JTBC đưa ra tuyên bố cuối cùng cho số phận của "Hoa Tuyết", đồng thời tiết lộ nội dung thực tế của bộ phim

| 5K|Doccocaubai
Trước đó, các phương tiện truyền thông đã đưa tin rằng bộ phim sắp tới của đài JTBC, "Hoa Tuyết" đang vấp phải những tranh cãi do cốt truyện và cách dàn dựng. Người dân Hàn Quốc đã bất mãn với tiền đề của bộ phim và bắt đầu kiến nghị hủy bỏ bộ phim với lý do xuyên tạc lịch sử cũng như lãng mạn hóa một số vấn đề nhạy cảm.

"Hoa Tuyết" được biết đến là bộ phim kể về câu chuyện của một điệp viên Bắc Triều Tiên bị nhầm là một sinh viên biểu tình. Khi bị thương, anh tìm đến ký túc xá trường đại học nữ và một nữ sinh viên đã che giấu, chăm sóc vết thương cho anh.

Dư luận đã đặt ra vấn đề với thực tế rằng là nhiều sinh viên biểu tình trong "Cuộc đấu tranh Dân chủ" đã bị tra tấn một cách bất công bởi quân đội, những người luôn lấy cớ rằng những sinh viên này là gián điệp từ miền Bắc. Việc thiết lập nam chính là một điệp viên bị nhầm lẫn thành một người biểu tình sẽ là một sự thiếu tôn trọng đối với những người biểu tình thực sự đã qua đời trong quá khứ. Ngoài ra, các vấn đề khác cũng đã nảy sinh như việc lựa chọn tên cho nữ chính là Young Cho, tên của một người có thực ngoài đời và cô được ví như một trong những sinh viên biểu tình có tầm quan trọng vô cùng to lớn trong "Phong trào Dân chủ năm 1987".

https://static.kites.vn/upload/2021/13/702aa10a5ba25379c8b9c2a51158c21b.jpg

Nhà đài trước đó cũng đã đưa ra một tuyên bố để giải thích cho các tranh cãi trên, nhưng công chúng cho rằng nó là không thỏa đáng. Do đó, mới đây, JTBC đã xua tan những suy đoán xung quanh cốt truyện và nhân vật bằng cách tiết lộ một phần cốt truyện của bộ phim.

"Nguyên nhân chính làm dấy lên cuộc tranh cãi là do thông tin chỉ đến từ một chiều, phần tóm tắt không được đầy đủ và một phần giới thiệu nhân vật đã bị rò rỉ. Những nghi ngờ đã xuất hiện về những thông tin rời rạc này và những nội dung sai sự thật này đã được lưu hành như thể chúng là sự thật. Tất nhiên, trách nhiệm này thuộc về đội ngũ sản xuất khi không bảo mật tốt.

Do đó, chúng tôi sẽ tiết lộ một phần nội dung của bộ phim và mong các bạn sẽ thông cảm:

1. Về vấn đề miệt thị "Phong trào Dân chủ", "Hoa Tuyết" không phải là một bộ phim truyền hình đề cập đến "Phong trào Dân chủ". Không có sự sắp đặt nào cho nam và nữ chính tham gia hoặc lãnh đạo” Phong trào Dân chủ”. Mặt khác, một nhân vật bị buộc tội oan và bị đàn áp vì làm gián điệp trong chế độ quân phiệt trong những năm 80 sẽ xuất hiện.


2. "Hoa Tuyết" sử dụng bối cảnh và chủ đề của tình hình chính trị năm 1987 xoanh quanh cuộc bầu cử tổng thống chứ không phải "Phong trào Dân chủ". Một câu chuyện hư cấu sẽ được kể về chế độ quân sự, Cơ quan An ninh Quốc gia và cách họ sở hữu những quyền lợi được giao, âm mưu cấu kết với chế độ độc tài Bắc Triều Tiên để duy trì quyền lực.

3. Dưới bối cảnh này, các nhân vật chính sẽ xuất hiện là một đặc vụ Bắc Triều Tiên và một Đặc vụ An ninh Quốc gia đuổi theo anh ta. Họ sẽ không phải là những nhân vật đại diện cho chính phủ hoặc tổ chức nhất định mà họ sẽ là những nhân vật nhằm làm nổi bật sự tham lam quyền lực một cách vô lương tâm để cải cách chế độ, cũng như nhấn mạnh quan điểm chỉ trích Cơ quan An ninh Quốc gia đã tích cực ủng hộ việc này. Do đó, những lời chỉ trích rằng bộ phim đang lãng mạn hóa hoạt động gián điệp và Cơ quan An ninh Quốc gia là không phù hợp.

4. Về việc mô tả Đặc vụ An ninh Quốc gia là "ngay thẳng" là bởi vì anh ta đã từ chối một “vai trò quyền lực” trong nước. Tuy nhiên, anh ta đã bị vỡ mộng bởi các đồng nghiệp của mình, những người luôn trốn tránh mục đích ban đầu của NSA là bắt gián điệp. Thay vào đó, anh đảm nhận một vai trò khác ở nước ngoài với tư cách là Đặc vụ Đen. Anh ta cũng là người luôn tuân theo các nguyên tắc của mình và sẽ cố chấp xem điều mà bản thân cho là đúng là sự thật, đồng thời anh cũng đã quay lưng lại với tổ chức tham nhũng.

5. Tên "Chun Young Cho" của nhân vật trong phim là không có liên quan với tên của sinh viên Chun Young Cho ngoài đời, người luôn được người dân tôn kính. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thay đổi tên của nữ chính do những lời chỉ trích liên quan đến cái tên này.

Với những thông tin nêu trên, chúng tôi mong rằng kể từ bây giờ, các bạn không được lan truyền và dẫn dắt dư luận dựa trên những thông tin sai lệch như thể chúng là sự thật. Chúng tôi nghĩ rằng những hành động như vậy sẽ gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho những người sáng tạo đang cố gắng tạo ra một tác phẩm tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nhận được những đánh giá tốt thông qua bộ phim hoàn chỉnh.”

Bài viết theo Koreaboo
6 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Đỉnh quá, good job nhà đài
ThíchTrả lời21:54 01-04-2021
Hên nhà đài cứng á, chứ hủy chiếu là knet hơi mệt nha 
ThíchTrả lời21:54 01-04-2021
Nhà đài cố lên, bộ phim đầu tiên của chị Sú nhà em có ý nghĩa rất lớn với chỉ và cả fan nữa
ThíchTrả lời21:52 01-04-2021
Chưa ra phim đã bị cấm, khổ thân
ThíchTrả lời21:51 01-04-2021
Nam8 ngon à
ThíchTrả lời21:50 01-04-2021
Phim của Jisoo k vấn đề gì mà bị knet cho hủy chiếu thì phim hàn sẽ bị tấy chay sớm thôi
ThíchTrả lời21:50 01-04-2021