Park Eun Bin tiếp tục nhận phim mới, Lim Ji Yeon xác nhận đóng phim cổ trang với sao trẻ điển trai

| 900|cobekiquac_92
Vào ngày 6 tháng 12, STARNEWS đưa tin Park Eun Bin sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới có tựa đề “Hyper Knife”.

Phản hồi lại nguồn tin trên, công ty quản lý Namoo Actors của Park Eun Bin chia sẻ: “Nữ diễn viên đã nhận được lời mời đóng vai chính trong bộ phim ‘Hyper Knife’ và hiện đang xem xét tích cực”.

//static.kites.vn/upload//2023/49/1701845836.1ef0f105f12b7566f2cedf3e1f3b2fb9.jpg

“Hyper Knife” là một bộ phim kinh dị tội phạm y tế kể câu chuyện về một bác sĩ và một kẻ sát nhân hợp tác với giáo viên của cô, người đã khiến cô rơi xuống vực sâu. Biên kịch Kim Seon Hee của webtoon “Bangjungsa” và “God’s Quiz: Reboot” chịu trách nhiệm viết kịch bản.

Park Eun Bin nhận được lời mời đóng vai Jung Se Ok, một bác sĩ tâm thần đam mê nghiên cứu não người và coi mạng sống của con người kém giá trị hơn mạng sống của côn trùng. Jung Se Ok đủ thông minh để vào trường y năm 17 tuổi, nhưng cô bị tước giấy phép hành nghề y sau khi bị buộc tội cố ý giết giáo sư Choi Deok Hee. Trước đó vào tháng 11, có thông tin cho rằng Sol Kyung Gu đang đàm phán để vào vai giáo sư Choi Deok Hee.

Cùng ngày, ekip sản xuất bộ phim truyền hình Tale of Mrs. Ok của JTBC đã xác nhận cặp đôi chính tham gia phim là Lim Ji Yeon và Choo Young Woo.

“Tale of Mrs. Ok” là bộ phim kể về câu chuyện sinh tồn và thành công khốc liệt của một nữ nô lệ thời Joseon, người đã giả mạo tên, địa vị và thậm chí cả chồng mình.


//static.kites.vn/upload//2023/49/1701845835.6a70c03d9718bb3fdb4afe1658c306ce.jpg

Lim Ji Yeon sẽ đảm nhận vai Ok Tae Young, một nữ luật sư ở Joseon. Ok Tae Young được mọi người yêu mến vì cô giúp đỡ người khác ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, tên, danh tính và thậm chí cả chồng cô đều là giả.

Choo Young Woo sẽ vào vai Cheon Seung Hwi, người liều mạng để bảo vệ Ok Tae Young. Cheon Seung Hwi che mặt bằng mặt nạ và đi khắp đất nước đọc tiểu thuyết cho mọi người. Anh yêu Ok Tae Young ngay từ cái nhìn đầu tiên khi tình cờ gặp cô và hết lòng ủng hộ cô ngay cả sau khi anh phát hiện ra danh tính thực sự của cô.

Đội ngũ sản xuất nhận xét: “Có rất nhiều câu chuyện trên thế giới không thể phân chia thành đúng và sai một cách đơn giản. ‘Tale of Mrs. Ok’ là một bộ phim kể về câu chuyện của những người như vậy. Xin hãy chờ đợi sự kết hợp giữa các diễn viên Lim Ji Yeon và Choo Young Woo, những người sẽ tăng thêm tính chân thực cho cuộc sống của Ok Tae Young và Cheon Seung Hwi, những người không còn lựa chọn nào khác ngoài việc sống dưới tên người khác.”

“Tale of Mrs. Ok” dự kiến khởi chiếu vào năm 2024.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...