Sau thời gian dài bị tẩy chay vì đạo nhái, Yoon Eun Hye lên tiếng xin lỗi tại họp báo phim mới

| 3K|Doccocaubai
Vào ngày 31 tháng 10, bộ phim “Love Alert” đã tổ chức họp báo ở Seoul với sự tham gia của đạo diễn Jo Chang Wan và đông đủ dàn diễn viên Chun Jung Myung, Yoon Eun Hye, Han Go Eun, Joo Woo Jae, PO Block B, Lee Hye Ran.

Vào năm 2015, Yoon Eun Hye đã giành chiến thắng trong chương trình về thời trang mang tên "Goddess Fashion'' của một đài truyền hình Trung Quốc. Cô cùng với stylist của mình đã tạo nên một chiếc áo khoác trắng tuyệt đẹp và sang trọng. Tuy nhiên, ngay sau đó, Yoon Eun Hye đã dính nghi án đạo nhái do chiếc áo khoác này giống hệt sản phẩm của một nhà thiết kế Hàn Quốc Yoon Choon Ho. Nữ diễn viên đã bị dư luận chỉ trích trong suốt một thời gian dài vì không đưa ra lời giải thích phù hợp.

https://6.viki.io/image/f65a9bdcbf6745e28183d967950936f9.jpeg?s=900x600&e=t

Tại buổi họp báo phim mới, nữ diễn viên tiếp tục lên tiếng xin lỗi: "Mặc dù tôi cũng đã lên tiếng xin lỗi trước đây, nhưng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành một lần nữa ở đây vì đã khiến nhiều người thất vọng".

Cô tiếp tục: “Tôi cảm thấy hồi hộp và vui mừng khi bắt đầu một dự án khác sau một thời gian dài. Tôi đã lo lắng rất nhiều vị sợ sẽ gây ra sự bất tiện cho người khác. Đó là lý do tại sao tôi luôn cố gắng vui vẻ khi quay phim. Rất may, tôi đã nhận được sự giúp đỡ của nhiều người. Trong quá trình quay phim, trái tim tôi luôn rộn ràng và 'phấn khích'. Mặc dù tôi còn thiếu sót rất nhiều nhưng tôi luôn nghĩ về những thế mạnh của mình nên đã tự tin tham gia vào bộ phim hài lãng mạn 'Love Alert'”.


https://6.viki.io/image/615ffbfb217c43a2b0f39ddfc0cc2bf4.jpeg?s=900x600&e=t

''Love Alert'' là bộ phim hài - lãng mạn kể về chuyện tình giữa một bác sĩ nổi tiếng với cá tính cô độc và một nữ diễn viên hàng đầu mơ ước về tình yêu. Trong phim, Yoon Eun Hye sẽ đóng vai một ngôi sao hạng A, còn Chun Jung Myung đảm nhận vai diễn bác sĩ Cha Woo Hyun, anh chàng rất được cái cô gái yêu thích nhưng lại không quan tâm đến chuyện hẹn hò. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 31 tháng 10.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...