Lý do gần 10 năm “Khu vườn bí mật” được phát sóng, xem trăm lần vẫn không thấy chán?

| 2K|_Mốc_
Gần đây không biết xem phim gì, đột nhớ đến bộ phim Hàn “Khu vườn bí mật” đã xem nhiều năm về trước, vốn còn tưởng rằng mở lên rồi chỉ xem lướt qua thôi, không ngờ lại một lần nữa đắm chìm trong cốt truyện!



Bộ phim chuyện tình giả tưởng này phát sóng vào năm 2010, đã trải qua 9 năm công chiếu, tại sao đến nay vẫn hay, vẫn không lỗi thời?! Nói đến nguyên nhân, không chỉ vì nam thần Hyun Bin, nữ thần Ha Ji Won mà còn nhờ tình tiết câu chuyện, cùng tạo hình diễn viên.



Sau đây hãy cùng ôn lại “Khu vườn bí mật” - bộ phim đã đem đến cho chúng ta cảm giác vui vẻ, cảm động nhé!



Nét đặc sắc đầu tiên của bộ phim này tất nhiên là nam thần Hyun Bin rồi. Khi đó tinh thần của Hyun Bin khá tốt, trong phim “Tên tôi là Kim Sam Soon” còn lộ gương mặt mập mạp, nhưng trong bộ phim này đã trở nên góc cạnh hơn. Lúc mặc vest rồi cười lên trông vô cùng quyến rũ. Điều khiến người ta ngạc nhiên là trong phim Hyun Bin dùng một phương thức rất độc đáo để thể hiện sự hài hước của mình, vì vậy tuy có lúc ghét anh nhưng lại vô tình mà yêu anh.



Trong phim Hyun Bin đóng vai Kim Joo Won - một tài phiệt, trước khi gặp được nữ chính, anh mang hình tượng một người lạnh lùng, vô tình, độc miệng, không có giáo dục. Sau khi trúng tiếng sét ái tình với nữ chính Gil Ra Im do Ha Ji Won thủ vai thì trở thành chú mèo bám chủ, cả ngày không có việc gì cũng đi tìm cô nàng, hơn nữa tình yêu ngày càng sâu đậm, thậm chí cuối cùng không chần chừ dùng cách hoán đổi linh hồn để Gil Ra Im mà mình yêu được sống tiếp, còn bản thân đối mặt với cái chết.



Nét đặc sắc thứ 2 của bộ phim này chính là tình tiết nam nữ chính hoán đổi linh hồn. Kim Joo Won và Gil Ra Im là cặp đôi hoan hỉ oan gia, tuy đều có ấn tượng tốt với nhau nhưng vì sự chênh lệch tầng lớp gia đình nên không thể thuận lợi đến với nhau được. Thế là biên kịch để cho ba của Gil Ra Im biến thân thành “bà tiên”, dùng rượu thuốc để họ hoán đổi linh hồn sau mỗi lần mưa, dần dần hiểu nhau hơn, cũng dần hiểu tấm lòng mình dành cho đối phương, cuối cùng nam chính dùng năng lực này để cứu tính mạng của nữ chính.



Nét đặc sắc thứ 3 của bộ phim này là nữ phụ - trợ công của nữ chính! Khác với tình tiết ba xu cũ rích, nữ phụ giành nam chính với nữ chính, Seul xinh đẹp, giàu có trong bộ phim này lại yêu nam phụ - anh họ của Kim Joo Won trong suốt mười mấy năm.

Các bạn có thể xem tập 7 tại đây.

13 năm trước hai người suýt thì có thể kết hôn nhưng vì hiểu nhầm mà rời xa nhau nhiều năm. 13 năm sau về nước, nữ phụ cố ý đến coi mắt với Kim Joo Won để cho nam phụ nhìn thấy, trong quá trình 4 người dây dưa, Seul cũng hiểu được tình cảm của Kim Joo Won và Gil Ra Im, cuối cùng cũng quay lại đoàn viên với nam phụ.

Các bạn có thể xem tập 8 tại đây.

Tóm lại, bộ phim này cực kỳ hài hước, nhưng cũng cảm động, khác hẳn với những bộ phim Hàn thập cẩm mà bạn nghĩ, bạn nào chưa xem thì mau xem nha, bạn nào xem rồi thì có thể xem lại 2 lần 3 lần, không chừng bạn sẽ lại phát hiện một tiểu tiết khác đấy.

Các bạn có thể xem tập 9 tại đây.

Bài viết mang quan điểm cá nhân


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...