Lý Tử Thất hứng chịu cơn thịnh nộ của người Hàn vì tuyên bố "kim chi là món truyền thống Trung Quốc"

| 2K|greenrosetq
Mới đây, sự kiện YouTuber sở hữu 14 triệu lượt theo dõi Lý Tử Thất làm "dưa cải muối" gây ra tranh cãi trên kênh của mình khiến mạng xã hội dậy sóng.

https://i.postimg.cc/RFY458WW/son-ye-jin-khaigi-sau-khi-bi-lo-chuyen-hen-ho-voi-hyun-bin-1.png

Cụ thể "thần tiên tỷ tỷ" trong lòng fan hâm mộ đã có động thái bất ngờ khi vừa làm món "dưa cải muối" y kệt kim chi, vừa gắn thẻ "hashtag" trên kênh Youtube giới thiệu đây là "món ẩm thực Trung Hoa" khiến ai nấy đều ngỡ ngàng, trong khi đó hẳn cả thế giới đều phải công nhận kim chi là món đại diện cho văn hoá ẩm thực tại đất nước Hàn Quốc, hành động của Lý Tử Thất đã vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội không chỉ với cư dân mạng xứ Hàn mà cả khu vực quốc tế.

https://i.postimg.cc/4nkGn9bZ/1.jpg

Cuộc khẩu chiến bắt đầu nổ ra, trong khi netizen Trung cật lực bênh vực Lý Tử Thất thì dư luận từ khắp các nước khác đã ném đá nhiệt tình Youtuber đình đám thế giới này, với lượng người theo dõi khổng lồ, "tiên nữ đồng quê" buộc phải chịu trách nhiệm trước sự cố này bất chấp cô nàng rất được lòng công chúng.


https://i.postimg.cc/x8bY0Rmt/mu-cang-chai-dulichchat-1.jpg

Lý Tử Thất sinh năm 1989, tên thật là Lý Giai Giai, nổi tiếng trên mạng chuyên làm vlog về ẩm thực và cuộc sống thôn quê ở Trung Quốc. Tài khoản YouTube của vlogger này thu hút 14 triệu người theo dõi.

Bài viết theo Naver

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...