Tài tử Lee Seo Jin hóa thân thành xã hội đen, Joo Won nên duyên cùng Kwon Nara trong drama mới

| 1K|lebogia
Vào ngày 5 tháng 4, báo Hàn đưa tin nam tài tử Lee Seo Jin sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới có tựa đề “Tôi, một tay xã hội đen, trở thành một học sinh trung học”.

Dựa trên một tiểu thuyết web nổi tiếng cùng tên, “Tôi, một tay xã hội đen, trở thành một học sinh trung học” kể câu chuyên xoay quanh tên xã hội đen Kim Deuk Pal, anh đã bỏ học từ lâu và mong muốn được đến trường trở lại. Sau khi cố gắng cứu một học sinh trung học Yi Heon đang muốn kết liễu đời mình vì bị bạo lực học đường, Deuk Pak đã chiếm hữu cơ thể của Yi Heon và bắt đầu cuộc sống của một học sinh.

//static.kites.vn/upload//2023/14/1680663545.0ff85ca8360d5e63df037ccb61ced63a.jpg

Lee Seo Jin sẽ vào vai Kim Deuk Pal, một tay xã hội đen. Lee Seo Jin được kỳ vọng sẽ dẫn dắt tốt phần đầu của bộ phim với kỹ năng diễn xuất vững chắc khi Kim Deuk Pal chết trong một vụ tai nạn giao thông sau khi cố gắng cứu cậu bé.

Đặc biệt, Lee Seo Jin sẽ thử thách bản thân với một nhân vật xã hội đen dữ dội và thể hiện sự biến đổi của mình với tư cách là một diễn viên thông qua tác phẩm này. Bộ phim sẽ bắt đầu quay sau khi quá trình casting hoàn tất.

Cùng ngày, STARNEWS đưa tin Kwon Nara sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới “Naughty Photo Studio” với vai nữ chính, cô sẽ đóng cùng nam diễn viên điển trai Joo Won.

//static.kites.vn/upload//2023/14/1680663546.48fc71a47513c402628d0a70a6d69326.jpg

“Naughty Photo Studio” là một bộ phim lãng mạn cảm động, kể câu chuyện của một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cho người đã khuất, nhận ra tầm quan trọng của cuộc sống sau khi gặp một người phụ nữ bảo vệ anh ta khỏi cái chết.

Kwon Nara được mời đóng vai chính Han Bom, người từng là một công tố viên nổi tiếng nhưng hiện đang sống bằng đồng lương ít ỏi mà không có nhiều vụ án. Đầu tháng 3 vừa rồi, Joo Won cũng nhận được lời mời casting cho vai nam chính Seo Ki Joo.  

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...