thích khi gặp một môi trường tương đối phù hợp. Từ đó dẫn đến việc, trên người Song Tử sẽ mang theo một chút hơi thở không giống người khác. Ở một mặt khác, Song Tử lại là điển hình của bác học, trong 12 chòm sao có hai loại bác học mà người khác không thể nào bắt chước được, một loại có đại diện chính là Song Tử, một loại khác chính là Song Ngư, Song Tử xuất phát từ hứng thú mà nghiên cứu, Song Ngư thì dùng sự nhẫn nại mà nghiên cứu, vì thế trong cuộc sống hiện thực bạn sẽ phát hiện ra, những người ở hai chòm sao này ở phương diện học tập, nghiên cứu… đều rất lợi hại.

//static.kites.vn/upload//2019/15/1554949161.8b6c35b38575c3cf1149e59f3702091d.jpg


Tiếp đến chính là vấn đề tình cảm của Song Tử, phương thức tư duy của Song Tử ở phương diện tình cảm không có gì khác biệt với bản tính hay thay đổi, không cố định vốn có. Hơn nữa đối với chuyện tình cảm của Song Tử, có thể nhấn mạnh vào một vấn đề, khi cùng Song Tử nói chuyện yêu đương thì bạn chỉ việc đặt xuống một chiếc lồng là được, ngàn vạn lần đừng mang đến cho Song Tử xiềng xích, cũng đừng bao giờ dùng tình cảm để làm khó Song Tử, bởi vì sao? Bởi vì chính bản thân Song Tử cũng không có cách nào khống chế được suy nghĩ, hành vi của chính mình, đối với tình trạng trước mắt Song Tử hoặc là phản nghịch hoặc là thích ứng, thậm chí sẽ tìm kiếm một phương thức nào đó khiến bản thân vui vẻ, đây đều là bản năng của Song Tử, tổng kết lại một câu, Song Tử không cần suy nghĩ nhiều liền biết nên làm như nào.

//static.kites.vn/upload//2019/15/1554949248.c500fef267fbb6710ce2d53d1cd57f48.jpg


Song Tử sẽ chỉ hành động theo chính bản năng của mình, hứng thú, suy nghĩ mà biến thành hành động. Lấy một ví dụ, giả sử trạng thái của Song Tử gần đây không được tốt, mà khi ở cùng bạn lại rất buồn bực, chính vì thế không muốn ở bên bạn nữa, Song Tử sẽ tùy ý tìm một lý do “chuẩn bị kiểm tra rồi, em phải cố gắng học tập, không muốn hẹn hò nữa” cứ như vậy mà nói đạo lý, cái lý do chia tay này không có mấy người có thế tiếp nhận nhưng Song Tử chính là như vậy, Song Tử chính là muốn nói rằng đối với tình hình trước mắt Song Tử vô cùng buồn bực, khó chịu, tuy nhiên biểu đạt như vậy sẽ không nói lên được sau này như thế nào. Chúng ta tổng kết lại những đặc điểm này của chòm sao Song Tử sẽ cho ra được kết luận, chính là không nên dùng cách nhìn nhận thông thường để đánh giá chòm sao Song Tử, bằng không bạn sẽ không có cách nào thích ứng được với Song Tử.

Bài viết theo "Chuyện vui cung hoàng đạo" - sohu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...