Ngôi sao "Vườn Nho" năm ấy thông báo đã kết hôn khiến fan bất ngờ

| 3K|froidgarcon
Khán giả vô cùng bất ngờ với thông tin nam diễn viên Oh Man Seok đã kết hôn vào đầu năm nay.

Vào ngày 9 tháng 6, công ty quản lý Nice Person Company đã đưa ra bản tuyên bố chính thức: “Đầu năm nay, Oh Man Seok đã kết hôn với vợ mình sau thời gian hẹn hò trong một buổi lễ nhỏ ấm cúng với các thành viên trong gia đình".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/08191312/Oh-Man-Seok-XPN.jpg

Họ tiết lộ thêm: “Vì bạn đời của anh ấy là người ngoài ngành giải trí nên chúng tôi đã thận trọng trong việc chia sẻ thông tin về mối quan hệ của họ, vì vậy mong mọi người thông cảm. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành trước sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của khán giả đối với Oh Man Seok, anh ấy sẽ đáp lại tấm chân tình của mọi người khi trở thành một diễn viên giỏi hơn trong tương lai”.


//static.kites.vn/upload//2018/23/1528518036.b31c68487e33aca4e9502d9e59a78bef.jpg

Vốn xuất thân từ một diễn viên kịch, nổi lên nhờ vài bộ phim truyền hình đã ngay lập tức được đôn lên vai chính, nhiều người vẫn nghi ngờ khả năng diễn xuất của Oh Man Suk. Phải đến khi “Chàng trai vườn nho” phát sóng những tập đầu tiên tại Hàn Quốc, Oh Man Suk mới hoàn toàn chinh phục khán giả. Có rất nhiều người lên tiếng khen ngợi diễn xuất của anh, và cho rằng, anh chính là nhân tố chủ lực trong việc đẩy mạnh tỷ suất người xem cho bộ phim.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...