Lee Tae Hwan sẽ trở thành tình địch của Park Seo Joon trong drama mới.

| 2K|anh2xigon
Lee Tae Hwan chính thức nhận lời đóng vai nam thứ trong "Why Secretary Kim" bên cạnh Park Min YoungPark Seo Joon.

Vào ngày 11 tháng 4, công ty giải trí của nam diễn viên Lee Tae Hwan, Fantagio đã lên tiếng khẳng định rằng anh đã chấp nhận lời đề nghị xuất hiện trong "Why Secretary Kim". Trong phim, anh sẽ đóng vai một tác giả viết sách bán chạy nhất có tên Lee Sung Yeon, người cũng là người em trai của nhân vật Lee Young Joon (Park Seo Joon đóng).

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/04/10202940/Lee-Tae-Hwan-Park-Min-Young-Park-Seo-Joon.jpg

Lee Sung Yeon nảy sinh tình cảm Kim Mi So (Park Min Young) và luôn dành điều ngọt ngào và sự quan tâm đặc biệt với cô nàng. Anh vui vẻ với tất cả mọi người ngoại trừ anh trai Lee Young Joon.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/04/10222721/Park-Seo-Joon-31.jpg

“Why Secretary Kim” dựa trên cuốn tiểu thuyết Kimbiseoga Wae Geureolgga của nhà văn Jung Kyung Yoon được xuất bản năm 2013, xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa phó giám đốc Lee Young Joon và trợ lý Kim Mi So của anh. Park Seo Joon sẽ đóng vai nam chính là Lee Young Joon, người hoàn hảo trong mọi khía cạnh nhưng lại rất kiêu ngạo và khó gần, điều đó khiến Young Joon trở thành một trong những người khó làm việc cùng nhất.

Bên cạnh đó, anh chàng Chansung của nhóm 2PM cũng sẽ góp mặt trong phim. “Why Secretary Kim” sẽ lên sóng vào tháng 6 trên đài tvN.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...