Knet thảo luận về nguyên nhân dẫn đến xung đột trong các nhóm nhạc thần tượng: Do ở chung ký túc xá

| 494|lebogia
Năm 2020 chứng kiến nhiều xáo trộn trong ngành công nghiệp K-Pop sau khi nhóm nhạc AOA bị lôi vào cuộc tranh cãi khi có một thành viên trong nhóm bị bắt nạt. Giờ đây, nhóm nhạc nữ April cũng đang thu hút sự chú ý của Knet khi một thành viên bị cả nhóm bắt nạt.

Trước những tranh cãi này, nhiều người đã tự hỏi tại sao lại xảy ra xung đột như vậy trong các nhóm nhạc thần tượng.

Vào ngày 2 tháng 3, một bài đăng đã được tạo ra trong một cộng đồng trực tuyến thảo luận về chủ đề này. Một cư dân mạng đã tạo một bài đăng với tiêu đề: "Một trong những lý do quan trọng nhất dẫn đến xung đột trong một nhóm nhạc thần tượng." Bài đăng bao gồm các bức ảnh từ một chương trình truyền hình cho thấy một trong những ký túc xá của một nhóm nhạc nữ.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/3/5fd8e0234ff97953739b23753a76317a.png

Người viết bài chỉ ra rằng văn hóa ký túc xá ở K-pop có thể là lý do chính dẫn đến xung đột trong các nhóm nhạc thần tượng.

Người viết giải thích: "Thật khó để bị dính chặt với người bạn thân suốt 24 giờ cho dù cho hai bạn có thân thiết đến đâu. Sẽ có lúc bạn không thể chịu đựng được người kia. Vì vậy, sẽ là nói dối khi các thành viên trong nhóm không khẩu chiến với nhau dù chỉ một lần. Không thể tránh được nhau dù chỉ sau một cuộc tranh cãi nhỏ, và mọi thứ có thể trở nên khó xử".

Người này tiếp tục giải thích: "Khi bạn đang làm việc tại một công ty mà có ai đó bắt nạt bạn, bạn có thể tránh họ khi về nhà và có thể nghỉ ngơi thoải mái. Nhưng điều đó là không thể đối với các thành viên thần tượng ở cùng ký túc xá. Thậm chí còn một câu nói, 'Đừng trở thành bạn cùng phòng với những người bạn thân của bạn.' Vì vậy, trở thành một thần tượng thực sự là một công việc cực đoan".

https://static.kites.vn/upload/2021/09/3/75688140788ba7deda07e0c9273159c0.png

Cư dân mạng Hàn Quốc đã để lại bình luận khi họ đồng tình với bài đăng. Họ bình luận: "Đúng như vậy. Phải khó khăn lắm mới có thể sống chung với những người mà mình không hòa hợp. Đôi khi còn khó khăn hơn khi sống với gia đình", "Tôi cũng là một người tin rằng bạn cần phải sống tách biệt với bạn thân của bạn", "Tôi đã sống với bạn thân của mình và chúng tôi đã đường ai nấy đi sau khi cãi nhau", "Làm sao bạn có thể ở bên ai đó mọi lúc. Sẽ rất căng thẳng nếu không có bất kỳ không gian cá nhân nào như vậy", "Tôi nghĩ rằng việc sống trong ký túc xá với các thành viên thần tượng thực sự gây ra xung đột trong nhóm", và "Sẽ tốt hơn một chút nếu mỗi thành viên có một phòng riêng"...

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...