Nữ diễn viên Lim Ji Yeon bị chỉ trích khi công khai ủng hộ Kim Hieora giữa tranh cãi bạo lực học đường

| 1K|sis_wanabe
Khi loạt bằng chứng bắt nạt mới được tiết lộ, cư dân mạng cũng chỉ trích Lim Ji Yeon khi công khai đứng về phía "ác nữ kẹo mẹ" Kim Hieora.

Lim Ji Yeon gần đây đã gây chú ý khi công khai thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho Kim Hieora bằng cách nhấn nút “like” lời xin lỗi của nữ diễn viên trên mạng xã hội. Được biết, Lim Ji YeonKim Hieora cùng đóng vai chính trong loạt phim gốc “The Glory” của Netflix và hóa thân thành những thủ phạm bạo lực học đường. Ngay cả sau khi bộ phim kết thúc, cả hai vẫn duy trì tình bạn thân thiết và thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

//static.kites.vn/upload//2023/37/1694406493.361ebd25692f13cf1864197b46747907.jpg

Ngoài Lim Ji Yeon, một diễn viên khác của “The Glory” Jung Sung Il cũng “like” bài đăng xin lỗi của Kim Hieora. Trong khi nhiều người cho rằng dư luận sẽ đảo chiều thì sự chỉ trích lại tiếp tục nổi lên khi bản ghi âm cuộc điện thoại giữa Kim Hieora và bạn học cấp hai A - là nạn nhân của Kim Hieora, được tung ra vào ngày 9 tháng 9.

Trong bản ghi âm, A nói: “Bạn đánh tôi nhiều nhất. Bạn có thừa nhận rằng bạn đã đánh tôi? Bạn gọi tôi đi hát karaoke và đánh tôi phải không?”. Đáp lại, Kim Hieora hỏi A: “Bạn muốn tôi thừa nhận điều đó à? Vậy thì tôi sẽ thừa nhận điều đó. Nhưng không phải ngày nào tôi cũng đánh bạn”.


//static.kites.vn/upload//2023/37/1694406494.3386b5aa26e443f1644f6ac95c903fc0.jpg

Do đó, tranh cãi về bạo lực học đường của Kim Hieo ra lại bùng nổ khắp cõi mạng và nhiều netizen đang có những phản ứng tiêu cực trước việc Lim Ji Yeon ủng hộ Kim Hieora như “Tại sao cô ấy lại nói rõ ràng như vậy?”, “Tôi không thể hiểu được hành động bất cẩn của cô ấy”, “Chỉ cần nhắn tin thăm hỏi cá nhân với nhau là được rồi”,... Tuy nhiên, một số người lại bảo vệ Lim Ji Yeon khi cho rằng “Đó chỉ là một cái‘like’ thôi”, “Tôi cảm thấy không công bằng cho Lim Ji Yeon”, “Tình huống đã khác khi cô ấy thích lời xin lỗi”,...

Về bản ghi lại cuộc trò chuyện qua điện thoại, công ty quản lý của Kim Hieora cho biết: “Có những phần đã được chỉnh sửa”, đồng thời nói thêm “Chúng tôi sẽ giải quyết từng hiểu lầm và tranh cãi được giới truyền thông đề cập”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...