Hóng cặp đôi chị em oan gia Go Ara và Lee Jae Wook trong poster phim hài lãng mạn mới

| 901|Nh0kBj
Bộ phim hài lãng mạn chuẩn bị lên sóng đài KBS - Do Sol Sol Sol La Sol mới đây vừa tung ra poster đầy đáng yêu của Go AraLee Jae Wook.

"Do Sol Sol Sol La Sol" sẽ là câu chuyện ngọt ngào và hài hước kể về nữ nghệ sĩ dương cầm đáng yêu với năng lượng tích cực - Goo La (Go Ara) cùng chàng nhân viên bán thời gian Sun Woo Joon (Lee Jae Wook). Cặp đôi oan gia sẽ vô tình gặp gỡ khi đến học viện piano có tên "Lalaland" nằm sâu trong thôn nhỏ, kể từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười và những bí mật ẩn sâu cũng dần được hé lộ.

//static.kites.vn/upload//2020/33/1597475870.edc33c8cbacaa3a1ff3ec4db4a83a247.jpg

Trong poster mới, khán giả có thể cảm nhận được khung cảnh siêu ngọt ngào khi Go AraLee Jae Wook cùng nhau dựa lưng và ngồi bên cạnh chiếc piano trắng. Năng lượng tích cực và ấm áp của cả hai dường như tỏa sáng cả khung hình, làm người xem càng thêm tò mò về câu chuyện nào sẽ xảy ra xung quanh cặp đôi chị em này.

Ngoài ra, dòng chữ "Con nợ đáng yêu của tôi" xanh lá siêu to với mũi tên chỉ vào Go Ara cũng gây chú ý không kém khi hé lộ một chút về mối tình oan gia của hai diễn viên chính.


"Do Sol Sol Sol La Sol" sẽ chính thức lên sóng đài KBS vào 9h30 (KST) ngày 26/8.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...