Kang Ki Young kể về ngày hẹn hò đầu tiên với vị hôn thê "đậm mùi 18+"

| 3K|hai2an
Kang Ki Young đã chia sẻ câu chuyện đằng sau sự bắt đầu mối quan hệ của anh ấy với vị hôn thê hiện tại trên chương trình Radio Star của đài MBC.

Trong chương trình phát sóng ngày 24 tháng 4, nam diễn viên xuất hiện với tư cách khách mời và nói về cuộc hôn nhân sắp tới của anh với bạn gái không phải người nổi tiếng.

//static.kites.vn/upload//2019/17/1556157315.73c4e8388ecb88c99be57a4d3e9acb7b.jpg

Nam diễn viên bắt đầu: "Tôi đã trả lời phỏng vấn sau khi Cớ sao nghỉ việc vậy Kim? kết thúc và tiết lộ rằng tôi đã có bạn gái nhưng không có bất kỳ bình luận ghen tuông nào, họ chỉ nói những câu như ủng hộ tôi, hi vọng tôi có một mối quan hệ đẹp, nào là diễn xuất của tôi rất hài hước… Tôi nhận ra rằng tôi sẽ không làm tổn thương ai nếu như tôi kết hôn bởi vì dường như tôi không phải là một idol.”
Khi được hỏi hẹn hò với bạn gái được bao lâu, Kang Ki Young trả lời: "Chúng tôi quen nhau khi đang học năm ba." MC Heo Kyung Hwan bình luận: “Tôi nghe nói hai người bắt đầu hẹn hò sau khi bạn gái nắm tay bạn ở dưới bàn và bạn cảm thấy hồi hộp?”

Kang Ki Young giải thích: “Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên khi đang đi nhậu với bạn bè. Tôi ngồi cạnh cô ấy và bắt chéo hai chân. Chúng tôi đã uống rất nhiều. Sau khi trao đổi vài lời, cô ấy đặt tay vào giữa hai đùi tôi. Sau đó chúng tôi nắm tay nhau dưới bàn và đó là ngày đầu tiên chúng tôi bắt đầu hẹn hò.”
Heo Kyung Hwan nói đùa: "Khi tay cô ấy đặt vào giữa hai chân bạn, bạn có mở chân hay nắm lấy tay cô ấy không?" Kang Ki Young cười lớn và trả lời: "Tôi hơi mở chân ra rồi đẩy tay cô ấy xuống (bằng đùi của tôi)."

//static.kites.vn/upload//2019/17/1556157313.1291b7cdf21fc6d7face2f0126c6ab42.jpg

Nam diễn viên cũng tiết lộ anh chưa chính thức "cầu hôn" bạn gái và nói rằng anh dự định sẽ thực hiện điều đó thông qua một bài hát vào cuối chương trình. Về khả năng tiết lộ bạn gái không phải người nổi tiếng của mình trước công chúng, anh suy nghĩ rồi trả lời: “Chúng tôi sẽ nói chuyện với nhau trước.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...