Nạn nhân từng tố Jo Byung Kyu bắt nạt tiết lộ thêm tình tiết mới: Công ty quản lý liên tục đe dọa, yêu cầu xin lỗi

| 5K|lebogia
Có vẻ như cuộc tranh cãi về bắt nạt học đường của nam diễn viên Jo Byung Kyu vẫn chưa kết thúc. Mới đây, một nạn nhân tiết lộ rằng phía công ty quản lý của nam diễn viên đã đe dọa và đề nghị xác minh công khai để chứng minh sự thật của các cáo buộc.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/10/3f6ac04cf53542bb8fd31ba0a099a766.jpg

Vào ngày 10 tháng 3, nạn nhân A đã tạo tài khoản Instagram victimofmr_cho, đồng thời đăng tải một bài viết dài đề nghị xác minh công khai để chứng minh cáo buộc của mình. A viết: "Vào ngày 21 tháng 2, một đại diện pháp lý của công ty quản lý Jo Byung Kyu đã liên hệ với tôi thông qua bạn cùng lớp của tôi. Tin nhắn chứa ý định khởi kiện và số tiền thiệt hại không thể đoán trước được. Tôi không thể nghĩ ngay vào lúc này. Bạn cùng lớp của tôi đã chuyển tiếp một thông báo nói rằng tôi nên gỡ tất cả các bài đăng của mình xuống và lên tiếng xin lỗi".

Nguời này tiếp tục: "Phía Jo Byung Kyu đã phủ nhận những tuyên bố của tôi nhưng tôi không thể làm gì trong khi sự thật và lời nói dối đã được đảo ngược". A còn chia sẻ rằng có một bên thứ ba W liên tục gây áp lực với anh ta thông qua tin nhắn trực tiếp. "Bắt đầu từ ngày 24 tháng 2, W liên tục nhắn tin cho tôi và những người quen của tôi. W thậm chí còn liên lạc với bạn gái, bạn cùng lớp của tôi và những người khác, đề cập đến tôi và gia đình, đồng nghiệp của tôi tại nơi làm việc. Những tin nhắn nhắm mục tiêu của anh ấy là ác ý." Cuối bài, A hỏi W có mối quan hệ nào với công ty quản lý của Jo Byung Kyu hay không?.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/10/3fd8ec3e04bd8169260871f3eac079a0.jpg

A cũng phỏng đoán cư dân mạng đã đăng bài buộc tội Jo Byung Kyu  trước đó chắc hẳn cũng bị công ty quản lý đe dọa. A kết thúc bài đăng của mình bằng cách đề nghị xác minh công khai với công ty HB Entertainment của Jo Byung Kyu. Anh viết: "Tôi đề nghị chúng ta nên xác minh công khai các tuyên bố của mình, bao gồm cả những tuyên bố đã bị bỏ qua vì lý do hoàn cảnh. Chúng tôi cũng phải có mặt. Nếu câu trả lời và giải thích thỏa đáng không tuân theo, sẽ có phản hồi thích hợp để tiết lộ sự thật."

Trở lại vào ngày 23 tháng 2, Jo Byung Kyu đã để lại một bài đăng dài trên Instagram của mình về cuộc tranh cãi bắt nạt học đường.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...